hệ thống ứng dụng bh hay App bảo hành điện tử chuyên nghiệp hóa được phân phát triển nhằm mục đích thực hiện hỗ trợ kích hoạt bh trên di động kèm theo hệ thống Phần mềm bh điện tử giúp công ty quản trị hiệu quả.
Ứng dụng bảo hành điện tử được phát triển và nhận được những đánh giá cao tự phía các khách hàng. Mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hoàn hảo nhất nhất.
Bạn đang xem: Phần mềm quản lý bảo hành
Ứng dụng bảo hành điện tử chuyên nghiệp đáp ứng kịp thời yêu cầu của tín đồ dùng. Khách hàng không rất cần được đến trực tiếp đại lý để làm những thủ tục xộc xệch mới rất có thể kích hoạt tương tự như tra cứu bảo hành. Chỉ việc tải ứng dụng, tiến hành vài thao tác đơn giản.

Danh sách các tính năng cơ phiên bản của App bảo hành điện tử đã cải cách và phát triển và triển khai thực tiễn đến nhiều đối tác, bao gồm:
Giao diện trang chủ và các trang không giống trên App
Thành viên – Đại lý (có tạo thành 2 cấp) - hiệp tác viên
Phân đội - Phân quyền
Kích hoạt bảo hành: nhập text hoặc quét: QR, Barcode, hình ảnh.Thông tin lịch sử kích hoạt hoặc tra cứu bảo hành điện tử.Chương trình dành cho Đại lý tích điểm, thưởng tiền
Báo lỗi hỏng hỏng, danh sách, tình trạng, lịch sử hào hùng sửa chữa
Thông tin sản phẩm, khách hàng.Hướng dẫn, chủ yếu sách, tin tức.Thông báo Notification
Hình ảnh, Slide.Báo cáo - Thống kê.Ngoài các công dụng cơ bản, ứng dụng cũng trở thành phát triển và tăng cấp theo yêu mong - cũng như hoàn thiện những vấn đề về bảo mật thông tin cho khách hàng hàng.
Phần mềm bảo hành điện tử gồm các tác dụng quản trị để thỏa mãn nhu cầu nhu cầu quản trị bh - gia hạn cho sản phẩm khi doanh nghiệp triển khai bảo hành điện tử bằng hiệ tượng App hoặc website,SMS, Tem, QR Code...
Chức năng chính của gói Phần mềm bảo hành điện tử sẽ bao hàm đầy đủ các yêu mong để thực hiện thành công hệ thống bh cho doanh nghiệp:Quản lý list đại lý, cửa ngõ hàng, mở rộng việc đăng ký sử dụng hệ thống trên toàn quốc.Quản lý thông tin thành phầm theo Hãng, Model, Lô.Quản lý danh sách sản phẩm theo Serial, tự tạo list Serial theo yêu cầu, xuất file excel nhằm in tem bảo hành dán lên sản phẩm.Quản lý mã QR Code, tự tạo ra mã QR theo yêu ước và theo trang web của doanh nghiệp
Quản lý sạc hoặc Code nhằm in tem bảo hành điện tử tất cả tích thích hợp SMS.Quản lý xuất kho đến đại lý, shop trên toàn quốc.Quản lý tích điểm, tích chi phí cho đại lý phân phối - triển khai đổi kim cương từ điểm với đối soát doanh thu cho Đại lý.Quản lý lời nhắn kích hoạt bảo hành của người sử dụng và cấu hình nội dung thông báo cho khách hàng hàng.Quản lý những vấn đề về báo lỗi sản phẩm, yêu cầu cung ứng từ khách hàng hàng.Quản lý phiếu bảo hành, linh kiện, tình trạng hư hỏng
Quản lý lịch bảo trì, công việc và giao việc.Quản lý quý khách gồm gồm thông tin, lịch sử dân tộc nhắn tin, sản phẩm, phiếu bảo hành, kế hoạch bảo trì...Quản lý chỗ mua, cửa hàng, Khảo sát...Tích hợp các dịch vụ SMS Brandname, Zalo OA, tổng đài SMS.Báo cáo những thống kê theo yêu ước từng doanh nghiệp.
Tùy theo yêu mong triển khai bảo hành điện tử, những gói phần mềm được phát hành dựa theo các công dụng và hiệ tượng áp dụng trong thực tế:
# | Gói phần mềm | Chi phí |
1 | Gói bh điện tử trên Website | 2,900,000 vnd/năm |
2 | Gói bh điện tử tích vừa lòng tổng đài SMS | 3,900,000 vnd/năm |
3 | Gói bảo hành điện tử bằng mã QR Code | 4,900,000 vnd/năm |
4 | Gói ứng dụng Tem bảo hành điện tử SMS | 5,500,000 vnd/năm |
5 | Góiphần mềm Tem bảo hành điện tử QR Code | 4,900,000 vnd/năm |
6 | Gói phần mềm Tích điểm SMS | 4,900,000 vnd/năm |
7 | Gói in Tem tủ cào SMS - QR Code | 5,000,000 vnd/lô (*) |
(*) ngân sách chi tiêu in tem sẽ dựa vào vào hóa học liệu, kích thước và số lượng, số lượng in càng lớn chi phi sẽ sút xuống.
Nhằm nâng cao trải nghiệm đối với dịch vụ bảo hành điện tử, Blue
Data chính thức ra mắt ứng dụng bảo hành điện tửtrên điện thoại, góp Doanh nghiệp, Đại lý, cửa hàng, Thợ chuyên môn và quý khách quản lý bảo hành sản phẩm một giải pháp nhanh chóng, dễ dàng. Ứng dụng tất cả trên cả 2 nền tảng Android và i
OS.

Trong quá trình bảo hành, những trung tâm bh lớn thường xuyên trăn trở làm thế nào để cai quản và về tối ưu được thời gian bảo hành sản phẩm tuy nhiên song cùng với việc âu yếm khách hàng một bí quyết chuyên nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu yêu cầu này cùng tăng sức đối đầu cho các doanh nghiệp vào lĩnh vực kinh doanh và bảo hành, Ti
T cung cấp phần mượt quản lý bảo hành với các ưu điểm vượt trội chắc chắn rằng sẽ làm hài lòng doanh nghiệp và khách hàng.
Ưu điểm của phần mềm cai quản bảo hành
Cung cấp quy trình bh chuyên nghiệp, hiện đại cho doanh nghiệp, góp nhà làm chủ có thể giới thiệu những chiến thuật thúc đẩy doanh thu, giảm thời gian và đưa ra phí bảo hành cho doanh nghiệp.Quản lý tuy nhiên song tài liệu từ bộ phận bán hàng và thành phần bảo hành.Đồng bộ tài liệu từ cỗ phận bán sản phẩm và bộ phận bảo hành giúp search kiếm nhanh tin tức của sản phẩm và khách hàng hàng. Lập cập ra quyết định mừng đón hay khước từ bảo hành. Nhờ đó, người sử dụng hài lòng rộng về thái độ và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.Thông tin được quản lý tập trung giúp tiện lợi tìm kiếm và phân loại, giúp bớt thiếu thất thoát, và tiện lợi tìm ra quy trình cân xứng nhất mang lại doanh nghiệp.Nhân viên ngơi nghỉ các thành phần có thể hay xuyên báo cáo quá trình, nút độ trả thiện công việc khi gồm yêu cầu của thống trị mà ko phải gặp mặt mặt trực tiếp.Nắm bắt, thống trị được quy trình bh một giải pháp chặt chẽ bằng phương pháp nắm bắt quy trình bảo hành của từng sản phẩm song song với câu hỏi giám sát các bước của nhân viên bảo hành. Từ đó doanh nghiệp hoàn toàn có thể nhắc nhở nghệ thuật đẩy nhanh tiến độ kết thúc công việc.Dễ dàng thảo luận và cung ứng xử lý công việc giữa các nhân viên và cỗ phận.Tính toán khối lượng công việc đã dứt và khối lượng quá trình cần trả thành, giúp nhân viên cấp dưới trong doanh nghiệp dễ ợt nắm bắt chứng trạng công việc, trường đoản cú đó giới thiệu kế hoạch trả thành công việc một phương pháp cụ thể, thiết yếu xác.Hệ thống report thời gian thực.Dễ dàng tùy chỉnh thiết lập phần mềm lúc quy trình công việc thay đổi.
Chức năng của phần mềm quản lý bảo hành

cai quản khách hàng, công ty cung cấp, doanh nghiệp
Quản lý sản phầm với nhật ký bh sản phẩmQuản lý đơn đặt hàng: hệ thống làm chủ quá trình xuất mặt hàng của từng deals và theo dõi tình trạng các đơn hàng.Quản lý thu tiền: ghi nhận các khoản thu từ quý khách hàng như thu công nợ, thu tiền…hệ thống tự động hóa hạch toán những khoản thu theo một hoặc nhiều bệnh từ.Quản lý sản phầm đã bán tại các trung trung khu phân phối.Quản lý thông tin sản phẩm (series, imei, chủng loại mã, màu sắc, ngày bán, thời hạn bảo hành,… ).Quản lý dùng thử đổi mới hàng: cung ứng việc bao test đổi mới hàng ngay lập tức trên một phiếu cài đặt hàng.Theo dõi nhật ký bảo hành và áp dụng dịch vụ.Khách hàngQuản lý phân nhóm người tiêu dùng (khách buôn, khách hàng lẻ, khoanh vùng …).Quản lý thông tin cụ thể khách hàng ( Mã khách, số thẻ, thương hiệu khách, năng lượng điện thoại, địa chỉ, email, số mobile, website …).Đối với quý khách hàng là công ty thì tất cả thêm list người liên hệ.Một khách hàng hoàn toàn có thể vừa là người sử dụng và công ty cung cấp.Quản lý thông tin cụ thể nhà cung ứng ( Mã công ty cung cấp, tên nhà cung cấp, năng lượng điện thoại, địa chỉ, email, số mobile, website, thông tin tài khoản ngân hàng, mã số thuế …).Quản lý đón nhận sản phẩm, để lịch hứa thời gian bảo hành và chuyển nhượng bàn giao sản phẩm.làm chủ bảo hành
Danh mục dịch vụQuản lý danh mục các các bước sửa trị ( Mã công việc, thương hiệu công việc, phân một số loại sản phầm, đối chọi giá bảo hành …) Tiếp thừa nhận sản phẩmQuản lý thông tin tiếp nhận sản phẩm, reviews hỏng hóc cùng lập báo giá cho khách hàng hàng.In phiếu chào đón sản phẩm, tình trạng thành phầm và báo giá trước lúc khách duyệt.Lập báo giá cho khách hàng, bảo hiểmIn báo giá chuẩn cho quý khách hàng sau khi người tiêu dùng hoặc bảo hiểm duyệt.In lệnh sửa chữa, phiếu xuất kho cho việc sửa chữa.In đúng theo đồng thay thế ( nếu bắt buộc ).Theo dõi quá trình bảo hành sản phẩmTheo dõi các thành phầm đang bảo hành, thông tin và báo giá cho quý khách khi có phát sinh trong quy trình sửa chữa.Tiến hành nghiệm thu, review nhân viên kỹ thuật bảo hành và bàn giao thành phầm cho phòng bảo hành.In phiếu thanh toán, phiếu xuất xưởng sau khi sản phẩm bảo hành xong.Bàn giao thành phầm (thanh lý đúng theo đồng ví như có).cai quản bán hàng, xuất kho với dịch vụ
Phân loại sẩn phẩm ( bảo hành, sửa chữa …).Cập nhật số liệu chi tiết các phụ tùng thành phầm lưu kho .Báo cáo số tiền đang thu của khách hàng hàng.Báo cáo tình hình bảo hành sản phẩm.Báo cáo bán sản phẩm (theo ngày, khách hàng, sản phẩm & hàng hóa vật tư, kho …).Báo cáo con số được khuyễn mãi,chiết khấu khi bán.Báo cáo phân tích bán hàng theo mặt hàng,khách hàng,thời gianBáo cáo doanh thu bán sản phẩm theo hóa đơn.Báo cáo doanh thu bán sản phẩm theo ngày hoặc ngẫu nhiên khoảng thời gian nào.Báo cáo doanh thu bán hàng theo từng phương diện hàng, nhóm hàng, kho hàng.Báo cáo doanh thu bán sản phẩm theo từng quý khách hoặc nhóm khách hàng (khách buôn, khách hàng lẻ, khách hàng quen …).Báo cáo công nợ bán sản phẩm nếu người tiêu dùng mua chịu đựng hoặc trả chậm.
