Phần Mềm Tính Điểm Tích Lũy, Top 5 Phần Mềm Bán Hàng Có Tính Năng Tích Điểm

Nếu nhiều người đang là chủ shop hoặc là bạn quản lý, chúng ta có thể thử áp dụng cách thức tích điểm nhằm khách hàng của chính mình thích thú, gia tăng khả năng sắm sửa và search kiếm thêm được nhiều khách sản phẩm tiềm năng, giúp shop đem lại lợi nhuận và lợi nhuận tối đa. Vậy tích điểm đến khách hàng là như thế nào? Hiện nay có bao nhiêu phần mềm quản lý bán hàng có tính năng tích điểm nổi bật nhất? Hãy cùng Nhanh.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé!

*


1. Tích trữ cho người tiêu dùng là gì?

2. Tác dụng của kĩ năng tích điểm mang lại khách hàng

2.1. Duy trì chân cùng thu hút khách hàng

  2.2. Tiếp cận người sử dụng mới

  2.3. Cai quản thông tin của chúng ta dễ dàng hơn

2.4. Xuất bản lòng trung thành và chế tạo ra nên quý khách hàng tiềm năng

2.5. Giúp người sử dụng tăng rượu cồn lực sở hữu hàng 

3. đứng top 5 phần mềm có tuấn kiệt tích điểm đến khách hàng 

3.1. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

3.2. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo

3.3. ứng dụng quản lý bán sản phẩm Kiot
Viet

3.4. ứng dụng quản lý bán hàng SUNO.vn

3.5. ứng dụng quản lý bán sản phẩm Tinhtien.net


1. Tính năng tích điểm cho người sử dụng là gì?


Tích điểm cho khách hàng là bề ngoài quy thay đổi sau những lần khách đến mua sắm chọn lựa thành đơn vị chức năng điểm của từng cửa hàng. Khi đạt tới điểm tốt nhất định người sử dụng sẽ được hưởng các cơ chế ưu đãi mà fan mua thông thường không có. Nhằm ngày càng tăng doanh số phân phối hàng, tri ân khách hàng rất tác dụng và đang được nhiều siêu thị áp dụng thành công

*

Tích điểm mang đến khách hàng khi mua hàng

Ví dụ khách hàng đến download sản phẩm sinh hoạt cửa hàng của bạn, các lần tích được 10 điểm, khi khách hàng đạt 100 điểm tương đương 10 lần tới cửa hàng sẽ được giảm ngay 10% cho hóa đơn sau. Những nhà hàng, cửa hàng cafe, trà sữa trọn vẹn cũng rất có thể sử dụng tính năng tích trữ trà sữa để đổi quà mang lại khách hàng.

Bạn đang xem: Phần mềm tính điểm tích lũy


2. Lợi ích của công dụng tích điểm mang đến khách hàng


Tính năng tích điểm vào vai rất quan trọng, giúp đỡ bạn giữ chân người tiêu dùng và tìm kiếm kiếm được quý khách thân thiết, cùng rất đó thẻ tích lũy cũng khiến cho bạn tăng doanh thu, xây dựng được lòng tin với người tiêu dùng và sinh sản thêm cồn lực download hàng,...


2.1. Duy trì chân và thu bán chạy hàng


Giữa 2 cửa hàng đều bán sản phẩm giống nhau, một cửa hàng sử dụng phần mềm tích điểm mang đến khách và một cửa hàng ko có bất kì chương trình tích điểm nào, thì shop có tích điểm hoàn toàn có thể thu hút quý khách hàng hơn.

Những lần mua sắm chọn lựa tiếp theo khách hàng hàng cũng trở nên nhớ mang lại cửa hàng, doanh nghiệp của người sử dụng nhiều hơn. Trường đoản cú đó, công ty của bạn sẽ thúc đẩy việc bán hàng hiệu quả và giúp thu hẹp khoảng cách giữa người buôn bán và tín đồ mua.


2.2. Tiếp cận người sử dụng mới


Sử dụng tính năng tích điểm còn khiến cho tiếp cận với thu hút thêm người sử dụng mới. Vì ai ai cũng muốn được hưởng các chương trình khuyến mãi ngay ưu đãi tương tự như những quyền lợi giành riêng cho mình khi sử dụng bất kỳ một thương mại dịch vụ nào.

