PHẦN MỀM QUẢN LÝ MÁY TÍNH - TOP 10 PHẦN MỀM BÁN HÀNG TRÊN MÁY TÍNH TỐT NHẤT

Radmin, một giải pháp cai quản hệ thống máy vi tính đang được ứng dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp. Phần đông các tập đoàn đa ngành đều cần phải có một quản trị mạng tại mỗi trụ sở. Những quản trị viên đã phụ trách các vận động về mạng với hoàn...

Bạn đang xem: Phần mềm quản lý máy tính


Radmin, một giải pháp quản lý hệ thống máy tính xách tay đang được ứng dụng rộng rãi tại những doanh nghiệp. Hầu hết các tập đoàn đa ngành đều cần bao gồm một quản trị mạng tại mỗi trụ sở. Các quản trị viên sẽ phụ trách các hoạt động về mạng và trọn vẹn chịu trách nhiệm cho tất cả mọi thứ xảy ra với những máy chủ và máy tính của họ. Chúng phải đảm bảo có thể truy hỏi cập vào các chi nhánh và các trụ sở chính 24/7 như bất kỳ một quản trị viên khác.

Tuy vậy, trọn vẹn có thể thực hiện công việc của họ từ xa nhằm loại bỏ ngân sách chi tiêu đi lại để đảm bảo hiệu quả vào công việc cũng như tối thiểu đưa ra phí. Hơn nữa, khả năng của máy tính điều khiển từ xa và những máy chủ có thể đảm bảo tiết kiệm thời gian, tiền bạc và gồm đóng góp không nhỏ vào sự thành công xuất sắc của doanh nghiệp cũng như việc ra quyết định của lãnh đạo.

*

5 nguyên nhân nên chọn giải pháp quản lý hệ thống laptop Radmin

1. Tính bảo mật

Với nhiệm vụ truy tìm cập vào một laptop từ xa của công ty, vấn đề bảo mật là điều quan liêu trọng. Phần mềm điều khiển từ xa Radmin sử dụng những phương pháp bảo mật nghiêm ngặt nhất hiện tất cả trên thị trường. Tất cả các dữ liệu hình ảnh, di chuyển chuột, nhấn keyboard và âm nhạc được mã hóa và không thể bị chặn trong quy trình truyền.

2. Tính khiếp tế

Giá cả phải chăng của Radmin đã tạo buộc phải một lợi thế cạnh tranh lớn. Các công cụ được thiết kế khi nó thực sự quan tiền trọng với cần thiết, đó là vì sao tại sao cửa hàng chúng tôi có thể tối thiểu hóa các khoản ngân sách chi tiêu và đảm bảo tiết kiệm cho quý khách của mình. Famatech cung cấp các chế độ về bản quyền rất linh hoạt cho những doanh nghiệp.

3. Kết nối tốc độ cao

Radmin là hệ thống điều khiển từ xa nhanh nhất bao gồm sẵn trên thị trường hiện nay. Các công nghệ phần mềm độc đáo tạo nên công việc của bạn thoải mái ngay cả bên trên băng thông rất hẹp.

4. Độ tin cậy

Radmin không bao giờ có tình trạng “treo” máy. Điều này đã được thử nghiệm rộng rãi cùng đã được chứng minh bởi các người sử dụng của chúng tôi, bao gồm 40% vào số 500 doanh nghiệp Fortune.

5. Yêu thương cầu hệ thống thấp và triển khai dễ dàng

Radmin không có yêu cầu đặc biệt đối với phần cứng. Nếu laptop của bạn sử dụng Windows, Radmin sẽ rất đơn giản chạy trên máy vi tính của bạn. Vật dụng chủ của giải pháp quản lý hệ thống máy vi tính có thể đảm bảo cấu hình, triển khai cùng kích hoạt từ xa trên bất kỳ trang bị trạm nào trải qua các gói triển khai Radmin.

*

Ưu điểm của giải pháp quản lý hệ thống máy tính xách tay Radmin

Chuyên gia công nghệ thông tin (CNTT) bao gồm thể kiểm rà soát từ xa bất kỳ máy tính xách tay để bàn nào tại bất cứ nơi làm sao trên một mạng LAN, WAN hoặc mạng internet tại bất kỳ thời điểm nào. Nó tiết kiệm thời gian cùng loại bỏ ngân sách đi lại.

