Top 8 Phần Mềm Quản Lý Du Lịch Tốt Nhất Năm 2023, Top 7 Phần Mềm Quản Lý Du Lịch Chuyên Nghiệp

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ngành du lịch

Khác với các phần mềm đóng gói do công ty nước ngoài cung cấp, phần mềm Vtranet hướng tới sự ĐƠN GIẢN HÓA và khả năng THAY ĐỔI để phù hợp với quy trình cũng như trình độ quản lý của doanh nghiệp du lịch Việt Nam. Phần mềm giúp giải quyết trọn vẹn các mối quan tâm của doanh nghiệp từ khâu tiếp nhận request/booking cho đến các công việc điều hành tour và quản lý kinh doanh. Vtranet cũng hỗ trợ tối đa cho các nhà điều hành thông qua các báo cáo điện từ cập nhật liên tục các hoạt động kinh doanh của toàn bộ doanh nghiệp.

Bạn đang xem: Phần mềm quản lý du lịch

Lợi ích của phần mềm

Tập trung vào khách hàng với các dịch vụ được cải thiện - Thông tin 360 độ về khách hàng cho phép xem toàn bộ lịch sử giao dịch với khách hàng từ lúc bắt đầu request/booking cho tới các hoạt động marketing sau này. Tích hợp thông tin với quy trình một cách thông suốt - Thông tin tự động luân chuyển giữa các bộ phận một cách chính xác theo quy trình. Tăng nhanh việc xoay vòng nguồn vốn - Cơ chế quản lý báo giá dịch vụ linh hoạt giúp doanh nghiệp bạn luôn kiểm soát được chi phí và giá bán một cách chính xác và kịp thời. Công cụ mạnh mẽ giúp ra quyết định kịp thời - Hệ thống báo cáo điện từ cập nhật từng phút hoạt động kinh doanh của từng chi nhánh giúp bạn hạn chế tối đa các rủi ro.

Vì sao chọn giải pháp Vtranet ?

Tính năng chuyên nghiệp với sự tham khảo từ các phần mềm nổi tiếng của nước ngoài cộng với kinh nghiệm triển khai trực tiếp cho các doanh nghiệp Việt Nam. Chi phí hợp lý, vừa túi tiền với nhiều phương án triển khai. Hoạt động trên cả hai môi trương mạng LAN và INTERNET. Phần mềm linh hoạt - có thể mở rộng quy mô và thích nghi với sự thay đổi của doanh nghiệp. Dịch vụ hỗ trợ và bảo hành chuyên nghiệp 24/7.
Quản lý và chăm sóc khách hàng- Nhập danh sách khách hàng từ file excel.- Báo cáo khách hàng theo: nhân viên phụ trách, địa bàn, số lần sử dụng dịch vụ, giá trị hợp đồng...- Quản lý thông tin về người đặt tour (cá nhân/tổ chức) và người đi tour (du khách).- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh lên lịch chăm sóc khách hàng.
*

*

*

Quản lý đối tác và nhà cung cấp- Phân loại, tra cứu nhà cung cấp dịch vụ: Khách sạn, nhà hàng, landtour, vận chuyển, du thuyền v.v...- Định nghĩa bảng giá dịch vụ: giá theo mùa, theo hợp đồng, theo đối tượng khách.- Nhập thông tin về nhà cung cấp: đầu mối liên lạc, thư viện ảnh, chính sách hủy dịch vụ, bản đồ vị trí ...- Báo cáo và in ấn: cảnh báo hết hạn hiệu lực hợp đồng, biểu đồ giá cung cấp dịch vụ.
*