Không chỉ khiến cho bạn tạo ra tập người tiêu dùng thân thiết nhưng mà chương trình tặng ngay tích điểm cũng góp kéo về nhiều người sử dụng mới. Nếu cơ chế quy đổi của doanh nghiệp hấp dẫn, tỉ lệ tính điểm trên cao thì cũng chẳng khác làm mấy so với những tuyệt chuyên giảm ngay khác.


2.3. Thống trị thông tin của khách hàng dễ dàng hơn


Khi bắt đầu tích điểm đến khách, bạn cần xin các thông tin cá thể của quý khách hàng như tên, địa chỉ, số năng lượng điện thoại,... để làm tích điểm bắt đầu cho khách.

Đây vẫn là mối cung cấp dữ liệu đặc biệt quan trọng của bạn, góp bạn thống trị khách hàng và đồng thời chúng ta cũng hiểu rằng nhóm khách hàng của doanh nghiệp thuộc đối tượng người sử dụng nào. Sát bên đó, nếu bạn có nhu cầu tiếp cận người tiêu dùng bằng các chương trình tiếp thị thì đây đang là giải pháp tối ưu mang đến bạn.


2.4. Chế tạo lòng trung thành và chế tạo nên quý khách hàng tiềm năng


Dù hệ thống tính điểm, tỉ trọng quy biến đổi nhau, nhưng nhìn toàn diện loại thẻ nào cũng vận động dựa trên bề ngoài khách phải đến cửa hàng mua sắm và chọn lựa nhiều lần.

Đây là vấn đề mà các chủ cửa hàng đều mong ước vì gạn lọc các chi tiêu để các khách hàng cũ quay trở lại sẽ phải chăng hơn giá thành để thu hút quý khách mới và tăng doanh thu và roi cho shop gấp các lần. Đây đang là hay chiêu khiến cho bạn tìm tìm những khách hàng trung thành và bình ổn cho cửa hàng.


2.5. Giúp người tiêu dùng tăng cồn lực cài hàng


Nếu đặt bản thân vào địa vị khách hàng, các bạn sẽ cảm thấy khôn cùng vui khi mỗi lần bán buôn lại được tích một trong những điểm duy nhất định, sau vài lần thì số điểm tích lũy đã đủ để đổi được một món kim cương từ shop hoặc được giảm giá trực tiếp bên trên hóa đơn

Khách hàng vẫn hứng thú với việc mua hàng hơn phụ thuộc vào tích điểm. Họ đang mua các hàng để tăng thêm các điểm tích lũy đó với sử dụng các điểm tích lũy khi thấy cần thiết. Trung tâm lý quý khách hàng đều muốn tăng thêm số điểm khi bán buôn để có tác dụng tròn số điểm tích lũy và được trừ vào đầy đủ hóa 1-1 lần tới. Người sử dụng sẽ coi số điểm tích lũy như 1 khoản tiết kiệm của mình. Như vậy lợi ích của tích điểm người sử dụng là tạo nên động lực nhằm khách tải thêm hàng. Điểm số tích trữ do buôn bán càng cao tỷ lệ thuận với lợi nhuận của doanh nghiệp. 


3. đứng đầu 5 ứng dụng có chức năng tích điểm đến khách hàng 


Dưới đây là một số vận dụng và phần mềm tích điểm đến khách hàng được không ít người tin dùng hiện nay.


3.1. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn


Phần mượt Nhanh.vn là dự án công trình được ra đời vào năm 2011. Vì chưng là ứng dụng quản lý bán sản phẩm đa kênh phải Nhanh.vn có ưu thế khá tiện nghi cho các chủ cửa hàng đang bán sản phẩm trên nhiều kênh quảng cáo khác nhau. Đặc biệt là phần mềm có tính năng tích lũy điểm mang lại khách hàng.

 Nhanh.vn giúp bạn thuận tiện tạo lập, theo dõi những chương trình khuyến mại, quà tặng, bớt giá,... Trường đoản cú cơ phiên bản đến nâng cấp của doanh nghiệp, chúng ta cũng có thể tạo chương trình khuyến mại khi khách mua hàng tại cửa hàng, cài online và rất có thể linh hoạt kết hợp các chương trình tặng thêm với nhau trên hệ thống.

