10+ phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho cửa hàng bán lẻ, phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng tốt nhất

Nhận hỗ trợ tư vấn Hotline: 1900 4515
*

Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mượt quản lý bán hàng là hệ thống bao hàm các công cụ cung ứng doanh nghiệp vào việc kinh doanh như: quản lý đơn hàng, quản lý trả hàng, thống trị nhân sự, dịch vụ quý khách hàng sau bán sản phẩm …Tác dụng: giúp người cai quản có thể theo dõi, kiểm soát, thay đổi hoạt động marketing một cách trungcapktktbinhdinh.edu.vn chóng và đúng mực mọi lúc đông đảo nơi chỉ qua một báo cáo.

Bạn đang xem: Phần mềm quản lý


PHẦN MỀM BÁN HÀNG POS365GIẢI PHÁP “SIÊU TIẾT KIỆM” mang đến CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

POS365 là ứng dụng hiệu quả, huyết kiệm ngân sách chi tiêu nhất hiện nay.Các chủ cửa hàng có thể cai quản cơ sở kinh doanh của mình tiện lợi và trungcapktktbinhdinh.edu.vn chóng.


*

Kết nối thiết bị cung cấp hàng

Dễ dàng kết nối những thiết bị như: máy in hóa đơn, sản phẩm công nghệ quét mã vạch, chống kéo đựng chi phí và phần mềm quản lý,..POS365 thực hiện API kết nối đồng điệu các thiết bị cung cấp hàng. Chỉ cách một vài ba thao tác, siêu thị đã hoàn toàn có thể tối ưu hóa các bước vận hành, đẩy trungcapktktbinhdinh.edu.vn tốc độ bán hàng.

Tính tiền trungcapktktbinhdinh.edu.vn chóng, thiết yếu xác

Hệ thống hiển thị đầy đủ, rõ nét hình hình ảnh kèm quý hiếm của từng sản phẩm. Công ty cửa hàng hoàn toàn có thể cộng dồn những món, giám sát mọi mặt hàng kèm thuế, khuyến mãi ngay trungcapktktbinhdinh.edu.vn chóng, bao gồm xác.Tính năng tích điểm người tiêu dùng tạo lịch trình khuyến mãi, giúp quý khách hàng trung thành với thương hiệu của chúng ta hơn.
*

Thanh toán ko tiền mặt

Khách hàng giao dịch thanh toán qua: mobile Banking, Thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, Ví năng lượng điện tử, mã QR code... Trên phần mềm và máy bán hàng POS365.Theo dõi lợi nhuận đến từ vẻ ngoài thanh toán như thế nào thông qua report kinh doanh.

Tương ưng ý trên nhiều thiết bị

POS365 sử dụng technology điện toán đám mây, cơ sở dữ liệu được lưu lại trữ an toàn và có thể truy cập bất cứ lúc nào.Sử dụng trên những thiết bị không giống nhau như: máy vi tính bảng, laptop, smartphone di động, laptop PC, trang bị pos buôn bán hàng.Phần mềm POS365 áp dụng trên những hệ điều hành Android, i
OS với Windows.
*

QUY TRÌNH QUẢN LÝ BÁN HÀNG TOÀN DIỆN

POS365 là phần mềm bán hàng được rộng 80,000 khách hàng tin tưởng sử dụng.POS365 đem đến cho các shop bán lẻ, doanh nghiệp nhỏ dại giải pháp cai quản và bán hàng toàn diện.


Xử lý đơn hàng

Quy trình thao tác làm việc ưu việt, dễ dãi tạo và xử lý đơn hàng tương xứng với mọi quy mô kinh doanh ở trong nhà hàng, từ bỏ quy mô mập đến nhỏ.Phần mềm quản lý bán hàng POS365 sử dụng cả online với Offline, bao gồm cả khi mất mạng. Mọi dữ liệu đều được lưu lại trữ đồng điệu trên hệ thống POS365.Các đơn hàng được nhận, trả, hủy đông đảo được xử lý qua tính năng quản lý đơn hàng.
*

Quản lý sản phẩm

Phân loại, thêm mới, xóa khi nhập xuất sản phẩm hóa.POS365 là phần cung cấp quản lý qua tem mác, quét mã vén QR.Lưu trữ tin tức hàng sản phẩm hóa, hạn áp dụng trên căn nguyên điện toán đám mây.Khi tiến hành giao dịch với công ty cung cấp, phần mềm tích đúng theo in phiếu nhập - xuất hàng.

Quản lý tồn kho

Phần mềm quản lý kho POS365 hiển thị đúng chuẩn trungcapktktbinhdinh.edu.vn chóng lượng sản phẩm còn tồn đọng, new nhập cụ thể qua thông tin, phân loại.Quản lý hao chi phí nguyên vật dụng liệu: Hiện rất đầy đủ dữ liệu hao phí vật liệu sản xuấtTình trạng nhập hàng, kho hàng: Thể hiện đầy đủ dữ liệu nhập khẩu của cửa hàng, sản phẩm & hàng hóa nhập kho, sản phẩm nhập theo đơn vị cung cấp…Tự đụng thêm giảm số lượng, lúc giao dịch.Thông báo hết hạn sử dụng.
*

Báo cáo bán hàng

Tổng kết cuối ngày: Thể hiện cụ thể hàng hóa bán ra, số solo hàng, doanh thu, phương thức giao dịch trong ngày.Báo cáo trả hàng: Thể hiện không thiếu thốn dữ liệu trả hàng phát sinh.Tình trạng công nợ: Thể hiện đầy đủ dữ liệu công nợ quý khách hàng theo thời gian, công nợ phải trả, nợ công phải thu…Báo cáo hoa hồng: Thể hiện khá đầy đủ dữ liệu hoa hồng nhân viên theo thời gian.Sổ quỹ thu & chi: Đầy đủ tài liệu thu đưa ra của shop theo thời gian.Báo cáo chuỗi cửa ngõ hàng: công dụng kinh doanh giữa các shop theo thời gian thực.Phân tích cung cấp hàng: Dữ liệu món đồ bán chậm, sản phẩm bán chạy,..
*

PHẦN MỀM QUẢN LÝ TỪ XA - GIẢM THẤT THOÁT TỐI ĐA

POS365 hoạt động đồng bộ trên hầu như thiết bị như điện thoại thông minh rứa tay, trang bị pos thu ngân, máy tính xách tay bảng, laptop,...điều này giúp bạn có thể truy cập vào bất kể lúc nào, chỉ cần phải có kết nối internet.


*

Bán sản phẩm trên năng lượng điện thoại

Bán hàng với đặt lệnh in tự thiết bị bé dại gọn như điện thoại thông minh di động. Bạn có thể giao những thiết bị thực hiện cho các bộ phận nhân viên một giải pháp hợp lý.Giao diện bán hàng trực quan, rất đẹp mắt, giúp thao tác thực hiện diễn ra trungcapktktbinhdinh.edu.vn chóng.Việc đồng nhất phần mượt với các thiết bị bán sản phẩm sẽ giúp nhà cửa hàng làm chủ thu chi cửa hàng chính xác, tránh vấn đề thiếu đúng mực về doanh thu.

Xem report mọi lúc đa số nơi

Các nhà kinh doanh bận bịu sẽ chẳng nên phải lo lắng phải có mặt tại cơ sở kinh doanh để kiểm tra. Với tác dụng đồng bộ, khách hàng dễ dãi xem báo cáo ở bất cứ lúc nào, bất kể đâu.Dữ liệu bảo mật thông tin trên nền tảng gốc rễ điện toán đám mây, né thất thoát giỏi lộ thông tin marketing của cửa hàng.Quản lý nhân viên cấp dưới từ xa hiệu quả, nắm bắt được hiệu suất thao tác làm việc của nhân viên.

TẢI ứng dụng QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRÊN ĐIỆN THOẠI

POS365 sử dụng được trên điện thoại cảm ứng di hễ và giới hạn max thiết bị truy tìm cập. Phần mềm hỗ trợ các nền tảng gốc rễ di động apk và IOS.

*

Download app POS365 trên đây:

*

Tải làm việc trên phầm mềm Store

*

Tải ở trên Google Play


*
Cửa mặt hàng tạp hóa
Tự hễ điền thông qua quét mã vun không nên nhớ giáĐa dạng thủ tục thanh toán
In những hóa solo cùng thời điểm chỉ với 1 thao tác
*
Siêu thị Mini
Quản lý từng các loại sản phẩmĐẩy trungcapktktbinhdinh.edu.vn giai đoạn bán hàng, không nhằm khách buộc phải giục
Phần mềm bán hàng siêu thị hiệu quả
*
Văn chống phẩm
Quản lý công sở phẩm chủ yếu xác
Kiểm rà soát xuất nhập hàng chi tiết
Chiết khấu theo số lượng
Tích điểm khách hàng hàng
*
Cửa sản phẩm thời trang
Quản lý nhân viên cấp dưới chặt chẽ
Tính tiền auto qua mã vạch
In hóa solo trungcapktktbinhdinh.edu.vn chóngĐa dạng bề ngoài thanh toán
*
Spa có tác dụng đẹp
Quản lý tin tức khách hàng
Quản lý quý khách hàng thân thiết
Quản lý định kỳ hẹn với quý khách hàng trungcapktktbinhdinh.edu.vn chóng
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng
Thiết lập khuyến mãi
Vật tứ nông nghiệp
Quản lý hàng ngàn model dễ dàng
Quản lý kho hàng, báo cáo hàng tồn
Kiểm rà soát công nợ
Quản lý từ bỏ xa
*
Sắt thép
Quản lý sản phẩm & hàng hóa theo thuộc tính như màu sắc sắc, kích thước
Kiểm soát tồn kho, report lãi lỗ đưa ra tiết
Quản lý thông tin hàng hóa
Theo dõi tồn kho
Chăm sóc khách hàng, duy trì bảo hành
Hỗ trợ bốn vấn, bán hàng
Nhà thuốc
Quản lý kho cùng quầy bán hàng
Tra cứu cùng nhập liệu thuốc solo giản
Báo cáo với Cục quản lý Dược
*
Shop thú cưng
Quản lý kế hoạch hẹn với khách hàng hàng
Quản lý thông tin khách hàng
Quản lý quý khách hàng thân thiết
Quản lý kho cùng quầy chào bán hàng
*
Cửa hàng năng lượng điện máy
Quản lý sản phẩm theo serial
Quản lý kho chủ yếu xác
Quản lý chi tiết thông tin khách hàng
Báo cáo doanh thu tiện lợi

Bảng giá phần mềm POS365

Với những ứng dụng khác trên thị trường, các bạn thường mất thêm giá cả khởi tạo, bị giới hạn số lượng đơn hàng, con số tài khoản nhân viên,....Tuy nhiên, với POS365, các bạn nhận được:


1.650.000đ $999 Gói 12 tháng

Sử dụng giới hạn max số lượng, tính năng ứng dụng trong thời gian 12 tháng


Không số lượng giới hạn hàng hóa
Không giới hạn đơn hàng
Không giới hạn tài khoản nhân viên
App quản lý miễn tầm giá trên năng lượng điện thoại
Cập nhật nhân kiệt liên tục
Không phạt sinh túi tiền gì khác
Dùng demo miễn phí
3.300.000đ 4.950.000đ Gói 2 năm

Được tặng thêm 1 năm miễn giá tiền nếu đăng ký ngay hôm nay. Đầy đủ không giới hạn ngẫu nhiên tính năng hay số lượng đơn hàng, hàng hóa, khách hàng hàng


Không số lượng giới hạn hàng hóa
Không giới hạn đơn hàng
Không giới hạn thông tin tài khoản nhân viên
App quản lý miễn phí tổn trên điện thoại
Cập nhật công dụng liên tục
Không vạc sinh ngân sách chi tiêu gì khác
Dùng thử miễn phí
6.600.000đ Gói vĩnh viễn

Với phần mềm bán hàng công nghệ cloud thì chỉ có cửa hàng chúng tôi mới cung ứng gói vĩnh viễn. Chi tiêu chỉ bởi các bạn đặt hàng gói 4 năm


Không số lượng giới hạn hàng hóa
Không số lượng giới hạn đơn hàng
Không giới hạn thông tin tài khoản nhân viên
App quản lý miễn giá thành trên năng lượng điện thoại
Cập nhật nhân kiệt liên tục
Không phạt sinh ngân sách gì khác
Dùng test miễn phí
Tôi thấy với phần mềm POS365 làm chủ hệ thống chuỗi siêu thị rất luôn tiện lợi. Làm chủ doanh thu, báo cáo, sản phẩm hóa, hiệu quả kinh doanh. Đặc biệt, tôi hoàn toàn có thể sử dụng POS365 trên điện thoại thông minh di động. Vấn đề xử lý đơn hàng online nhàn hơn, dễ dàng theo dõi hơn.
POS365 là phần mềm quản lý online cùng offline. Khi mất mạng, việc bán hàng của công ty chúng tôi vẫn được bình thường. Đối với cửa hàng quần áo của chúng tôi, hàng hóa vô cùng đa dạng mẫu mã từ kích cỡ, màu sắc, chủng loại mã,.... Dựa vào POS365, tôi rất có thể nắm bắt những sản phẩm & hàng hóa tồn kho và bài bản “đẩy hàng” mang lại phù hợp.
Phần mềm POS365 sử dụng rất ổn định, cửa hàng chúng tôi có không ít chi nhánh và tất cả thể quản lý tập trung chỉ trong 1 phần mềm. Tài liệu được đồng hóa liên tục giữa các chi nhánh. Cửa hàng chúng tôi có thể kiểm soát điều hành tồn kho của từng bỏ ra nhánh dễ ợt hơn.

Lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ mà chất lượng là câu hỏi của nhiều chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Trên thị trường có rất nhiều phần mềm bán hàng để lựa chọn, mỗi phần mềm đều có ưu nhược điểm riêng. Vậy làm sao để lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ mà chất lượng, phù hợp với công việc gớm doanh. Hãy cùng trungcapktktbinhdinh.edu.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé!


Nội dung chính


1. Tiêu chí để đánh giá phần mềm giá rẻ, tiết kiệm, chất lượng

1.1. Đáp ứng đủ nhu cầu quản lý và bán hàng của cửa hàng

1.2. Giúp giảm khối lượng công việc

1.3. Giảm thiểu giá thành đến mức thấp nhất

1.4. Hỗ trợ bán hàng hiệu quả

2. đứng đầu 6phần mềm giá rẻ mà dùng tốt

2.1. Phần mềm quản lý bán hàng trungcapktktbinhdinh.edu.vn

2.2. Phần mềm quản lý bán sản phẩm Kiot
Viet

2.3. Phần mềm quản lý bán sản phẩm Sapo

2.4. Phần mềm quản lý bán hàng SUNO

2.5. Phần mềm quản lý bán sản phẩm Trust
Sales

2.6. Phần mềm quản lý bán hàng Maybanhang.net


1. Tiêu chí để đánh giá phần mềm giá rẻ, tiết kiệm, chất lượng


Một phần mềm bán hàng giá rẻ, tiết kiệm ko chỉ có giá thấp nhưng mà bạn phải coi xét những chức năng cùng hiệu quả khiếp doanh, một số tiêu chí để đánh giá như sau:


1.1. Đáp ứng đủ nhu cầu quản lý và bán hàng của cửa hàng


Tùy vào mức độ nhu cầu quản lý và bán hàng để lựa chọn một phần mềm quản lý phù hợp nhất

- Quy mô tiệm nhỏ, trung bình: phân phối hàng, quản lý doanh thu, quản lý nhân viên.

- Quy mô tiệm lớn: tất cả thêm chức năng quản lý kho nguyên liệu, quản lý khách hàng, quản lý các chương trình marketing.

- Quy tế bào chuỗi: thêm những dữ liệu tổng hợp từ các cửa hàng trụ sở trong chuỗi.