*

Quản lý request/booking- Đặt dịch vụ (request/booking): đặt tour, dịch vụ khách sạn, du thuyền, phương tiện vận chuyển, dịch vụ hỗn hợp.- Tạo mới request/booking từ mẫu dựng sẵn (create from template).- Xử lý booking: lưu vết thay đổi, lên danh sách công việc (to do list), nhập danh sách du khách.- Lịch sử trao đổi: Ngày giờ trao đổi, phương thức (email/điện thoại), nội dung trao đổi.- Báo cáo thống kê: doanh số booking dự báo và thực tế theo tháng, theo người phụ trách, theo loại tour v.v...
Quản lý bán tour và dịch vụ- Quản lý bán tour: Lịch khởi hành, nhà cung cấp liên quan, lịch trình tour, số chỗ còn đặt, danh sách du khách. - Quản lý hoạt động điều hành tour: Lên lịch điều hành, cảnh báo đến hạn, phân công và giám sát công việc điều hành tour, đánh giá / phản hồi từ khách hàng. - Lên kế hoạch thanh toán: theo dõi thu chi liên quan đến tour / nhà cung cấp, khách hàng. - Thiết kế và tính giá sản phẩm tour: lên ý tưởng sản phẩm, lập các phương án tính giá, đánh giá thảo luận.
Tính năng nâng cao- Quản lý đa chi nhánh: Phân cấp dữ liệu riêng cho từng chi nhánh.- Báo cáo phân tích đa chiều. - Đặt hàng trực tuyến theo thời gian thực. - Quản lý chiến dịch marketing. - Báo cáo tổng hợp theo chi nhánh hoặc cả công ty.
Video 1: Giới thiệu chi tiết các tình huống hoạt động liên quan tới khâu Kinh doanh
Video 2: Giới thiệu chi tiết các tình huống hoạt động liên quan tới khâu Điều hành & Quyết toán chi phí tour, dịch vụ khi kết thúc
*

*

Giới thiệu

Tin tức

Lựa chọn tin cậy

Điều kiện và quy định

Liên hệ

Thiết kế và xây dựng website

Sản phẩm phần mềm

Yêu cầu Demo / Báo giá

Khách hàng

Đóng
*

HOTLINE:(0234) 2222 012

*
*
*


MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG

Hệ thống được xây dựng dựa trên mô hình hoạt động được chia thành các bộ phận/phòng ban của một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch – lữ hành, cụ thể như sau:

Bộ phận quản lý sản phẩm & dịch vụ (Products Management Department) . Bộ phận này chịu trách nhiệm quản lý các sản phẩm về tour và dịch vụ, chịu trách nhiệm thiết kế các tour, tuyến, tìm kiếm và quản lý các đối tác cung cấp các dịch vụ đi kèm.

Bộ phận bán hàng và đặt tour (Sales & Booking Department). Nhận yêu cầu đặt tour trực tiếp tại văn phòng, thông qua email (hoặc các kênh giao tiếp khác), xử lý các yêu cầu của khách hàng, tiến hành đặt tour cho khách hàng, thụ tiền đặt cọc, theo dõi và xử lý các đơn hàng.

Bộ phận điều hành tour (Operator Department ). Đơn hàng của khách hàng sau khi đã được bán từ bộ phận Sales sẽ tự động được chuyển về cho bộ phận Operator. Bộ phận Operator có nhiệm vụ sắp xếp và điều hành các đơn hàng này. Tương tác với đối tác cung cấp dịch vụ để tiến hành đặt dịch vụ (khách sạn, xe, tour guide,…) tương ứng kèm theo tour. Theo dõi, giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình diễn ra tour, tổng kết và báo cáo sau khi tour hoàn thành.

Bộ phận quản lý bán hàng (Sales Management Department). Nhận và phân bổ yêu cầu của khách hàng đến Sales để tương tác với khách hàng, theo dõi tình trạng những yêu cầu và đơn hàng của khách hàng gửi đến đã được thực thi hay chưa, theo dõi tình trạng điều hành dịch vụ cho tour của bộ phận điều hành, lập kế hoạch tour bán vé, phân tích khả năng làm việc của Sales và Operator,…

Bộ phận marketing và quan hệ khách hàng (Marketing & Customer Relation Department). Phân tích và đánh giá khách hàng, phân tích đánh giá sản phẩm dựa trên số lượng bán ra, lấy phản hồi của khách hàng và đánh giá chất lượng tour/tourguide, đưa ra các chiến lược kinh doanh.

CÁC PHÂN HỆ (MODULES) CHÍNH

Tên phân hệ

Chức năng

Product Management

Quản lý sản phẩm

o Xây dựng thư viện dịch vụ.

o Thiết kế, xây dựng tour.

o Quản lý thông tin, hợp đồng, giá dịch vụ của các đối tác cung cấp dịch vụ.

o Lập báo cáo thông tin về tình trạng bán của những sản phẩm khác nhau, trong những khoảng thời gian khác nhau.