Một kỹ thuật viên bao gồm thể truy tìm cập máy tính của người sử dụng từ xa và sửa chữa những vấn đề như thể anh đang đứng trước máy tính đó. Điều này là hết sức quan trọng cho những doanh nghiệp, khi mà tất cả nhân viên cấp dưới liên tục tương tác với nhau và bất kỳ sự chậm trễ làm sao cũng gây nên hậu quả nhất định.

Radmin trợ góp một biện pháp hiệu quả và có tác dụng giảm lưu lượng tầm nã cập lặp lại.

Radmin đã tạo cho mình một danh tiếng lớn trong việc quản lý hệ thống từ xa vào một vài năm gần đây với các chuyên viên CNTT đã biết tới hiệu quả tuyệt vời của nó: đảm bảo chức năng nhiệm vụ quan trọng, mã hóa được tất cả những dữ liệu truyền và luôn luôn khả dụng.

Nguồn: Famatech

Dịch: Vi
Hoth

Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Kỹ thuật cao Vi
Hoth là đại lý ủy quyền của thương hiệu phần mềm Radmin giải pháp quản lý hệ thống máy vi tính từ xa, Famatech, tại Việt Nam.

Tham khảo:

Phần mềm điều khiển laptop từ xa bình yên và đáng tin cậy: Radmin

Quản lý hệ thống ATM và mạng laptop ngân hàng bằng phần mềm Radmin.

Mua phần mềm Radmin 3 từ đại lý chủ yếu hãng Famatech tại Việt Nam

Cửa hàng vật tư xây dựng, cửa hàng nội thất, siêu thị mua buôn bán xe, shop vật bốn nông nghiệp, siêu thị điện thoại, shop điện máy, shop nông sản, cửa hàng thực phẩm, shop nước sơn, siêu thị tạp hóa, shop sách.Shop thời trang, cửa hàng quần áo, siêu thị mỹ phẩm, văn phòng công sở phẩm, shop mẹ & bé…

Tính năng chính của phần mềm cai quản bán hàng:

Quản lý sản phẩm hóa.Quản lý bán hàng, đặt hàng.Quản lý kho hàng.Quản lý công nợ khách hàng, nợ công nhà cung cấp.Quản lý thu chi, sổ quỹ tiền mặt.Quản lý khách hàng hàng, đơn vị cung cấp.Thiết lập, phân quyền từng tài khoản nhân viên.Báo cáo ghê doanh: Doanh số, lệch giá & lợi nhuận.
Mã: QLBan
Hang
Từ khóa: Phần mềm làm chủ bán hàng
Facebook
Twitter
Linked
In
Google +Pinterest
Email
VK
Mô tả
Đánh giá (3)

Mô tả


Bảng giá


Sales 1


1.600.000đ/năm160.000đ/tháng
1 cửa hàng1 bạn dùng
Tính năng cơ bản
Không giá thành khởi tạo
Không giá cả tiềm ẩn
Thanh toán 2 năm tặng ngay 3 tháng
Thanh toán 3 năm khuyến mãi 6 tháng
Cam kết không đội giá trong 3 năm
Đăng ký

Sales 2


1.900.000đ/năm190.000đ/tháng
1 cửa hàng2 người dùng
Tính năng cơ bản
Không mức giá khởi tạo
Không chi tiêu tiềm ẩn
Thanh toán 2 năm khuyến mãi 3 tháng
Thanh toán 3 năm tặng ngay 6 tháng
Cam kết không đội giá trong 3 năm
Đăng ký

Sales 3


2.200.000đ/năm220.000đ/tháng
1 cửa ngõ hàng3 tín đồ dùng
Không số lượng giới hạn tính năng
Không phí khởi tạo
Không ngân sách chi tiêu tiềm ẩn
Thanh toán 2 năm tặng 3 tháng
Thanh toán 3 năm tặng 6 tháng
Cam kết không tăng giá trong 3 năm
Đăng ký

Sales 4


2.700.000đ/năm270.000đ/tháng
1 siêu thị Không giới hạn người dùng
Không số lượng giới hạn tính năng
Không tầm giá khởi tạo
Không ngân sách chi tiêu phát sinh
Thanh toán 2 năm tặng ngay 3 tháng
Thanh toán 3 năm tặng kèm 6 tháng
Cam kết không tăng giá trong 3 năm
Đăng ký

1. Tổng quan:

Chức năng tổng quan tiền trên phần mềm quản lý bán sản phẩm giúp chủ cửa hàng nắm bắt nhanh tình hình chuyển động kinh doanh về: Doanh số cung cấp hàng, số lượng đối kháng hàng, số lượng mặt hàng bán, lãi gộp trên doanh thu đã bán… Biểu đồ doanh thu và số lượng hàng hóa bán ra trực quan, sinh động. Hình như ở tính năng này giúp chúng ta còn thâu tóm kịp thời con số hàng tồn kho, mặt hàng vượt định mức với hàng đã mất (âm kho).

*

2. Tính năng nhập cùng xuất kho buôn bán hàng:

Chức năng nhập kho ngoài việc nhập sản phẩm mua, các bạn còn rất có thể nhập mặt hàng trả về từ khách hàng.Chức năng xuất kho ngoài việc bán hàng, in toa. Chúng ta vẫn hoàn toàn có thể lập bảng giá cho người sử dụng hoặc xuất mặt hàng trả bên cung cấp.Ngoài ra chúng ta còn hoàn toàn có thể tích hợp phí vận đưa (nếu có) vào phiếu nhập hàng. Giúp làm tăng giá vốn hàng hóa và tính thêm giá thành vận đưa (nếu có) thời gian xuất buôn bán hàng.

Xem thêm: 10 phần mềm dịch tiếng anh chuẩn nhất được sử dụng phổ, top ứng dụng dịch ngôn ngữ cần có trên điện thoại

*

3. Report Nhập – Xuất – Tồn kho:

Báo cáo nhập, xuất, tồn vẫn tổng hợp cụ thể thông tin về sự biến hóa của số số lượng sản phẩm như: Tồn đầu kỳ, cuối kỳ, lượng vận chuyển trong kỳ… giúp bạn đưa ra những triết lý về kho hàng đúng mực và hiệu quả.

*

4. Sổ quỹ tiền mặt:

Là nhiều loại sổ cần sử dụng cho thủ quỹ hoặc kế toán tài chính tiền mặt, để phản ánh tình hình thu chi, thực hiện quỹ tiền mặt tại cửa hàng. Phần mềm quản lý bán sản phẩm Tinh
Tien
Net hỗ trợ 2 chế độ xem: Tổng đúng theo (Theo dõi thực trạng thu đưa ra theo từng ngày) & chi tiết (Theo dõi cụ thể từng phiếu phân phát sinh).

*

5. Công nợ phải thu – nợ công phải trả:

Quản lý công nợ tác dụng đó là yêu cầu cấp thiết so với sự thành bại của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp sau một thời gian hoạt động bước đầu gặp vấn đề trong vụ việc này dẫn mang đến bị chiếm hữu vốn cùng tốn nhiều thời gian, mối cung cấp lực dẫu vậy vẫn chưa tìm ra được những phương thức hiệu quả nhằm giải quyết. Tất cả các công nợ được phần mềm quản lý bán sản phẩm Tinh
Tien
Net update kịp thời khi bao gồm phát sinh; vào cuối tháng tổng hợp, đối chiếu số liệu với các đối tượng người dùng công nợ. Đặc biệt bạn cũng có thể thiết lập chức năng báo tình trạng nợ công trên từng toa bán hàng cho khách.

*

6. Lợi nhuận bán hàng:

Doanh số là số số lượng hàng hóa được đẩy ra trong 1 tháng, 1 quý hay như là 1 năm của một doanh nghiệp. Doanh số bán hàng là tổng số tiền bởi vì hoạt động bán sản phẩm trong một khoảng thời gian nhất định. Đến với ứng dụng quản lý bán sản phẩm Tinh
Tien
Net có nhiều dạng xem doanh số cho mình lựa chọn: quan sát và theo dõi tổng hợp & cụ thể theo: Từng ngày, từng nhân viên, từng quý khách hàng và theo mặt hàng hoá. Từ đó tìm cách để tăng doanh số bán hàng hoặc lập kế hoạch tăng doanh số bán sản phẩm cho việc sale của mình.

*

7. Report doanh thu:

Doanh thu là toàn bộ số tiền nhận được do phân phối sản phẩm, cung ứng dịch vụ, hoạt động tài bao gồm và các vận động khác của doanh nghiệp. Lệch giá trên phần mềm quản lý bán hàng Tinh
Tien
Net trình bày theo từng ngày, từng thời điểm, từng hàng hóa giúp đỡ bạn theo dõi doanh thu thuần & lãi gộp phát sinh một giải pháp chi tiết.

*

8. Báo cáo lợi nhuận:

Chức năng này khiến cho bạn nắm được lãi ròng của doanh nghiệp, chính là phần còn lại sau khi lấy tổng doanh thu bán hàng trừ đi tất cả các khoản ngân sách chi tiêu tạo ra sản phẩm. Đặc biệt ứng dụng còn có thể chấp nhận được bạn đối chiếu kỳ này cùng với kỳ trước, giúp đỡ bạn nắm được tác dụng kinh doanh bây giờ so với thời hạn cùng kỳ trước.

*

9. Tác dụng phân quyền tài khoản:

Đến với ứng dụng quản lý bán sản phẩm Tinh
Tien
Net bạn hãy yên trung ương về công dụng phân quyền đa dạng bảo mật cao. Từng user (tài khoản sử dụng) được phân quyền theo nhiều cấp độ khác biệt như: nhà cửa hàng, quản ngại lý, nhân viên bán hàng, nhân viên làm chủ kho và nhân viên thu ngân. Cùng với mỗi lever sẽ được phân quyền theo từng chức năng sử dụng trên phần mềm. Dường như bạn vẫn có thể bố trí phân quyền lại bên trên mỗi cấp độ (nếu các bạn không phù hợp với khoác định của phần mềm).

*

10. Tính năng in mã vun (Barcode):

Mã gạch mà ứng dụng sử dụng theo tiêu chuẩn chỉnh EAN-13 (tiêu chuẩn thông dụng độc nhất của VN). Đến với tính năng này bạn không cần suy xét phần mềm chế tạo ra mã vạch dĩ nhiên máy in mã vạch. ứng dụng quản lý bán hàng Tinh
Tien
Net sẽ hỗ trợ bạn in trực tiếp ra máy in chuyên dụng với những định dạng, nhiều chuẩn chỉnh giấy in không giống nhau. Phần mềm còn được cho phép bạn setup nhiều các loại tem, kích thước tem, khung giấy in,… nhằm đáp ứng nhu cầu được nhiều một số loại giấy in xuất hiện trên thị trường.

*

*

11. Thống trị hàng hóa có khá nhiều đơn vị tính (ĐVT):

Quản lý sản phẩm & hàng hóa theo đơn vị tính luôn làm choáng váng nhà quản lí lý. Đồng thời cũng là việc khó cùng với các khối hệ thống phần mềm quản lý bán hàng. Mang ví dụ với sản phẩm sữa tươi, người bán mong áp 3 nhiều loại giá khác biệt khi bán là: hộp sữa, dây sữa (4 hộp), thùng sữa (12 dây – 48 hộp). Đồng thời khối hệ thống phải luôn làm chủ được tồn kho của món đồ sữa tươi tương xứng với từng solo vị khác biệt (hiện tại shop còn từng nào hộp sữa, dây sữa và thùng sữa ?).

Bài toán khó trở nên đơn giản dễ dàng khi bạn sử dụng ứng dụng quản lý bán sản phẩm Tinh
Tien
Net. Có thể chấp nhận được bạn quản lý các ĐVT một cách nghiêm ngặt và quy thay đổi theo tình trạng tồn kho thực tế. Khi buôn bán hoặc nhập hàng, nếu bạn muốn bán hoặc nhập theo giá chỉ của đơn vị tính nào. Bạn chỉ cần chọn tương ứng với mã hàng của đơn vị chức năng tính đó.

*


*

*

12. Làm chủ hàng hóa theo Lô – Hạn thực hiện (Date)

Theo dõi kiểm soát quản lý hàng hóa theo lô cùng hạn sử dụng là 1 điều hết sức quan trọng. Nỗi lo sản phẩm & hàng hóa bị hư hỏng bởi vượt quá thời hạn sử dụng mà lại không được trao biết. Luôn canh cánh trong lòng của những chủ cửa hàng, ăn uống kinh doanh. Những loại món đồ như thực phẩm, đường, sữa, thuốc,… nếu như bạn không kịp lúc phát hiện và để khách hàng mua bắt buộc những sản phẩm đã hết hạn sử dung đó. Điều này vẫn gây tác động nghiêm trọng cho uy tín và danh tiếng của cửa hàng. Người quản lý kho cần được nắm rõ về thời hạn sử dụng, cũng tương tự đặc điểm của lô sản phẩm trong quá trình kiểm kê để giành được hiệu quả cai quản tốt nhất.