quản lý nhập mua, nhập kho
Cập nhật số liệu khi mua sắm (ngày mua, bên cung cấp, phương diện hàng, số lượng, kho nhập, đơn giá, hình thức khuyến mãi, phân tách khấu, thuế suất ..vv..).Báo cáo công nợ nhà hỗ trợ nếu cài đặt nợ.Báo cáo số tiền đang trả nhà cung cấp.Báo cáo mặt hàng nhập tải (theo ngày, bên cung cấp, thiết bị tư, kho …).Báo cáo số lượng được khuyễn mãi, chiết khấu khi mua.Báo cáo phân tích mua sắm và chọn lựa theo phương diện hàng,nhà cung cấp,thời gian … cùng các báo cáo theo tính chất riêng.quản lý kho
Quản lý phân nhóm, phân các loại phụ tùng sản phẩm & hàng hóa .Quản lý thông tin chi tiết mặt mặt hàng (Mã phụ tùng, mã lô, mã vạch, thương hiệu sản phẩm, đơn vị chức năng tính, giá chỉ nhập, giá bán buôn, giá phiên bản lẻ, xuất sứ, hạn sử dụng, lưu ý tồn về tối thiểu, tồn buổi tối đa …).Quản lý giá buôn bán giá nhỏ lẻ đối cùng với từng khía cạnh hàng, phụ tùng, team hàng mang đến từng các loại khách hàng khác nhau (Khách buôn, khách hàng lẻ, khách hàng quen ..).Quản lý nhân viên
Quản lý nhân viên, hồ sơ nhân viên.Quản lý hòa hợp đồng nhân viên.Liên kết với máy chấm công, cai quản chấm công.Quản lý nghỉ ngơi phép.Quản lý tiền lương theo chế độ của công ty, kết hợp với dữ liệu đồ vật chấm công, nghỉ phép,.. Cai quản đánh giá bán nhân viên.Quản lý kế toán
Quản lý thanh toánQuản lý phân bổ doanh thu
Quản lý hóa solo mua hàng
Theo dõi nợ công khách hàng
Quản lý đề nghị thanh toán theo các hợp đồng ký kết với khách hàng hàng
Quản lý những nghiệp vụ kế toán tài chính thông dụng
Kết xuất các report kế toán theo yêu cầu.
Quản lý hệ thống, phân quyền, bảo mật
Bảo mậtTự rượu cồn backup và hồi phục số liệu theo ngày.Dữ liệu luôn luôn luôn được tự động backup dự trữ thường xuyên.Công ty TiT có chính sách bảo mật tuyệt vời và hoàn hảo nhất dữ liệu của những doanh nghiệp, quý khách sử dụng sản phẩm của công ty.Chỉ Admin mới tất cả quyền can thiệp hệ thống dữ liệu và phân quyền sử dụng cho tất cả những người dùng.Phân quyền sử dụngPhân quyền tính năng sử dụng theo nhóm người tiêu dùng hoặc từng tín đồ sử dụng.Có thể phân quyền xem sửa xóa mang đến từng thành viên áp dụng phần mềm.Tiện íchPhần mềm hoàn toàn có thể xuất thẳng ra excel, word, Pdf, mail.Phần mềm hoàn toàn có thể import những danh sách sản phẩm hóa, người sử dụng từ excel vào phần mềm.Lưu nhật ký sử dụng phần mềm của toàn bộ các thành viên khi singin và sử dụng phần mềm.In ấn liền nhiều phiếu thu, đưa ra hoặc hóa đối chọi chỉ bởi một lệnhin.Xuất ra những báo giá cho 1 hoặc nhiều khách hàng.Lọc dữ liệu, báo cáo tự động và nhanh chóng theo nhiều tiêu chí.Tích hợp khối hệ thống VOIP giúp giao tiếp giữa các phòng ban và người tiêu dùng một phương pháp hiệu quả.