Các một số loại tích điểm trên Nhanh.vn: tích trữ theo quý giá hóa đơn; tích lũy theo hạng mục sản phẩm; tích trữ theo sản phẩm.

Để áp dụng tích điểm, doanh nghiệp truy vấn vào khuyến mại / Tích điểm

Bước 1. Thiết lập tỉ lệ tích điểm, tiêu điểm

*

Cài đặt tỉ lệ tích điểm, tiêu điểm trên Nhanh.vn

Tỉ lệ tích điểm: dùng khi tích trữ theo % giá trị hóa solo hoặc sản phẩm

Tỉ lệ tiêu điểm: dùng làm tính ra số tiền ưu đãi khi tiêu điểm (ở lần sở hữu sau)

Bước 2: thiết đặt quy định tích điểm, tiêu điểm

*

Cài đặt quy định tích điểm tiêu điểm

- Cài đặt tích điểm

(1) ko tích điểm mang lại hóa 1-1 có tách khấu.

(2) không tích điểm cho thành phầm có chiết khấu.

(3) không tích điểm cho hóa đối kháng có tiêu điểm tích lũy.

(4) Yêu cầu mã quý khách hàng khi tích điểm.

(5) chất nhận được tích điểm sản phẩm dịch vụ.

(6) làm tròn xuống điểm tích lũy.

Ví dụ: thiết đặt chương trình tích điểm như sau: Hóa đơn từ 50.000 đ trở lên sẽ được tích điểm tương xứng 10% quý hiếm hóa đơn, tỷ lệ quy đổi 1 điểm = 1000 đ. Ví như khách mua sắm chọn lựa có hóa đối kháng giá trị 55.000 đ thì được tích lũy 10% khớp ứng 5.500 đ = 5,5 điểm. Khoác định hệ thống sẽ làm tròn 6 điểm. Nếu như bật cài đặt này thì khối hệ thống sẽ tính 5 điểm.

(7) Xác minh thực hiện điểm tích trữ qua SMS.

(Hệ thống vẫn gửi OTP về điện thoại cảm ứng khách tải hàng, khách hiểu mã OTP mang lại thu ngân nhằm xác minh sử dụng điểm tích lũy. Sử dụng công dụng này bạn phải đăng kí và thiết đặt tài khoản nhờ cất hộ SMS)

- Tiêu điểm

Số điểm buổi tối thiểu cần thực hiện trong một lượt tiêu điểm tích lũy

Số điểm về tối đa được sử dụng trong một lần tiêu điểm tích lũy

Tự đụng tiêu điểm tích lũy khi khách hàng tích được một vài điểm độc nhất vô nhị định.

Bước 3: tạo chương trình tích điểm tự động

Bạn truy vấn vào khuyễn mãi thêm -> Tích điểm, dưới phần thiết đặt quy định cùng tỉ lệ tích điểm, tiêu điểm, bấm vào "Thêm mới" nhằm chọn các loại chương trình tích điểm cần tạo:

- có 2 hiệ tượng tích điểm là tích trữ theo quý giá hóa đối chọi và tích lũy theo danh mục sản phẩm

Tích điểm theo quý hiếm hóa đơn

Ví dụ:

Như vậy:

Lưu ý: Doanh nghiệp yêu cầu điền cả hai trường quý giá hóa solo tối thiểu và về tối đa, không được quăng quật trống.

Tích điểm theo hạng mục sản phẩm

Ví dụ:

Mua sản phẩm thuộc danh mục "Áo" được tích 2 điểm.

Mua thành phầm thuộc danh mục "Giày dép" được tích 5% cực hiếm sản phẩm.

Mua sản phẩm thuộc danh mục "Quần" không được tích điểm.

Như vậy:

Đăng kí dùng thử phầm mượt quản lý bán hàng Nhanh.vn miễn tầm giá ngay hôm nay


Một một trong những phần mềm quản lý bán hàng đang được không ít khách mặt hàng biết đến chính là Sapo. Với nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể (Omnichannel) từ online mang lại offline, vào đó có tính năng tích điểm đến khách hàng.

*

Cài đặt tích điểm bên trên phần mềm Sapo

Tại trang cai quản trị phần mềm Sapo bạn chọn Ứng dụng -> bạn tìm về ứng dụng Tích điểm đổi quà với chọn sở hữu đặt

Tại màn hình thông số kỹ thuật tích điểm bạn tiến hành các thiết lập cấu hình cơ bạn dạng và thiết lập nâng cao cho lịch trình của cửa hàng

Thiết lập cơ bản

Bạn bấm vào tích chọn Áp dụng anh tài tích điểm mang đến cửa hàng

Cơ chế tích điểm:

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một trong 2 cơ chế:

- Các thành phầm giảm giá

- Trừ điểm khi khách hàng trả hàng

Hình thức tích điểm:

- Tích điểm rứa định: khối hệ thống chỉ tích điểm theo chi phí chẵn trong 1-1 hàng

- tích lũy lũy tiến – cộng dồn: Số tiền còn lại không đủ tính 1 đơn vị chức năng điểm sẽ tiến hành giữ lại, cộng lưu ý lần sau

Tỷ lệ quy đổi tích điểm:

Là xác suất để tính điểm tích đến khách hàng. Chúng ta điền giá trị số chi phí quy đổi ra 1 đơn vị điểm khớp ứng theo chính sách của cửa hàng

Thanh toán

Trước tiên bạn quan trọng lập cực hiếm tiền tương ứng với cùng 1 điểm, dùng để thanh toán bởi điểm hoặc thay đổi hàng

Thanh toán bởi điểm: người dùng sử dụng điểm hiện có nhân với phần trăm điểm quy ra tiền để thanh toán giao dịch cho đối kháng hàng

Thanh toán bởi điểm sau n lần download hàng: thông số kỹ thuật bắt buộc người mua phải có tối thiểu n solo hàng hoàn thành / kết thúc để có thể sử dụng tính năng thanh toán giao dịch bằng điểm trong đơn hàng

Tích điểm khi người tiêu dùng thanh toán hóa đơn bằng điểm: Vẫn áp dụng tích điểm khi người tiêu dùng thanh toán đơn hàng bằng điểm. Chỉ nên sử dụng tài năng này khi xác suất quy thay đổi tiền ra điểm to hơn không hề ít tỷ lệ điểm ra tiền, còn nếu hai tỷ lệ này tương đương nhau thì nó vẫn không đem lại nhiều lệch giá cho siêu thị .

Tích điểm bao gồm phí vận chuyển: Tính cả giá trị giá tiền vận đưa vào quý hiếm tính tích điểm

Tích điểm cả phần dư khi quý khách thanh toán trước: Với nhân kiệt này, bạn có thể tư vấn cho người mua tích điểm cả phần vượt (do người tiêu dùng thanh toán/ chuyển khoản qua ngân hàng dư) vào điểm để giao dịch thanh toán hoặc đổi vàng cho gần như lần thanh toán giao dịch sau => sở hữu lại ích lợi cho cửa hàng.


Kiot
Viet xuất hiện thêm khá sớm trên thị trường. ứng dụng quản lý bán hàng Kiot
Viet trở nên tân tiến app tích điểm khách hàng hàng giúp đỡ bạn theo dõi với quy đổi điểm thưởng, căn cứ trên số liệu mua hàng của khách hàng hàng.

Xem thêm: Học phát âm tiếng anh chuẩn nhất hiện nay, bỏ túi ngay 5 phần mềm phát âm tiếng anh hay nhất

*

Cài đặt tích điểm trên phần mềm Kiot
Viet

Để sử dụng được xem năng Tích điểm, cần làm việc bật tác dụng này trong phần Thiết lập. Thao tác làm việc thực hiện tại như sau:

- Tại màn hình Quản lý, tự menu tùy chỉnh thiết lập (1), bạn chọn cấu hình thiết lập cửa mặt hàng (2)

- chọn Đối tác vào mục Thiết lập quản lý (3) cùng bật chức năng tích điểm (4)

- khối hệ thống hiện pop-up tùy chỉnh thiết lập tích điểm. Các bạn lựa lựa chọn một trong 2 giải pháp thiết lập: tích trữ theo hóa đối kháng hoặc tích điểm theo sản phẩm hóa.

Tích điểm theo Hóa đơn: khối hệ thống tính điểm dựa trên Tổng chi phí hàng sẽ trừ giảm ngay của hóa đơn.

Tích điểm theo sản phẩm hóa: hệ thống tính điểm dựa vào điểm của từng hàng hóa trên hóa đơn.

- các tùy lựa chọn khác có ý nghĩa sâu sắc giống nhau trên cả 2 lựa chọn tích điểm theo hóa đối kháng và tích lũy theo sản phẩm & hàng hóa bao gồm:

Cho phép giao dịch thanh toán bằng điểm: Quy ước với từng số điểm tích lũy cụ thể sẽ thừa nhận được từng nào tiền tương ứng.

Thanh toán bằng điểm sau n lần mua: Sau khi tùy chỉnh tích điểm, khối hệ thống sẽ cho phép thanh toán bởi điểm quý khách hàng đã tích lũy sau số lần mua sắm và chọn lựa đã thiết lập.

Không tích lũy cho thành phầm giảm giá: Tích lựa chọn sử dụng tác dụng này thì lúc mua hàng, trong hóa đơn thành phầm nào được tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá thì sẽ không áp dụng tích điểm.

Không tích điểm mang lại hóa solo giảm giá: Tích lựa chọn sử dụng kĩ năng này thì khi quý khách hàng mua hóa đơn tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá sẽ không cộng điểm tích lũy với tất cả thành phầm trên hóa đơn.

Không tích điểm cho hóa đơn giao dịch thanh toán bằng điểm thưởng: Tích chọn sử dụng chức năng này thì trường vừa lòng hóa đơn giao dịch thanh toán bằng điểm tích lũy sẽ không còn cộng điểm tích lũy với tất cả các thành phầm trên hóa đơn.

Không tích điểm cho hóa đơn giao dịch bằng voucher: Tích chọn sử dụng kỹ năng này thì trường hợp hóa đơn giao dịch thanh toán bằng voucher sẽ không cộng điểm tích trữ với toàn bộ các sản phẩm trên hóa đơn.

Sau khi trả thành tùy chỉnh thiết lập kích Lưu để kết thúc.


Cũng như các phần mềm tương từ bỏ khác, SUNO.vn chuyển động trên nền web. Tất cả thể cai quản mọi hoạt động bán hàng thông qua hồ hết thiết bị thông minh, có tích hợp tính năng tích điểm đến khách hàng.

*

Cài đặt tích điểm trên phần mềm Suno

Để sử dụng nhân kiệt tích điểm anh/chị nhấp lựa chọn vào màn hình làm chủ khách hàng (1), lựa chọn vào tích điểm điểm (2).

Sau đó chọn vào bật thông số kỹ thuật quy thay đổi điểm thưởng :

- Quy thay đổi giá trị deals thành điểm: mua từng nào tiền thì tích trữ được bao nhiêu điểm.

Ví dụ, quý khách cứ sở hữu 200.000 đ thì tích lũy được 1 điểm.

- Quy thay đổi điểm thành tiền download hàng: bao nhiêu điểm thay đổi được từng nào tiền.

Ví dụ một điểm đổi được 20.000 đ.

Bấm lưu giữ để bước đầu áp dụng lịch trình tích lũy điểm cho shop của anh/chị theo các thông số kỹ thuật vừa thiết lập.

Sau khi bật bản lĩnh tích lũy điểm, trong quá trình bán hàng, hệ thống sẽ thông tin số điểm tích trữ được nếu deals có tin tức khách hàng, số điểm tích lũy được tính theo giá trị giao dịch mà khách đang mua.

Ví dụ mặt dưới, khi bán sản phẩm cho quý khách hàng tên Linh (với điểm tích điểm hiện bao gồm là 1)

Khi mua đơn hàng 1 triệu, khách sẽ tiến hành tích lũy 5 điểm. Sau khi mua sắm và chọn lựa thành công, điểm tích lũy của doanh nghiệp tên Linh sẽ sở hữu là (1 + 5) 6 điểm.

Trong quy trình mua hàng, quý khách cũng hoàn toàn có thể sử dụng điểm đã tích lũy để biến thành tiền download hàng.

Trong quá trình tạo đối chọi hàng, bấm chuột nút đổi điểm màu rubi để tiến hành quy thay đổi điểm mang đến khách hàng

Màn hình popup đổi điểm tích lũy hiện tại ra, có thể chấp nhận được anh/chị đổi điểm ra tiền cài hàng, ở chỗ này nhập số điểm cần quy đổi, khối hệ thống sẽ từ tính ra số tiền khách hàng được quy đổi và số chi phí còn lại thường phải trả cho đối kháng hàng.

Sau lúc nhập đổi điểm tích lũy chấm dứt anh/chị nhấp chuột nút vận dụng và lưu lại hóa đơn, vậy là xong quy trình tích điểm và đổi điểm cho khách hàng


Tiếp theo là phần mềm quản lý bán hàng Tinhtien.net, có tính năng tích điểm cho khách hàng. Để sử dụng chức năng tích lũy điểm trước tiên bạn cần setup chức năng bằng cách vào menu setup -> bán hàng – Kho hàng. Vào phần Xuất kho bán sản phẩm bạn cần cài đặt thông số “Thiết lập tích điểm”

Tại trên đây phần mềm hỗ trợ 2 phương pháp tích điểm:

Theo hóa đơn: Đây là cách thức tích điểm thông dụng nhất. VD: Khách mua sắm chọn lựa có tổng giá bán trị hàng hóa là một triệu đ – 100.000 đ (10% chiết khấu) = 900.000 đ (Số tiền cần phải thanh toán của hóa đơn). Khối hệ thống sẽ tự động hóa tích điểm cho quý khách theo phần trăm đã thiết lập như trên là +9 điểm.

Theo sản phẩm hóa: phương pháp này có thể chấp nhận được bạn tích điểm theo giá trị hàng hóa mà người sử dụng đã mua. VD: Khách mua sắm có tổng giá bán trị sản phẩm & hàng hóa là 1.000.000 đ – 100.000 đ (10% chiết khấu) = 900.000 đ (Số tiền rất cần được thanh toán của hóa đơn). Hệ thống sẽ auto tích điểm cho người sử dụng theo tỷ lệ đã thiết đặt như bên trên là +10 điểm.

Tỷ lệ quy thay đổi ra điểm thưởng: Do chúng ta cài đặt. VD: 100.000 đ = 1 điểm. Tất cả nghĩa là: Cứ 100.000 đồng lệch giá từ hóa solo sẽ quy ra 1 điểm. Trường phù hợp quy đổi ra điểm bị lẻ ví dụ 10.1 hoặc 10.9 điểm thì hệ thống đều ghi dấn là 10 điểm.

Thanh toán bởi điểm: Là trạng thái trái lại lúc quý khách cần thay đổi điểm ra tiền cùng trừ trực tiếp vào deals hoặc vàng tặng.

Trên đây là top 5 phần mềm quản lý bán hàng tốt duy nhất có tính năng tích điểm mang lại khách hàng, phù hợp cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ dại hiện nay. Giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo ấn tượng mang lại khách hàng, phát triển doanh nghiệp hơn nữa. Mong muốn rằng qua bài viết này để giúp đỡ bạn gồm thêm thông tin. Từ đó quyết định, sàng lọc được phần mềm quản lý bán hàng, phù hợp với nhu cầu, lý thuyết và mục tiêu sử dụng của bạn.

Đăng kí trải nghiệm phầm mượt quản lý bán hàng Nhanh.vn miễn tổn phí ngay hôm nay

Sử dụng app hoàn toàn miễn phí:

 

*
*

Đang xử lý" class="btn btn-default space-register button" id="register_top_page">ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ
*
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
*
5000+ LƯỢT download APP
*
2000+ CỬA HÀNG SỬ DỤNG
ỨNG DỤNG QUẢN LÝ THẺ THÀNH VIÊN - TÍCH LŨY ĐIỂM DÀNH mang đến KHÁCH HÀNG trungcapktktbinhdinh.edu.vn USER

Khi chọn quán hoặc quét mã bàn, khách hàng hàng hoàn toàn có thể xem menu online, order trực tiếp mà lại không đề nghị nhân viên. Quanh đó ra, bây chừ Pos
App đã có tính năng order tận nhà cho khách hàng hàng.

Quản lý, phân khúc người sử dụng thông qua khối hệ thống tích điểm, thẻ thành viên nhằm mục tiêu có từng chiến lược tích điểm hoặc giảm giá đối với từng loại đối tượng khách mặt hàng khác nhau.