Sales

Bán hàng

o Nhận các yêu cầu từ khách hàng gửi đến cho Sales thông qua:

- Email, điện thoại, fax, trực tiếp tại văn phòng công ty,…

- Hệ thống Booking Online trên website của Công ty.

- Sales Management chuyển đến.

Xem thêm: Tổng hợp các phần mềm kê khai thuế qua mạng mới nhất, phần mềm htkk 4

o Tương tác với khách hàng thông qua hệ thống email được tích hợp sẵn trên hệ thống để thảo luận và đáp ứng các yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

o Book tour, dịch vụ cho khách hàng.

o Bán vé tour (đối với tour bán vé)

o Thiết kế và book những Customize Tour (tour tùy chọn ) cho khách hàng dựa trên những thông tin sản phẩm được cung cấp từ bộ phận Product Management và yêu cầu của khách hàng.

o Chỉnh sửa/xóa những đơn hàng đã đặt cho khách hàng.

o Gửi yêu cầu refund cho Operator.

o Kiểm tra trạng thái đơn hàng đã gửi lên cho Operator.

o Tìm kiếm đơn hàng, sản phẩm.

o Báo cáo doanh số bán ra trong tháng.

Operations

Điều hành

o Nhận đơn hàng từ Sales chuyển đến, kiểm tra thông tin và lập lịch để điều hành cho từng đơn hàng.

o Sắp xếp và phân bổ dịch vụ tương ứng theo yêu cầu của đơn hàng.

o Gửi thông tin đặt dịch vụ (email, phone, fax,…) đến các đối tác sau khi đã lên lịch và xác nhận tình trạng của từng dịch vụ.

o Lập chương trình và nhật ký tour (tour diary).

o Quản lý công nợ thu/chi

o Refund approval: nhận thông tin refund từ Sales, kiểm tra và xác nhận lại với Sales: Approve, Reject.

Sales Management

Quản lý bán hàng

o Nhận các yêu cầu (request) từ khách hàng gửi đến (email, fax, phone,…) và phân bổ cho Sales để tương tác.

o Theo dõi tình trạng của các yêu cầu trong ngày (đã thực thi hay chưa)

o Theo dõi tình trạng sắp xếp và phân bổ tour và dịch vụ của Operator

o Lập lịch khởi hành tour bán vé

o Báo cáo khả năng làm việc của Sales và Operator căn cứ vào số lượng tour được đặt và doanh số bán hàng

Customer & Partner

Quản lý khách hàng và đối tác

o Quản lý thông tin khách hàng, đại lý

o Quản lý thông tin đối tác, nhà cung cấp

o Tra cứu thông tin

Accounting

Kế toán công nợ

o Công nợ nhà cung cấp

o Công nợ khách hàng

o Thu/chi

Report

Marketing và quan hệ khách hàng

o Báo cáo khả năng làm việc của Sales và Operator căn cứ vào số lượng tour được đặt và doanh số bán hàng

o Báo cáo tổng hợp doanh thu bán hàng

o Báo cáo chi tiết doanh thu theo từng tour

o Báo cáo công nợ khách hàng, nhà cung cấp

o Lập báo cáo phân tích và đánh giá khách hàng theo các tiêu chí khác nhau: theo quốc tịch, theo vùng, theo sở thích, theo tour, theo dịch vụ, theo độ tuổi, theo mùa,…

o Lập báo cáo phân tích và đánh giá từng tour, dịch vụ dựa trên số lượng và doanh số bán ra

o Lập báo cáo phân tích và đánh giá dịch vụ từ các nhà cung cấp

o Nhận thông tin phản hồi từ khách hàng từ website, email, phone, fax,… để đánh giá chất lượng của tour, dịch vụ và tour guider

User Administration

Quản trị hệ thống

o Quản lý tài khoản (user)

o Quản lý nhóm/bộ phận (groups ~ modules): Sales, Operator, Sales Management,…

o Cấp quyền (permission):

- Đăng ký tài khoản vào nhóm (1 hoặc nhiều nhóm): tài khoản được đăng ký vào nhóm nào sẽ được sử dụng các chức năng tương ứng có trong nhóm (module) đó.

- Cấp quyền thực thi cho tài khoản thuộc nhóm: cho phép tài khoản đó được phép sử dụng những chức năng nào trong nhóm mà mình được phân bổ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *