10+ phần mềm quản trị doanh nghiệp, công ty tốt nhất

Kế vượt và cải tiến và phát triển từ kinh nghiệm tay nghề tích lũy của rất nhiều phiên phiên bản trước, phương án phần mềm quản trị công ty BRAVO 8R3 (ERP-VN) là một cách tiến đặc biệt quan trọng về công nghệ, đem về nhiều đột phá mới, vận dụng và cung ứng nhiều việc quản trị bắt đầu cho khách hàng hàng. 


*

BRAVO là thành phầm được cải tiến và phát triển để điều khiển xe trên đa nền tảng gốc rễ (Win, Web, Mobile) với các công nghệ công nghệ .NET, Signal
R, Xamarin, Angular… thực hiện hệ cai quản trị cơ sở tài liệu SQL của Microsoft. ứng dụng này chạy dưới dạng ứng dụng hòa bình hoặc áp dụng trình phê duyệt trên máy tính xách tay cá nhân, máy vi tính bảng và điện thoại thông minh thông minh. Các công nghệ này được cách tân và phát triển bởi tập đoàn Microsoft.

Bạn đang xem: Phần mềm quản trị doanh nghiệp


Có thiết kế linh động với cấu trúc 3 lớp nên ứng dụng BRAVO rất dễ ợt trong vấn đề hiệu chỉnh theo những yêu cầu quản lý, đồng thời ứng dụng BRAVO còn cho phép người sử dụng thuận lợi tự thiết kế lại bối cảnh hiển thị, biểu mẫu nhập liệu, chủng loại in với biểu mẫu của các báo cáo…


Có thiết kế năng động với cấu tạo 3 lớp nên phần mềm BRAVO rất thuận tiện trong việc hiệu chỉnh theo các yêu cầu quản lý, đồng thời ứng dụng BRAVO còn cho phép người sử dụng dễ dãi tự xây dựng lại đồ họa hiển thị, biểu chủng loại nhập liệu, chủng loại in cùng biểu mẫu của các báo cáo…


Đưa ra quyết định kinh doanh cần có được thông tin đúng chuẩn và kịp thời. Lúc ứng dụng phần mềm BRAVO vào cai quản sản xuất tởm doanh, nhà làm chủ sẽ được tin báo qua các màn hình hiển thị cảnh báo và các báo cáo với “dữ liệu sống” một cách lập cập chính xác, từ đó dễ dàng xử lý các bước và chuyển ra những quyết định của mình.


Sự phạt triển của khách hàng cùng với tính nhiều chủng loại và quánh thù của các ngành nghề marketing sẽ dẫn tới sự quá tải so với các phần mềm được thiết kế với đóng và sự việc càng trở nên tinh vi khi không có những phần mềm được tổ chức tốt và xây cất mở.

Nhờ được thiết kế theo phong cách mở với linh hoạt mà ứng dụng BRAVO ngoài việc chất nhận được dễ dàng sửa đổi, thêm bớt anh tài trong từng phân hệ còn có thể chấp nhận được tích đúng theo thêm hồ hết phân hệ mới căn cứ vào nhu cầu cai quản của từng doanh nghiệp. Đồng thời thuận tiện kết nối với một khối hệ thống phần mềm thiết bị hai.


(5) quá trình xử lý trình tự các bước (Work
Flow)

Quy trình làm cho việc của người tiêu dùng có rất nhiều bộ phận cũng như nhân viên tham gia. Việc phối kết hợp xử lý công việc cũng như đồng nhất dữ liệu giữa các nhân viên, bộ phận rất phức tạp, rất cần phải quy định trình tự các bước thực hiện sao để cho việc cập nhật, khai quật dữ liệu tránh trùng lặp với sai sót. ứng dụng BRAVO cho phép người dùng rất có thể tự khai báo, định nghĩa quá trình xử lý tuần tự những công việc, nghiệp vụ cho tương xứng với thực tế.

Trình từ bỏ thao tác các bước sẽ tự động được luân chuyển theo đúng trình tự các bước (Work
Flow) đã kiến tạo trên phần mềm. Từng người chỉ cần hoàn thiện thao tác của chính mình và dữ liệu sẽ auto được liên kết tới các hệ thống tiếp theo của tiến trình nghiệp vụ, đồng thời hiển thị cảnh báo cho người sử dụng ở quy trình kế tiếp của tiến trình biết, trải qua trạng thái của những giao dịch trên phần mềm.


*

more features

Một số tính năng nổi bật của BRAVO


BRAVO là phần mềm thiết kế theo yêu cầu nên ngoài các phân hệ cơ bản thì các phân hệ không giống như thống trị bảo hành, cai quản dịch vụ logistic… vẫn được bổ sung tùy thuộc vào yêu cầu cai quản của từng doanh nghiệp. Những phân hệ mới này sẽ được thiết kế theo phong cách thành luôn thể thống nhất có tính liên kết, kế thừa dữ liệu nhưng cũng đều có thể chuyển động tương đối độc lập, trong những phân hệ sẽ bao hàm nhiều nghiệp vụ và chức năng bé dại khác nhau. Các tính năng của BRAVO được thiết kế dựa trên vấn đề nghiên cứu kỹ càng các thao tác làm việc của fan sử dụng cũng giống như quy trình vận chuyển chứng trường đoản cú và cách thức kiểm thẩm tra dữ liệu của các doanh nghiệp vào thực tế.

(1) Tính năng công nghệ

Thiết kế phần mềm kiến trúc 3 lớp, đa nền tảng (Win, Web, Mobile), cải cách và phát triển với công nghệ .NET, Signal
R, Xamarin, Angular… sử dụng cơ sở tài liệu Microsoft SQL.Giao diện rượu cồn theo layout, rất có thể tuỳ thay đổi theo từng người tiêu dùng mà không đề xuất lập trình.Cho phép truy vấn chương trình vào mạng nội bộ (LAN) cùng mạng diện rộng (WAN) qua kết nối Internet/3G/4G/5G, kết nối trên nền tảng gốc rễ Bravo web Service với phong cách xây dựng mircoservices, hỗ trợ mã hoá, ký kết số, nén dữ liệu đường truyền, bảo đảm an toàn tính bảo mật, an toàn dữ liệu với tính năng cao.Truyền tin real-time giữa các máy trạm trải qua máy chủ đẩy sử dụng công nghệ Signal
OS/Android…

(2) hình ảnh thân thiện, linh động

Giao diện được thiết kế tùy đổi thay theo “layout” và tất cả thể đổi khác tương ứng với cá nhân hoặc phòng ban.Phông chữ Unicode với rất nhiều ngôn ngữ Việt, Anh, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc…

(3) cai quản các danh mục từ điển

Xây dựng danh điểm theo sơ đồ vật cây, phân team để giao hàng phân tích số liệu. Có kỹ năng kéo thả tiện lợi chuyển nhóm đối tượng người sử dụng trong danh mục.Có các trường thông tin trên danh điểm và những trường thông tin dự phòng để thống trị những phạt sinh tính chất trong tương lai.Cho phép gộp mã, đổi mã trong danh điểm và quản lý trạng thái của danh điểm “Đình chỉ” tuyệt “Sử dụng” với thao tác làm việc dễ dàng.Tìm kiếm danh điểm theo toàn bộ các trường tin tức (Mã, tên, sệt tính,…). Kết xuất hoặc nhận tài liệu từ tệp Excel dễ dàng dàng.

(4) làm chủ đa chi phí tệ

Cập nhật phát sinh kế toán đa tiền tệ (VND, USD, YPJ, EUR…). Hỗ trợ nhiều phương pháp tính chênh lệch tỷ giá chỉ ghi sổ (Trung bình tháng, vừa phải di động, đích danh…).Quy đổi tất cả các báo cáo sang bất kỳ hợp đồng tiền nào khi người tiêu dùng nhập vào tỷ giá bán quy đổi

(5) truy nã vấn dữ liệu tương quan và cập nhật chứng từ, thống trị theo trạng thái

Cho phép đứng trên một đối tượng (khách hàng, đồ tư, hòa hợp đồng, bệnh từ…) hoàn toàn có thể theo dõi cục bộ các thanh toán giao dịch phát sinh liên quan đến đối tượng đó (Ví dụ từ quý khách xem được những đơn hàng/hợp đồng phạt sinh, hóa đơn, thu tiền, công nợ…)Quản lý trạng thái chứng từ (Chờ chăm bẵm −> Đã duyệt, chờ triển khai xong −> Đã triển khai xong −> Đã khóa, diệt …). Sử dụng trạng thái bệnh từ để luân chuyển theo quy trình phê duyệt.Tự động đánh số hội chứng từ, tra cứu vãn tìm tìm danh điểm dễ ợt trong thừa trình cập nhật chứng từ, chất nhận được thao tác copy, paste, cut… tốt import trong quá trình update chứng từ.Cho phép kiểm tra các điều kiện trong vượt trình cập nhật chứng từ bỏ (cảnh báo âm kho, lưu ý vượt nút tín dụng, lưu ý danh điểm không phù hợp lý…). Theo vết triệu chứng từ theo từng giao dịch thanh toán (tạo mới, sửa, xóa, biến đổi trạng thái…)

(6) update (Import), chỉnh sửa hình ảnh và lưu dữ liệu ảnh

Import dữ liệu hình ảnh trực tiếp từ bỏ Excel vào chương trình. Hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh cơ phiên bản (xoay chiều, cắt, căn sáng sủa tối, tương phản, tông màu…) trước khi lưu trữ.Ảnh với tài liệu đính kèm có thể giới hạn dung lượng tối đa để bảo đảm hiệu năng cho sever và khối hệ thống mạng. Khi cẩn thận dữ liệu, hình ảnh và tài liệu hoàn toàn có thể được tải và diễn đạt ở dạng rút gọn gàng (thumbnail) với size và dung tích nhỏ, chỉ tới khi người dùng click mở cụ thể thì ảnh/tài liệu nguyên bản mới được mua về toàn bộ.

(7) đổi mới ứng dụng trên WEB app và dành riêng cho thiết bị cầm tay (Bravo 8R3 web App)

Cho phép duyệt hội chứng từ, biểu hiện thông tin doanh thu bán hang, thông tin tài chính, tin tức nhân sự…Cho phép nhập liệu hội chứng từ cùng Xem báo cáo nhanh bên trên Web App

(8) Biểu đồ gia dụng (Gantt chart) và tuấn kiệt nhúng đoạn clip lên giao diện screen BRAVO 8R3

Với các quá trình cần theo dõi cụ thể hạng mục theo thời gian, BRAVO 8R3 hỗ trợ thể hiện theo phương thức biểu vật dụng Gantt được cho phép người sử dụng nhìn nhận nhận xét một phương pháp trực quan tiền hơn. Bên cạnh đó có thể thao tác dữ liệu theo dòng thời hạn từ biểu đồ dùng Gantt
Nhằm thỏa mãn nhu cầu nhu cầu của các doanh nghiệp khi cần media về hình ảnh, mến hiệu, văn hóa, sự kiện… cho tới cán bộ nhân viên công ty hoặc khách hàng

(9) bảo mật thông tin hệ thống

Quản lý truy vấn chương trình theo tên đăng nhập với mật khẩu fan dùng. Có thể chấp nhận được phân quyền theo nhóm bạn dùng, theo công dụng xử lý (thêm mới, sửa, xóa, duyệt, in…) và chi tiết đến từng trường thông tin của chứng từ.Cho phép ghi lại toàn cục nhật ký thao tác làm việc của người dùng, quan trọng chương trình lưu lại được cả giá trị cũ cùng giá trị mới khi thao tác sửa đổi dữ liệu.

Kiểm kiểm tra quyền truy vấn từ xa thông qua địa chỉ cửa hàng MAC của máy tính truy tìm cập.

(10) ứng dụng quản trị

Cho phép quản ngại trị số liệu của không ít đơn vị thành viên (công ty con, đưa ra nhánh…) theo mô hình tập trung hoặc phân tán.Quản trị số liệu và vận chuyển dữ liệu những phòng ban theo quá trình nghiệp vụ và quản lý đặc thù.Cập nhật dữ liệu từ xa thông qua khối hệ thống mạng Internet. Truy vấn xuất dữ liệu thông qua thiết bị cá nhân như laptop, điện thoại, laptop bảng… với tài liệu theo thời gian thực.

(11) báo cáo phần mềm

Hệ thống report quản trị được thiết kế theo phong cách sẵn tất cả trên bản chuẩn cho người sử dụng khai thác.Báo cáo và so sánh dữ liệu nhiều kỳ, cùng thời điểm khác năm cùng hiển thị tài liệu nhiều dạng như bảng biểu, vật thị, biểu đồ.Lập report nhanh (Quick report) bằng phương pháp chọn những cột nên in và chỉnh sửa để có report theo đúng yêu cầu. Luật lập với phân tích dữ liệu linh động với đk lọc theo tất cả các chỉ tiêu tài liệu đầu vào lúc lên báo cáo.Kỹ thuật Drill-down cho phép từ báo cáo truy ngược lại chứng từ nơi bắt đầu (Tổng thích hợp −> Sổ chi tiết −> chứng từ gốc).Kết xuất báo cáo nhiều định hình như Excel, Pdf, Txt, Csv, Xml… Đặc biệt kết xuất ra Excel giữ nguyên công thức

(12) năng lực liên kết/kết nối với hệ thống khác

Kết nối thẳng với phần mềm HTKK của tổng cục thuế. Các hệ thống Phần mềm phát hành Hóa solo điện tử, Đồng thời liên kết dữ liệu với các hệ thống phần mượt khác trải qua tệp tài liệu trung gian Excel, CSV, XML…Đặc biệt, phần mềm BRAVO xây dựng để tiện lợi kết nối thẳng với các phần mềm khác (database to database).Tích hợp các thiết bị nước ngoài vi khác: thao tác làm việc truy xuất tài liệu từ những thiết bị mặt ngoài: khối hệ thống camera có cung cấp nhận diện đại dương số xe, lấy tài liệu trực tiếp từ đồ vật chấm công, lắp thêm kiểm kê, phần mềm cân nặng điện tử… (tùy trực thuộc vào nhà phân phối và model của thiết bị).

Xem thêm: Trường Mầm Non Bút Chì Màu Ngã Tư Phú Nhuận, Trường Mầm Non Bút Chì Màu


Menu bài bác viết

3S ERP – Phần mềm quản lý doanh nghiệp được nhiều doanh nghiệp vừa cùng lớn ứng dụng thành công

Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP chính là một trong những công cụ hỗ trợ tuyệt vời nhất hiện đang được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam cùng cả thế giới. Tuy vậy không phải bên quản trị nào cũng hiểu rõ về giải pháp công nghệ hữu ích này. Để minh chứng mang lại những giá trị mà lại phần mềm ERP mang lại cho việc quản lý cùng điều hành doanh nghiệp, hãy thuộc theo dõi những nội dung cơ mà ITG cung cấp ngay lập tức dưới đây.


Phần mềm quản trị doanh nghiệp là gì?

Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP là ứng dụng hỗ hỗ trợ quá trình quản lý tất cả những hoạt động từ sản xuất tới marketing của một doanh nghiệp gồm: phân phối hàng; Tài chính – Kế toán; mua hàng; Lập kế hoạch sản xuất…

Xuất hiện đầu tiên vào những năm 1990, thuật ngữ ERP (Enterprise Resource Planning) lần đầu được sử dụng bởi The Gartner Group. Ở những năm đầu tiên, ERP khai sinh với nhiệm vụ tập trung vào sắp xếp dữ liệu cùng hợp lý hoá những quy trình tương quan đến quá trình hậu kì, chẳng hạn như quản lý kho, nhân sự, tài chính, sản xuất, lên lịch trình,…

Ngày nay, với sự phạt triển của nền công nghiệp 4.0, hệ thống ERP đã trở thành công cụ quản lý đa chức năng, đa phòng ban giúp cho doanh nghiệp tất cả thể quản lý cùng phân tích dữ liệu từ hoạt động marketing của mình. Hơn thế nữa, hệ thống ERP gồm thể tích hợp thêm những ứng dụng khác như CRM, DMS hoặc những công nghệ như Io
T, AI vào một phần mềm duy nhất để tăng cường hiệu quả quản lý toàn bộ chuỗi cung ứng của một doanh nghiệp.

Những tính năng vào phần mềm quản trị doanh nghiệp

*

Các tính năng cơ bản của một phần mềm quản trị doanh nghiệp bao gồm:

Quản lý tài chính kế toán ((Finance – Accounting)Quản lý bán hàng (Sales Control)Quản lý mua hàng (Purchase Control)Quản lý kho vận (Warehouse
Control)Lập kế hoạch sản xuất (Production Planning)Các báo cáo quản trị (Dashboard)

Ngoài ra phần mềm quản lý doanh nghiệp bao gồm thể tích hợp thêm một số tính năng để đáp ứng nhu cầu quản lý toàn diện của tổ chức:

Quản trị nhân sự (HRM)Quản trị kênh phân phối (DMS)Quản lý khách hàng (CRM)

5+ lợi ích khi triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp

Lãnh đạo gồm được bức tranh tổng thể về doanh nghiệp một biện pháp nhanh chóng, minh bạch và bao gồm xác

Để quản lý doanh nghiệp hiệu quả, Ban lãnh đạo cần được cung cấp đầy đủ dữ liệu về doanh thu, tình trạng sản xuất, bán hàng…một cách tức thời. Trước đây, khi mọi các bước vận hành tại doanh nghiệp đều được xử lý thủ công với quá phức tạp, để nhận được báo cáo về hoạt động sản xuất, lãnh đạo phải chờ tới cuối ngày, khi nhân viên gửi report thực hiện công việc. Giờ đây, với phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP, dữ liệu luôn luôn có sẵn và làm cho mới liên tục, Ban lãnh đạo muốn nắm bắt tiến độ cùng hiệu quả công việc của nhân viên không còn là điều khó khăn.

Chỉ với 1 nút click chuột, lãnh đạo dễ dàng nắm bắt bức tranh tổng thể về doanh nghiệp qua các report về OKR của từng nhân sự, doanh thu, thực trạng sản xuất, kinh doanh…được thể hiện đầy đủ trên hệ thống. Đây là dữ liệu “vàng” để lãnh đạo đưa ra các chiến lược phạt triển dựa bên trên thực tế doanh nghiệp.

Tăng tốc độ thực hiện công việc của nhân sự

Tại những doanh nghiệp lớn, tốc độ xử lý công việc tại nhiều phòng ban bị chậm vày phải chờ duyệt qua nhiều cấp bậc, bộ phận không giống nhau. Việc ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP, sẽ giúp tăng cường hiệu quả sự cộng tác giữa các bộ phận, cơ quan ngay trên phần mềm, tránh lãng phí thời gian của những bộ phận liên quan.

Việc ứng dụng hệ thống ERP, năng suất có tác dụng việc của nhân sự đã tăng tối thiểu 20% so với trước đây. Ví dụ trước đây kế toán luôn phải nhập liệu lại nhiều thông tin từ bộ phận sales, download hàng, kho vào phần mềm kế toán. Lúc doanh nghiệp ngày một phát triển thì các quy trình giao dịch bán, mua, nhập, xuất kho,…cũng sẽ tạo ra nhiều hơn, điều này đồng nghĩa kế toán phải thực hiện nhiều công việc hơn, và doanh nghiệp cũng phải tuyển thêm nhân sự kế toán. Thuộc với đó, nhiều sự cố đã từng xuất hiện lúc chuyển dịch dữ liệu thủ công từ bộ phận này qua bộ phận khác có thể dẫn đến những nhầm lẫn như: tên, địa chỉ hoặc số lượng sản phẩm hoá,…Những sai lầm này đều cực kì nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới luồng thông tin và hiệu quả vận hành doanh nghiệp. Việc ứng dụng ERP góp kế toán tất cả thể kế thừa các thông tin về cung cấp hàng, kho vận, nhanh chóng mà không phải mất công nhập liệu.

Giảm các khoản giá cả quản lý với điều hành doanh nghiệp

Phần mềm quản lý doanh nghiệp góp phần giảm ngân sách chi tiêu quản lý, điều hành doanh nghiệp bằng cách:

Tăng hiệu quả với năng suất của nhân sự nhờ tính liên kết giữa những phòng ban và các quy trình làm việc đã xử lý công việc theo luồng (workflow) ngay trên phần mềm.Số hóa những quy trình làm cho việc sẽ góp doanh nghiệp loại bỏ những thủ tục rườm soát phức tạp
Quản lý tất cả các bộ phận trên một hệ thống mua hàng, bán hàng, sản xuất, tài thiết yếu – kế toán…”) sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi tiêu đầu tư download nhiều phần mềm

Nâng cao sự chấp nhận của khách hàng hàng

Với việc tích hợp hệ thống CRM với phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP, giúp doanh nghiệp quản lý tin tức khách hàng, số điểm chạm của sales với khách hàng hàng, từ đó gồm được chân dung người sử dụng một cách đúng mực để xây dựng lên những chiến dịch kinh doanh phù hợp với từng khách hàng. Điều này sẽ không chỉ cải thiện sự chuộng của người tiêu dùng mà còn hỗ trợ doanh nghiệp tăng lợi nhuận đáng kể.

*

3S ERP – Phần mềm quản lý doanh nghiệp được nhiều doanh nghiệp vừa với lớn ứng dụng thành công

Phần mềm hoạch định doanh nghiệp tổng thể 3S ERP được nghiên cứu, vạc triển bởi ITG công nghệ – Đơn vị mũi nhọn tiên phong trong lĩnh vực xây dựng hệ thống phần mềm ERP tại Việt Nam. 3S ERP là công cụ quản trị doanh nghiệp giúp điều hành tổng thể hoạt động của doanh nghiệp, phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn.

Phần mềm 3S ERP được nghiên cứu nâng cao và xây dựng dựa bên trên 16 năm kinh nghiệm đúc rút từ thực tiễn triển khai ứng dụng tại những doanh nghiệp. Vì vậy so với những phần mềm tương tự bên trên thị trường hiện nay, 3S ERP bao gồm thể linh hoạt điều chỉnh theo đặc thù của doanh nghiệp. Đây là một vào những điểm ưu việt giúp doanh nghiệp tiết kiệm giá cả đáng kể cơ mà không phải hệ thống như thế nào cũng làm cho được. Các giải pháp ERP siêng ngành mà lại ITG giải pháp công nghệ đã phát triển như:

Chuyên ngànhXem giải pháp
Giải pháp nâng cao cho ngành Dược phẩm3S ERP i
Pharma
Giải pháp sâu sát cho ngành Bao Bì3S ERP i
Packaging
Giải pháp sâu sát cho ngành Cơ khí, chế tạo3S ERP i
MFG
Giải pháp chuyên sâu cho ngành bán lẻ3S ERP i
Retail
Giải pháp nâng cao cho ngành Phân phối 3S ERP i
SCM

*

Phần mềm quản trị doanh nghiệp 3S ERP được ứng dụng tại nhiều doanh nghiệp trong đứng top VNR500

*

Những người sử dụng tiêu biểu triển khai ERP từ ITG

Điểm khác biệt của phần mềm quản lý doanh nghiệp 3S ERP

Thị trường cung cấp phần mềm ERP tại Việt nam hiện nay hơi sôi nổi với nhiều đơn vị cung ứng mới. Tuy nhiên thực tế rằng, ko phải đơn vị như thế nào cũng gồm thể sở hữu đến một phần mềm ERP hiệu quả, toàn diện, say mê hợp với từng doanh nghiệp sản xuất. Vậy đâu là sự không giống biệt của 3S ERP?

Cung cấp giải pháp sâu sát theo ngành: Giải pháp 3S ERP được thiết kế đặc biệt sâu xa theo đặc thù từng ngành vì chưng đó tiết kiệm nhiều thời gian cũng như chi tiêu triển khai. Bên cạnh đó, khả năng tùy chỉnh này này cũng giúp cho phần mềm phát huy được tối đa hiệu quả quản trị tại từng doanh nghiệp ở mỗi ngành nghề khác nhau.Tính toán kế hoạch tự động: 3S ERP có thể tự động lập kế hoạch sản xuất, lên kế hoạch phân bổ nguyên vật liệu, lập lịch sản xuất tự động,…Đặc điểm này giúp 3S ERP có tới trải nghiệm tối ưu, trở thành công cụ đắc lực ko thể thiếu cho những nhà quản trị vào doanh nghiệp.Tính chi tiêu thực tế và cân nặng đối năng lực sản xuất: Với tính năng này, 3S ERP chất nhận được tính toán các túi tiền thực tế trong vận hành doanh nghiệp, hỗ trợ đơn vị sản xuất hoạch định và cân nặng đối giá thành một cách bao gồm xác, tối ưu hơn.Tính di động: Giải pháp này còn có thể ứng dụng bên trên cả PC và Smartphone, tăng sự năng động, xử lý hiệu quả công việc mọi cơ hội mọi nơi dưới mọi hình thức.Hoạt động đa nền tảng 3S ERP tương ham mê với nhiều hệ điều hành như: Window, Android, IOS,…tích hợp ngoại vi qua tầng Io
T để thu thập dữ liệu Realtime, tích hợp với trang bị Handy (máy quét mã QR Code cầm tay),…Khả năng tự động hoá tác nghiệp: Hệ thống này giúp doanh nghiệp tự động hóa hoạt động quản trị, rút ngắn thời gian nhập liệu, giảm thời gian hao mức giá từ tiến trình tác nghiệp giữa những phòng ban từ đó giảm sức lao động, cải thiện hiệu suất.Phân tích và dự báo: Khả năng xử lý dữ liệu lớn (Big Data) cung cấp cho doanh nghiệp báo cáo phân tích đa chiều, với tới bức tranh toàn cảnh cũng như đưa ra những dự báo xu hướng vào tương lai gần và dài hạn một cách thiết yếu xác, tối ưu nhất.Khả năng tích hợp với những hệ thống khác: 3S ERP được thiết kế để có thể tích hợp với các phần mềm sẵn gồm của doanh nghiệp (CRM, DMS, HRM, MES, hệ thống SCADA) để xuất hiện luồng thông tin liền mạch xuyên suốt vào doanh nghiệp.Hệ sinh thái xí nghiệp sản xuất thông minh: Đối với những doanh nghiệp sản xuất, 3S ERP nằm trong hệ sinh thái xanh giải pháp nhà máy thông minh 3S i
FACTORY, đem đến một giải pháp chuyển đổi số toàn diện, góp doanh nghiệp tối ưu S-Q-C-D (Scale up – Tốc độ mở rộng, chất lượng – Chất lượng, Cost – bỏ ra phí, Delivery – Tiến độ) để dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất của mình.

Các Module của phần mềm quản trị doanh nghiệp 3S ERP

*

Giải pháp phần mềm quản trị 3S ERP có thể tích hợp những hoạt động rời rạc vào hệ thống thành quá trình tác nghiệp khép kín, tự động hoá mọi khâu trung gian, quản lý tổng thể tại mọi bộ phận quan trọng trong doanh nghiệp. Cùng theo dõi 5 module cơ bản với 3 module mở rộng của phần mềm quản trị doanh nghiệp 3S ERP ngay lập tức tại đây:

Quản trị tải hàng

Phân hệ lõi này trực tiếp quản lý những quy trình như: yêu thương cầu mua hàng (Purchasing Request), tin tức ừ đơn vị cung cấp, các hợp đồng download hàng, đơn cài hàng, tin tức nhập hàng, trả hàng, hạch toán công nợ, hỗ trợ lập kế hoạch download hàng, và report hoạt động sở hữu hàng

Quản trị buôn bán hàng

Phân hệ Quản trị bán sản phẩm trên 3S ERP hỗ trợ doanh nghiệp quản trị từ khâu lập kế hoạch bán hàng, forecast đến những quy trình buôn bán hàng, tiến trình đổi trả hàng cũng như kết xuất tự động ra các hệ thống báo cáo quản trị cùng phân tích đa chiều về hoạt động bán sản phẩm của doanh nghiệp.

Quản trị sản phẩm tồn kho

Hệ thống 3S ERP góp doanh nghiệp quản lý dữ liệu tồn kho, số lượng nhập/xuất kho theo thời gian thực. Bên cạnh ra, hệ thống cũng góp doanh nghiệp sắp xếp bố trí kho theo vị trí, quản lý tồn kho theo vị trí, quan sát và theo dõi lô/date, cảnh báo tồn kho theo Lô/date, hỗ trợ chức năng xuất kho FIFO (Nhập trước, xuất trước). Xung quanh ra, ứng dụng tự động nhập/xuất/ kiểm kê kho chỉ với một thao tác quét QR code cũng là ứng dụng nổi bật của hệ thống 3S ERP.

Quản trị sản xuất

Module quản trị sản xuất chịu trách nhiệm kết nối, đo lường và kiểm soát những hệ thống sản phẩm với luồng dữ liệu phức tạp tại công ty máy. Mọi hoạt động liên quan như lập kế hoạch sản xuất, đo lường nhu cầu vật tư, lập định mức nguyên vật liệu, kiểm soát bỏ ra phí, tính ngân sách chi tiêu sản phẩm, quản trị những công đoạn sản xuất với thống kê số lượng sản phẩm dở dang,…sẽ được đảm bảo thực hiện hiệu quả và nâng cao hoạt động sản xuất.

Quản trị kế toán – tài chính

Phân hệ tài thiết yếu kế toán trên phần mềm 3S ERP giúp doanh nghiệp quản trị dòng tiền một bí quyết dễ dàng, từ việc nắm bắt được chiếc tiền khả dụng, chiếc tiền phải thu, mẫu tiền phải trả, giá cả và ngân sách chi tiêu hoạt động,… để từ đó quản trị tài chủ yếu chủ động với chặt chẽ.

Hệ thống 3S ERP cũng giúp chuẩn hóa quy trình thanh toán từ khâu lập yêu cầu thanh toán (yêu cầu xác định thanh toán cho vụ việc gì; Ngân sách, Hóa đơn phải trả,…) duyệt, thực hiện chứng từ thanh toán và theo dõi thanh toán thực tế với khách hàng, Nhân viên. Hỗ trợ quản trị giao dịch tập trung tại HO, giảm thiểu giấy tờ thủ công, kiểm kiểm tra tốt đưa ra phí, cũng như giảm thiểu đội ngũ kế toán tại các đơn vị tởm doanh.

Các module mở rộng của phần mềm quản lý doanh nghiệp 3S ERP

Quản trị nhân sự (HRM – Human Resource Management): Module quản trị nhân sự của 3S ERP sẽ quản lý toàn diện nhân sự, hỗ trợ lãnh đạo vào thiết lập chỉ số kpi để đánh giá, phân tích và hoạch định nguồn lực từ đó xây dựng chính sách đãi ngộ giữ chân người tài.

Quản trị quan tiền hệ người tiêu dùng (CRM – Customer Relationship Management): Chức năng quản trị quan hệ khách hàng cung cấp ánh nhìn 360 độ về quý khách hàng với toàn bộ vòng đời của khách. Module mở rộng này còn có nhiệm vụ thúc đẩy bán hàng hiệu quả hỗ trợ cho việc thực hiện những chiến dịch Marketing.

Quản trị kênh phân phối (DMS – Distribution Management System): Module này giúp quản lý đồng bộ 100% dữ liệu xuyên suốt chuỗi cung ứng, từ đơn vị sản xuất đến mỗi đơn vị phân phối giỏi điểm chào bán lẻ. Nhờ đó, bên quản trị bao gồm thể nắm bắt thông tin báo cáo tức thời để ra quyết định phù hợp cũng như quản lý kênh phân phối dễ dàng, chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.

Giao diện phần mềm quản trị doanh nghiệp 3S ERP

Phần mềm quản trị doanh nghiệp 3S ERP được đánh giá là có giao diện thân thiện, thiết kế mê thích hợp, dễ sử dụng với những nhà quản trị. Phần mềm có thể chấp nhận được khai báo và truy cập thông tin theo đơn vị cơ sở, chức năng, cùng quyền hạn người dùng. Việc phân quyền theo từng chức năng nhất định giúp đảm bảo tính bảo mật của hệ thống. Tùy vào đặc thù doanh nghiệp, các chức năng sẽ được linh hoạt tùy biến để đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất mang đến người dùng. Dưới đây là một vài hình ảnh giao diện phần mềm quản trị doanh nghiệp 3S ERP vị ITG phân phát triển với cung cấp:

*

Hình 1 – màn hình Dashboard của hệ thống 3S ERP với các báo cáo trực quan

*

Hình 2 – Giao diện phần mềm 3S ERP với module report kế hoạch chi phí

*

Hình 3 – màn hình hiển thị thiết lập đơn hàng cài đặt trong phần mềm 3S ERP

*

Hình 4 – Màn hình report quản trị mua sắm chọn lựa của hệ thống 3S ERP

Phần mềm quản lý doanh nghiệp 3S ERP sở hữu đến điều gì mang đến doanh nghiệp của bạn?

Với 16 năm ghê nghiệm hợp tác cùng nhiều doanh nghiệp vừa cùng lớn, ITG technology nhận thấy ở mỗi đơn vị lại gồm những vấn đề quản trị không giống nhau cần phải giải quyết. Do vậy, 3S ERP được thiết kế với tính năng linh hoạt, tích hợp đa nền tảng và bao gồm thể kết nối với những hệ thống khác để tạo thành một hệ sinh thái quản trị doanh nghiệp toàn diện. Khi doanh nghiệp bao gồm nhu cầu mở rộng quy mô, phần mềm sẽ đóng mục đích là thành tố trung trung khu tạo buộc phải nền móng công nghệ vững chắc cho quy trình thay thế và nâng cấp hệ thống quản trị.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

x

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.