*

13. Quản lý hàng hóa theo số Serial/Imei

Cửa hàng smartphone di hễ thường có tính chất là sản phẩm & hàng hóa có quý giá cao nên đề xuất phải thống trị định danh, cách phổ biến nhất là thống trị theo Serial/Imei. Serial/Imei là một dãy ký tự có cấu trúc duy độc nhất vô nhị gán mang đến sản phẩm nhằm mục tiêu mục đích để minh bạch từng thành phầm hàng hóa. Ví dụ: Số IMEI trong điện thoại; Số VIN trong xe hơi, xe gắn máy; Số SERI của túi xách,… cấu tạo của Serial Number cung cấp thông tin về: Nước sản xuất, hãng sản xuất sản xuất, model,… của sản phẩm đó.

*

14. Làm chủ điểm tích lũy khách hàng

Quản lý điểm tích lũy quý khách là phần cần yếu thiếu so với các cửa hàng kinh doanh như: Thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm,… Phần mềm hỗ trợ 2 giải pháp tích điểm:

Theo hóa đơn: Đây là cách thức tích điểm phổ biến nhất. VD: Khách mua sắm và chọn lựa có tổng giá trị sản phẩm & hàng hóa là một triệu đ – 100.000 đ (10% phân tách khấu) = 900.000 đ (Số tiền rất cần phải thanh toán của hóa đơn). Khối hệ thống sẽ auto tích điểm cho quý khách hàng theo xác suất đã thiết lập như trên là +9 điểm. Theo hàng hóa: phương pháp này cho phép bạn tích trữ theo giá trị hàng hóa mà người tiêu dùng đã mua. VD: Khách mua hàng có tổng giá bán trị sản phẩm & hàng hóa là một triệu đ – 100.000 đ (10% tách khấu) = 900.000 đ (Số tiền rất cần được thanh toán của hóa đơn). Khối hệ thống sẽ auto tích điểm cho quý khách theo phần trăm đã setup như trên là +10 điểm.

*

15. Thiết bị thực hiện phần mềm quản lý bán sản phẩm Tinh
Tien
Net
:

Laptop (Máy tính xách tay), PC (Máy tính nhằm bàn), Tablet (Máy tính bảng), điện thoại (Điện thoại thông minh).Máy in bill hoặc thứ in laser (Tùy theo nhu yếu quý khách). Phần mềm thỏa mãn nhu cầu các nhiều loại khổ giấy in: A58, A76, A80, A5, A4, A3.Hệ điều hành và quản lý hỗ trợ: Windows, Linux, Mac OS X, Android, IOS, Windows Phone,…Phiên phiên bản Online phần mềm được cài bỏ lên server (Máy chủ) bởi vì Tinh
Tien
Net cung cấp. Phiên bạn dạng Offline phần mềm được cài bỏ trên máy tính khách hàng. Thông số kỹ thuật tối thiểu sản phẩm công nghệ chủ: CPU chip core 2 trở lên, Ram 4GB trở lên, Ổ cứng trống trường đoản cú 50GB trở lên, hãy lựa chọn loại SSD giành cho trường hợp shop bạn có từ 5 thiết bị trạm (máy con) cùng liên kết và có tác dụng việc.

16. Cơ chế Backup số liệu phần mềm quản lý bán sản phẩm Tinh
Tien
Net
:

Hàng ngày.Hàng tuần
Hàng tháng.

Ngoài ra chúng tôi còn chất nhận được quý khách backup thêm 1 phiên bản sao lưu được giữ hộ trên Tinh
Tien
Net
Cloud, phòng ngừa ổ cứng máy chủ hư đột nhiên xuất. Lưu ý: Vì vì sao bảo mật số liệu của khách hàng là niềm quan tâm số 1 của chúng tôi nên công dụng này trọn vẹn không bắt buộc. Người sử dụng tự quyết định lựa chọn là được cho phép hay quán triệt phép. Lúc bạn đồng ý “Chấp nhận” gởi dữ liệu Backup lên Cloud của bọn chúng tôi, điều đó có nghĩa là bạn đã gật đầu về chính sách bảo mật của bọn chúng tôi. Các tổn thất, thất lạc hay tính bảo mật thông tin của tài liệu mà chúng ta gởi công ty chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

17. Chế độ bảo hành phần mượt quản lý bán sản phẩm Tinh
Tien
Net:

Phiên phiên bản Online: Full time (Suốt thời hạn sử dụng).Phiên bản Offline: bảo hành 12 tháng.

Trong thời gian bảo hành, phần mềm gặp gỡ sự cố quanh đó ý hy vọng không chuyển động được cửa hàng chúng tôi sẽ cung cấp giúp bạn hoàn toàn miễn phí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

x

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.