Nếu cửa mặt hàng của bạn đã ra đời chuỗi hoặc khối lượng công việc nhiều thì nên quan trung ương đến các tính năng quản lý nâng cao của phần mềm, bởi khi quản lý một chuỗi nhiều chi nhánh hay nhiều đơn hàng thì việc tổng hợp dữ liệu để quản lý là rất cần thiết.


1.2. Giúp giảm khối lượng công việc


Khi đã sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thì một trong những yếu tố cần thân thiết nữa là những tính năng của phần mềm gồm giúp giảm khối lượng công việc trong số khâu hoạt động tại cửa hàng tốt không. Những khâu hoạt động giảm được rất nhiều công việc “tay chân” lúc sử dụng phần mềm như:

- Tổng hợp và xuất report doanh thu, báo cáo chi giá thành tự động: việc biên chép sổ sách và cộng tay để biết được tổng doanh thu, tổng chi tiêu là hình ảnh quen thuộc của những nhân viên thu ngân hoặc thiết yếu chủ quán. Với sự hỗ trợ từ phần mềm cung cấp hàng, những công việc này của các quản lý sẽ được tự động thực hiện, hơn thế còn có thể xuất ra thành những biểu đồ để dễ dàng đối chiếu đối chiếu theo từng thời gian mong muốn muốn.

- Quản lý cửa mặt hàng ở bất cứ đâu, chủ cửa sản phẩm không cần phải thường xuyên tất cả mặt tại quán: buộc phải lựa chọn những phần mềm với bộ dữ liệu được lưu trữ bằng điện toán đám mây, bởi chỉ với một thiết bị di động bao gồm kết nối mạng internet bạn đều gồm thể lo liệu được cho dù ở bất kỳ đâu.

Và nhiều tính năng khác giúp việc vận hành cùng quản lý trở cần nhẹ nhàng hơn, đó cũng là một trong số tiêu chí luôn luôn cần phải quan tâm để chọn được một phần mềm bán sản phẩm giá rẻ, tiết kiệm.

Dùng thử miễn mức giá phần mềm quản lý bán sản phẩm tối ưu trungcapktktbinhdinh.edu.vn

*


Giúp tiết kiệm thời gian và ngân sách chi tiêu quản lý cửa hàng. Ko chỉ tiết kiệm ở việc mướn nhân sự bán sản phẩm mà còn né được thất thoát hàng hóa do quản lý lỏng lẻo

Một trong những tại sao làm giá cả “đội” lên tương đối nhiều đó là do thất thoát với sử dụng những nguồn lực không hiệu quả. Thất thoát tất cả thể xảy ra ở bất kì khâu nào trong số hoạt động diễn ra tại quán như: khi bán hàng không kiểm soát được hóa đơn để kiểm tra, kho nguyên liệu thường xuyên thiếu hụt cạnh tranh giải thích; hoặc nhân viên quá nhiều nhưng có tác dụng việc không hiệu quả…

*

Vì vậy lúc bạn đang sử dụng một phần mềm tính tiền rồi nhưng vẫn để xảy ra những tình trạng bên trên thì cửa hàng nên cân nhắc điều chỉnh phương pháp thức hoạt động hoặc ráng thế một phần mềm quản lý khác hiệu quả hơn.


Khi sử dụng phần mềm quản lý bạn còn có thể giúp việc sale trở đề xuất đơn giản hơn. Phần mềm được tích hợp quản lý đa kênh, dễ dàng quản lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng, từ đó giúp bán hàng hiểu quả hơn. Đặc biệt, khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, cửa sản phẩm của bạn sẽ chăm nghiệp với uy tín hơn vào mắt khách hàng.

Xem thêm: Top 5 Phần Mềm Dự Toán Giá Xây Dựng Mien Phi, Phần Mềm Dự Toán F1 Miễn Phí Lên Tới 60 Công Tác


Phần mềm quản lý bán hàng trungcapktktbinhdinh.edu.vn ra đời năm 2011. Đây là phần mềm bán hàng được đánh giá hiệu nhất trong mảng bán sản phẩm online. Ko chỉ cung cấp phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả ngoài ra cung cấp những dịch vụ liên quan hỗ trợ cần thiết cho bán sản phẩm giúp ích rất nhiều cho các chủ doanh nghiệp hay chủ shop, với lại nhiều chi phí tiết kiệm và thu hút quý khách hơn.

*

Phần mềm quản lý bán hàng trungcapktktbinhdinh.edu.vn

Ưu điểm:

- Việc nhập liệu hơi dễ dàng, tất cả khả năng đồng bộ sản phẩm với tương đối nhiều sàn Shopee, Lazada, Vatgia, Sendo… hỗ trợ bán sản phẩm online khá tốt.

- Hiện tại trungcapktktbinhdinh.edu.vn tất cả liên kết với những đơn vị vận chuyển như: GHN, Vietnam Post, Viettel Post, Ecotrans, J&T,… bao gồm thể đẩy đơn ngay cả khi không kết nối

- có nhiều gói dịch vụ mang lại những nhu cầu không giống nhau. Một số gói dịch vụ như: thiết kế web, phần mềm quản lý bán sản phẩm tại cửa hàng, phần mềm quản lý sàn, phần mềm quản lý đa kênh, các gói dịch vụ content web với sàn TMĐT,...

- những tính năng hiển thị chi tiết, dễ dàng gồm thể quan sát thấy với sử dụng.

Nhược điểm:

- cấp tốc cũng tất cả nhiều gói dịch vụ bắt buộc bạn sẽ phải lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của mình.

DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG trungcapktktbinhdinh.edu.vn MIỄN PHÍ


Kiotviet là thương hiệu phần mềm quản lý bán hàng có lịch sử khá lâu đời, bao gồm nhiều cửa mặt hàng sử dụng bởi ngân sách chi tiêu khá hợp lý (trước đây nổi bởi vì giá bằng cốc trà đá, bây giờ chắc trà đá cũng tăng giá chỉ rồi nên giá thành sử dụng Kiotviet cũng tăng gần gấp đôi rồi, download theo năm từ 180k - 250k/tháng).

*

Phần mềm bán hàng Kiotviet

Ưu điểm:

- Phần mềm phù hợp với đa số ngành nghề, như thời trang, tạp hoá, khôn xiết thị, mỹ phẩm, điện tử…. Cả sắm sửa và chào bán lẻ.

- Giao diện khá đơn giản với dễ nhìn, khả năng phân quyền bỏ ra tiết cho từng tài khoản, mọi đối tượng đều có thể dễ dàng sử dụng.

- Kiotviet đáp ứng tốt về những tính năng nghiệp vụ quản lý bán sản phẩm tại cửa hàng. Việc kiểm kho định kỳ, điều chỉnh hàng tồn kho giữa các chi nhánh, giảm thiểu thất thoát trở đề xuất dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian.

- Kiotviet kết nối quản lý fanpage facebook trên phần mềm giúp những chủ cửa hàng bán sản phẩm tập trung.

- Kiotviet tích hợp với các đơn vị thứ 3 như vận chuyển, thanh toán. Kiotviet tất cả cổng vận chuyển tích hợp tiện ích kết nối với 1 số đơn vị giao vận phổ biến như: GHN, Viettel Post, J&T Express, Ahamove…

- Phần mềm Kiotviet tất cả thể phân quyền bỏ ra tiết đến từng tài khoản, không cần phải là tài khoản chủ cửa hàng nhưng mà tài khoản nhân viên cũng có thể xóa, sửa đơn hàng nếu được cấp quyền. Tích hợp sản phẩm chấm công đến nhân viên. Bên cạnh đó Kiotviet cũng gồm tính năng quản lý Lô, hạn sử dụng của hàng hóa hỗ trợ tốt cho các siêu thị bán thực phẩm hoặc những sản phẩm có lô date.

Nhược điểm:

- Phần mềm này chỉ phù hợp cho những cửa sản phẩm tập trung bán hàng offline. Bởi đối với những cửa hàng bán hàng online thì việc phân phát triển cả hai hình thức bao gồm thể dễ gây cực nhọc khăn với không tách bạch trong số khâu quản lý, gây khó khăn cho các chủ cửa hàng khi kiểm kê doanh thu và chi phí.

- Giao diện đơn giản nhưng giao diện quản lý phần mềm trên điện thoại không được hiển thị tốt như trên thứ tính.

- Chỉ gồm 2 gói dịch vụ để lựa chọn: gói hỗ trợ và gói chăm nghiệp


Một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất đang được hơi nhiều quý khách biết đến đó là Sapo. Hiện tại, phần mềm Sapo chủ yếu tập trung cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh thông qua nền tảng quản lý và bán sản phẩm tổng thể từ online đến offline, kết hợp với website phân phối hàng, fanpage và các kênh thương mại điện tử (Sapo Omnichannel) giành riêng cho các doanh nghiệp chào bán lẻ.

*

Phần mềm quảnlýbán hàng Sapo

Ưu điểm:

- Hỗ trợ quản lý và bán sản phẩm đa kênh, đồng bộ đơn hàng từ cách kênh quảng cáo khác nhau như website, facebook, sàn TMĐT.

- Tích hợp đơn vị vận chuyển, đơn hàng sau khi tạo trên phần mềm sẽ được xử lý và chuyển tức thì lập tức đến các đối tác vận chuyển

- Phần mềm Sapo cũng bóc tách biệt màn hình bán sản phẩm tại cửa sản phẩm và phân phối online, giúp siêng biệt hóa các tính năng, thông tin chuyên môn bán sản phẩm của từng bên, dễ dàng report riêng biệt về hóa đơn, lệch giá và đo lường hiệu quả giữa 2 kênh online và offline.

- Cung cấp đa dạng những phương thức thanh toán, bao gồm: giao dịch thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ, COD, thanh toán giao dịch bằng điểm, và mới đây là hình thức giao dịch thanh toán qua QR Code.

Nhược điểm:

- Giao diện phần mềm Sapo tuy đẹp mắt nhưng thực đơn hiển thị hơi nhiều mục, người xem sẽ cạnh tranh nhớ lúc mới quan sát vào. Đồng thời với người mới sử dụng sẽ gồm phần thấy bối rối với thừa nhiều loại report (hơn 20 loại báo cáo), gồm thể phải bỏ bớt hoặc ẩn đi bởi vì nhiều báo cáo không thực sự cần thiết.

- Phần mềm Sapo chỉ phân quyền cho nhân viên đến những tính năng như vai trò, bỏ ra nhánh. Thao tác làm việc nhân viên trong trang tính hiện vẫn chưa ổn định

- ko đồng bộ tất cả thông tin đơn hàng với khách hàng, có quý khách hàng lưu thông tin bị sai. Nếu tìm người tiêu dùng bằng số điện thoại thì dễ bị không nên địa chỉ (tên với địa chỉ khách hàng)


Phần mềm quản lý bán sản phẩm SUNO.vn được thành lập vào năm 2014 bởi công ty Cổ phần Công nghệ SUNO. Với tiêu chí trở thành công ty cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất sử dụng công nghệ điện toán đám mây, cùng sứ mệnh sở hữu đến cho người sử dụng một phần mềm đơn giản, dễ sử dụng, ngân sách vận hành thấp.

*

Phần mềm quản lý bán hàng SUNO

Ưu điểm:

- Cũng như những phần mềm tương tự khác, SUNO.vn hoạt động bên trên nền web, bao gồm quản lý mọi hoạt động bán hàng thông qua mọi thiết bị sáng dạ như điện thoại, tablet, laptop.

- Phần mềm bán sản phẩm SUNO.vn cũng chất nhận được tích hợp với các thiết bị bán sản phẩm như sản phẩm công nghệ in – quét mã vạch, trang bị in hóa đơn… góp cửa sản phẩm trở đề xuất chuyên nghiệp hơn.

