


ỨNG DỤNG QUẢN LÝ THẺ THÀNH VIÊN - TÍCH LŨY ĐIỂM DÀNH CHO KHÁCH HÀNG POSAPP USER
Khi chọn quán hoặc quét mã bàn, khách hàng có thể xem menu online, order trực tiếp mà không cần nhân viên. Ngoài ra, hiện nay Pos
App đã có tính năng order tận nhà cho khách hàng.
Quản lý, phân khúc khách hàng thông qua hệ thống tích điểm, thẻ thành viên nhằm có từng chiến lược tích điểm hoặc giảm giá đối với từng loại đối tượng khách hàng khác nhau.
Bạn đang xem: Phần mềm quản lý thẻ thành viên
Hỗ trợ chủ cửa hàng gửi thông báo, các chương trình khuyến mãi của cửa hàng đến khách nhằm gia tăng tối đa doanh thu cho cửa hàng của bạn.
Hỗ trợ khách hàng order tại bàn
Khi khách hàng nhập cửa hàng hoặc trực tiếp quét mã bàn, khách đã có thể trực tiếp xem menu, gọi món online mà không cần nhân viên phục vụ. Khi có nhu cầu gọi nhân viên, khách chỉ cần chọn “Gọi N.Viên” lập tức yêu cầu sẽ được gửi đến ứng dụng Pos
Dịch vụ giao hàng tận nơi
Khi chọn tên quán và món ăn, khách chỉ cần nhập họ tên, địa chỉ, số điện thoại là mọi thông tin trực tiếp đồng bộ đến hệ thống ứng dụng Pos
App quản lý. Giúp bạn dễ dàng quản lý các đơn hàng từ khách
Quản lý khách hàng mọi lúc mọi nơi
Mọi thông tin, yêu cầu về dịch vụ của khách hàng đều được cập nhật lên hệ thống 24/7. Pos
App cho phép bạn quản lý thông tin khách, phân khúc khách hàng nhằm xây dựng chiến dịch khuyến mãi, tích điểm đối với từng loại khách hàng khác nhau
Tích điểm thẻ thành viên
Khách đến cửa hàng của bạn không thường xuyên? Xây dựng chiến lược khách hàng trung thành ngay hôm nay thông qua việc xây dựng hệ thống tích lũy điểm thẻ thành viên, cài đặt mức chiết khấu hoặc thưởng đối với từng phân khúc khách hàng khác nhau
Tích hợp trên mọi thiết bị khách hàng
Phần mềm hoạt động trên mọi thiết bị di động như điện thoại, Tablet, máy tính bảng... Chạy trên hệ điều hành Android, i
OS, Window...
Gửi thông báo đến khách hàng
Bạn muốn thông tin các chương trình khuyến mãi đến khách hàng cũ? Pos
App hỗ trợ bạn tối đa trong việc gửi thông tin các chương trình khuyến mãi trực tiếp đến ứng dụng Pos
App user của khách hàng nhằm lôi kéo khách hàng đến quán – gia tăng doanh thu tối đa
TIẾP CẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Thông báo sự kiện, chương trình khuyến mãi, tích luỹ điểm thưởng trực tiếp đến từng phân khúc khách hàng phù hợp nhằm lôi kéo khách hàng đến quán, tăng lợi nhuận cho cửa hàng của bạn.
GIẢM THIỂU TỐI ĐA RỦI RO THẤT THOÁT
Posapp cách cung cấp ứng dụng chuyên biệt giúp khách hàng sử dụng điện thoại cá nhân tự gọi món, kêu tính tiền, quản lý hoá đơn. Tất cả yêu cầu sẽ được đồng bộ tức thời đến bộ phận phục vụ. Nhờ đó cửa hàng hạn chế tối đa rủi ro thất thoát, khách hàng an tâm khi thanh toán, nhân viên tiết kiệm thời gian chờ đợi giải quyết triệt để tình trạng quá tải giờ cao điểm.
CÁC TIỆN ÍCH ĐI KÈM CHO KHÁCH HÀNG
Bao gồm order giao hàng tận nơi, xem hóa đơn, thanh toán online. Đặt trước phòng/bàn. Tích lũy điểm thưởng, thẻ thành viên, nhận thông báo từ cửa hàng...

Giúp thông tin khách hàng luôn được lưu trữ trên hệ thống ngay cả khi dữ liệu cục bộ bị mất. Dữ liệu được mã hóa bảo mật tối đa khi lưu trữ ngay cả chúng tôi cũng không có quyền truy cập vào dữ liệu của bạn.
Mọi thông tin từ phần mềm Pos
App user đều được cập nhật tức thời theo thời gian thực đến phần mềm quản lý Pos
App giúp bạn luôn theo dõi được tình hình khách hàng mọi lúc, mọi nơi.


Chi phí tìm kiếm một khách hàng mới tốn gấp 6 lần chi phí để khách hàng cũ mua lại, nếu bạn là một chủ doanh nghiệp thông minh, chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc chăm sóc khách hàng của mình, mà app quản lý thẻ thành viên là một lựa chọn vô cùng sáng suốt.
Xem thêm: Top 10 phần mềm theo dõi tốt nhất năm 2023, phần mềm theo dõi tốt nhất năm 2023
Hiện nay, việc sử dụng smartphone và ứng dụng di động là điều không thể thiếu đối với người dân Việt Nam, cũng như website thì app là một công cụ không thể thiếu đối với doanh nghiệp hiện nay muốn chăm sóc khách hàng.
Vậy bài viết này sẽ giúp cho doanh nghiệp hiểu sâu hơn về app quản lý thẻ thành viên một cách chi tiết nhất
App quản lý thẻ thành viên là gì?
App (ứng dụng) quản lý thẻ thành viên là một hệ thống lưu trữ thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng lên internet, sẽ được chia thành nhiêu cấp bậc thành viên khác nhau, mỗi thành viên đều được cấp một mã thẻ QR code cho riêng mình để thay thế hoàn toàn thẻ thành viên cứng truyền thống, giúp người dùng cuối dễ dàng làm thành viên của cửa hàng hơn, tích điểm nhiều hơn, và mua hàng nhiều hơn.Thực trạng hiện nay, hầu như tất cả mọi người đều có sử dụng smartphone, nhưng không gian trong ví (bóp) lại rất ít nên rất ngại đăng ký thành viên tại nhiều cửa hàng, vì mỗi cửa hàng là một thẻ thành viên thì không biết bao nhiêu cái ví mới để cho đủ.Vì thế App quản lý thẻ thành viên sinh ra để giải quyết khó khăn này, đặc biệt là Super
Card – Ứng Dụng Siêu Tích Điểm, giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo App quản lý thành viên một cách miễn phí, thuận tiện cho người dùng cuối, giúp họ có cảm giác an toàn, thú vị, và vui vẻ hơn.