Hỗ trợ chủ siêu thị gửi thông báo, những chương trình khuyến mãi ngay của cửa hàng đến khách hàng nhằm tăng thêm tối đa doanh thu cho shop của bạn.


cung ứng khách mặt hàng order trên bàn

Khi khách hàng nhập cửa hàng hoặc thẳng quét mã bàn, khách đã có thể trực tiếp coi menu, hotline món online nhưng không cần nhân viên phục vụ. Khi có nhu cầu gọi nhân viên, khách chỉ việc chọn “Gọi N.Viên” nhanh chóng yêu cầu sẽ tiến hành gửi đến áp dụng Pos

Dịch vụ giao hàng tận vị trí

Khi lựa chọn tên tiệm và món ăn, khách chỉ việc nhập chúng ta tên, địa chỉ, số điện thoại cảm ứng là mọi thông tin trực tiếp đồng bộ đến hệ thống ứng dụng Pos
App quản lý. Giúp bạn dễ dàng làm chủ các giao dịch từ khách


cai quản khách hàng rất nhiều lúc phần nhiều nơi

Mọi thông tin, yêu ước về dịch vụ của chúng ta đều được update lên hệ thống 24/7. Pos
App được cho phép bạn quản lý thông tin khách, phân khúc quý khách nhằm xây dựng chiến dịch khuyến mãi, tích điểm đối với từng loại khách hàng khác nhau


tích điểm thẻ member

Khách mang lại cửa hàng của chúng ta không thường xuyên? tạo ra chiến lược khách hàng trung thành ngay hôm nay thông qua bài toán xây dựng hệ thống tích lũy điểm thẻ thành viên, cài đặt mức khuyến mãi hoặc thưởng đối với từng phân khúc thị phần khách hàng khác nhau


Tích phù hợp trên phần đa thiết bị quý khách

Phần mềm chuyển động trên đông đảo thiết bị di động cầm tay như năng lượng điện thoại, Tablet, máy tính xách tay bảng... điều khiển xe trên hệ điều hành và quản lý Android, i
OS, Window...


Gửi thông báo đến quý khách

Bạn mong muốn thông tin các chương trình khuyến mãi ngay đến quý khách cũ? Pos
App cung cấp bạn về tối đa trong việc gửi thông tin những chương trình bộ quà tặng kèm theo trực sau đó ứng dụng Pos
App user của doanh nghiệp nhằm lôi cuốn khách hàng mang lại quán – gia tăng lợi nhuận tối đa


TIẾP CẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

Thông báo sự kiện, chương trình khuyến mãi, tích luỹ điểm thưởng trực sau đó từng phân khúc thị trường khách hàng tương xứng nhằm cuốn hút khách hàng cho quán, tăng lợi nhuận cho cửa hàng của bạn.


GIẢM THIỂU TỐI ĐA RỦI RO THẤT THOÁT

trungcapktktbinhdinh.edu.vn cách hỗ trợ ứng dụng chăm biệt giúp người tiêu dùng sử dụng năng lượng điện thoại cá thể tự hotline món, kêu tính tiền, cai quản hoá đơn. Tất cả yêu cầu sẽ được đồng điệu tức thời đến bộ phận phục vụ. Nhờ vào đó cửa hàng hạn chế tối đa khủng hoảng thất thoát, khách hàng an tâm khi thanh toán, nhân viên tiết kiệm thời gian mong chờ giải quyết triệt để triệu chứng quá download giờ cao điểm.


CÁC TIỆN ÍCH ĐI KÈM mang đến KHÁCH HÀNG

Bao có order phục vụ tận nơi, coi hóa đơn, giao dịch thanh toán online. Đặt trước phòng/bàn. Tích trữ điểm thưởng, thẻ thành viên, nhận thông tin từ cửa ngõ hàng...


*

góp thông tin người sử dụng luôn được lưu trữ trên khối hệ thống ngay cả khi dữ liệu toàn bộ bị mất. Tài liệu được mã hóa bảo mật tối nhiều khi tàng trữ ngay cả chúng tôi cũng không có quyền truy cập vào dữ liệu của bạn.
Mọi thông tin từ phần mềm Pos
App user đều được update tức thời theo thời hạn thực đến phần mềm cai quản Pos
App giúp cho bạn luôn theo dõi được tình hình khách hàng mọi lúc, những nơi.
*

*

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

x