- Đặc biệt là những chủ shop cửa sản phẩm bách hóa, siêu thị mini đề xuất sử dụng phần mềm SUNO bởi vì tính năng tích hợp với cân nặng điện tử giúp tối ưu hóa quá trình bán hàng, rút ngắn thời gian bán hàng nhất.

- Tích hợp đồng bộ đơn mặt hàng giữa phần mềm với kênh Website cùng Fanpage, đồng thời phần mềm quản lý bán sản phẩm SUNO cũng có tích hợp đơn vị vận chuyển, góp chủ shop quản lý tình trạng đơn hàng lập cập hơn.

- không tính ra, gần đây phần mềm SUNO cũng mới ra mắt tính năng tích hợp với công cụ quản lý bán sản phẩm trên Fanpage, góp tạo đơn hàng, quản lý đơn hàng, tin tức khách hàng, quản lý nhiều Fanpage thuộc một cơ hội tập trung tại một nơi.

Nhược điểm:

- Hiện phần mềm quản lý bán hàng SUNO chưa có tích hợp đồng bộ với những sàn thương mại điện tử.

- Giống như Kiot Việt, Phần mềm bán hàng SUNO cũng mới hỗ trợ 3 hình thức giao dịch thanh toán là tiền mặt, thẻ với chuyển khoản.


Một vào những phần mềm được người sử dụng đánh giá kháchất lượng hiện nay đó là phần mềm quản lý bán sản phẩm Trust
Sales.

*

Phần mềm bán hàng Trust
Sales


Ưu điểm:

- Giao diện thân thiện dễ dàng sử dụng giúp bạn giảm tối đa làm việc trên hệ thống. Thông tin hiển thị được phân chia dữ liệu theo từng phần nhằm kị tối đa sai sót.

- Phần mềm sử dụng được trên nhiều những thiết bị khác nhau, có tích hợp bán sản phẩm trên nhiều kênh online như facebook, landing page,... Giúp dễ dàng quản lý đơn hàng, quản lý quảng cáo và hỗ trợ hoạt động Marketing

- Tích hợp quản lý bán hàng tại siêu thị bằng mã vạch, mã sản phẩm góp quản lý đơn sản phẩm và giá cả hiệu quả. Bên cạnh đó phần mềm cũng quản lý về chu chi, report từng nhân viên và công nợ theo từng hóa đơn.

- Hệ thống tích hợp nhiều trạng thái, có thể chấp nhận được người sử dụng chỉnh sửa một cách tùy biến, chính vì vậy phù hợp với nhiều những mô hình sale khác nhau.

Nhược điểm:

- So sánh những loại phần mềm quản lý bán sản phẩm khác thì Trust
Sales còn khá mới mẻ với chưa được sử dụng rộng rãi.


Phần mềm này nổi bật từ năm 2013 với khả năng bán hàng tốt bên trên nhiều điểm bán sản phẩm và hỗ trợ những thiết bị di dộng.

*

Phần mềm quản lý bán sản phẩm Maybanhang.net

Ưuđiểm:

- Phần mềm có các tính năng như report doanh thu, quản lý hàng phân phối theo thời gian thực, quản lý khách hàng hàng, hỗ trợ in mã vạch, hỗ trợ khi mất internet…

- Được dùng thử phần mềm miễn mức giá 14 ngày

- giá sản phẩm phần mềm từ 99.000đ/tháng.

Nhược điểm:

- tuy giá thành rẻ, nhưng phần mềm chưa thật sự nổi bật các tính năng quản lý so với các phần mềm khác

Với từng ưu nhược điểm riêng rẽ của từng phần mềm quản lý bán sản phẩm này sẽ phù hợp với từng nhu cầu không giống nhau. Tuy nhiên, khi lựa chọn phần mềm bán hàng tránh việc lựa chọn phần mềm khi chỉ thân mật đến giá rẻ. Bởi càng ngày phần mềm cần nâng cấp các tính năng mới. Vậy không nên chọn phần mềm vì nó rẻ hay miễn phí, mà nên chọn phần mềm bởi vì nó phù hợp. Hi vọng sẽ giúp ích mang lại bạn khi còn đang trù trừ lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng nào tốt nhất, phù hợp nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

x

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.