I. Tổng quan lại về ứng dụng quản lý bảo hành sửa chữa
Để đáp ứng nhu cầu nhu cầu quản lý, cải thiện chất lượng bh sửa chữa nhằm nâng cao uy tín vào dịch vụ chăm lo khách mặt hàng và mang về lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Win đang không hoàn thành nỗ lực phân tích và ứng dụng công nghệ thông tin tiến bộ vào câu hỏi quản lý bảo hành để góp dịch vụ bảo hành của chúng ta trở nên chuyên nghiệp hóa hơn và tránh được nhiều vấn đề tạo nên khi vận hành.
Bạn đang xem: Phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa miễn phí

Sở hữu phần mềm quản lý bảo hành sửa trị do Win hỗ trợ sẽ góp doanh nghiệp của bạn đạt nhiều kết quả hơn trong khiếp doanh. Chính vì phần mượt này đã giúp quality dịch vụ được nâng cao, khiến khách hàng cảm thấy sử dụng rộng rãi hơn, thậm chí nó còn làm bạn giám sát nghiêm ngặt hiệu quả cùng năng suất thao tác của từng nhân viên nhằm mục tiêu giảm thiểu đều thất thoát tạo tổn hại mang đến tài bao gồm của doanh nghiệp.
II. Các tiện ích khi dùng ứng dụng quản lý, bảo hành sửa chữa:
– phần mềm giúp kiểm tra nhanh chóng và thiết yếu xác, phòng tránh sự cố nhầm lẫn các thiết bị không hẳn của công ty.
– khối hệ thống phần mềm có tác dụng thống kê report chính xác và vô cùng đầy đủ
– Phần mềm hoàn toàn có thể kiểm tra bh xem lỗi là vì nhà cung cấp hay lỗi bởi khách hàng.
III. Các tác dụng cụ thể của phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa
Quản lý mặt hàng hóaSố lượng sản phẩm nhập vào được gửi vô dữ liệu phần mềm và cập nhật tự động theo ngày thông qua số IMEI (SERIAL) của thiết bị điện tử cùng hiển thị rõ ngày không còn hạn bảo hành của hãng với cột ngày bh của doanh nghiệp. Giúp thâu tóm được hàng tồn và con số hàng bắt đầu để doanh nghiệp chỉ dẫn kế hoạch cân xứng cho công ty. | ![]() |
Quản lý nhân viênNhân viên được phân ca và sữa trị sản phẩm auto trên phần mềm. Chỉ bằng cú click chuột, máy đã cần bảo hành hoặc sữa chữa sẽ được sắp xếp phân công tương xứng cho nhân viên cấp dưới để thừa trình bh đúng hứa và chính xác nhất. |
Quản lý bh điện tửKhi quý khách mua sản phẩm điện tử của doanh nghiệp, số liệu ngày bh kích hoạt (vd: 30 ngày…) sẽ tiến hành phần mềm update giúp doanh nghiệp thống trị số ngày bảo hành nhờ bình chọn thông tin sản phẩm qua IMEI(SERIAL), góp doanh nghiệp cai quản chính xác và thâu tóm được tình trạng bảo hành của thiết bị. | ![]() |
Các tính năng chính của phần mượt quản lý bảo hành sửa chữa:
1. Cai quản hàng hóa
Số lượng sản phẩm nhập vào được gửi vào dữ liệu phần mềm và cập nhật auto theo ngày ngay số IMEI (SERIAL) của thiết bị điện tử. ở kề bên đó, ứng dụng còn hiển thị rõ ngày hết hạn bảo hành của hãng sản xuất vào cột ngày bảo hành của doanh nghiệp.
Các thiên tài này đem về những lợi ích tuyệt vời như: – Giúp thâu tóm được mặt hàng tồn và con số hàng new để doanh nghiệp gửi ra mọi kế hoạch phù hợp với kim chỉ nan của công ty. – cỗ phận bảo hành dễ dàng giải quyết được bài toán quý khách quên hoặc thậm chí làm mất đi phiếu bảo hành. – trải qua số imei (serial) của sản phẩm, toàn bộ thông tin khách hàng mua, hạn bh được tra cứu một cách nhanh lẹ và chính xác, mang về sự tiện lợi cho chủ yếu nhà cung ứng và chủ tải sản phẩm.
Xem thêm: Bút Viết Bảng Đen /Viết Lên Kính Tiện Dụng, Bút Viết Bảng Đen Giá Tốt, Giảm Giá Đến 40%
2. Thống trị nhân viên
Nhân viên được phân ca và sửa chữa sản phẩm tự động hóa trên khối hệ thống phần mềm. Chỉ bởi vài dòng click chuột, máy đã cần bảo hành hoặc thay thế sửa chữa sẽ được phân công chuẩn bị xếp cân xứng cho nhân viên để thừa trình bh được đúng hứa hẹn và chính xác nhất.Hệ thống có khả năng phân quyền chi tiết, được cho phép ghi dìm lại cốt truyện quá trình bh sửa chữa của những user giúp nhà thống trị dễ dàng theo dõi cùng đánh giá kết quả làm bài toán của nhân viên. Dựa vào cơ sở đó, doanh nghiệp sẽ sở hữu cơ chế thưởng vạc theo luật pháp hoặc cảnh báo kỹ thuật viên đẩy nhanh tiến độ làm việc nhằm nâng cấp chất lượng phục vụ khách hàng!
3. Quản lí lý bảo hành điện tử.
Khi người sử dụng mua sản phẩm điện tử của doanh nghiệp, số liệu ngày kích hoạt bảo hành (ví dụ: 30 ngày…) sẽ tiến hành phần mềm update lại. Việc này để giúp doanh nghiệp quản lý số ngày bảo hành đơn giản hơn dựa vào kiểm tra thông tin về thành phầm thông qua số IMEI (SERIAL), điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng thống trị chính xác và nắm bắt được tình trạng bảo hành của các thiết bị.
III. Quy trình bảo hành được diễn ra như sau:
– chuyên môn viên nhận sản phẩm ? kiểm soát tình trạng thành phầm ? làm cho phiếu hứa hẹn khách hàng.– tách tình trạng bảo hành:
Nếu lỗi vị nhà hỗ trợ ? bh miễn tổn phí cho khách hàng hàngNếu lỗi do quý khách hàng ? lập phiếu tính chi phí cho người tiêu dùng (Kế toán)
Để được tư vấn miễn phí các chiến thuật và để in Tem chống hàng giả, Quý Doanh nghiệp vui mắt liên hệ ngay với WIN.
Bộ phận marketing WIN sẽ bình luận và giải đáp thắc mắc, yêu mong của bạn trong thời gian sớm nhất.
"Với SCELL, chúng tôi đang đánh giá lại cách những mô hình marketing bán, thay thế sửa chữa và bh làm việc, làm cho cho quá trình đó xuất sắc hơn và TỐT NHẤT gồm thể"


Tùy chỉnh theo nhu cầu

Tốc độ, bảo mật

Hỗ trợ giỏi nhất
+100 doanh nghiệp lớn hãng đang áp dụng ứng dụng của trungcapktktbinhdinh.edu.vn








+1,000 đơn vị chức năng dịch vụ sửa chữa, bảo hành đang áp dụng ứng dụng của trungcapktktbinhdinh.edu.vn











Các công ty đối tác cùng đồng hành









Giải pháp giành riêng cho các mô hình marketing sau
Hiệu trái cho đa dạng mẫu mã mô hình kinh doanh: quy mô đơn vị phân phối hàng, sửa chữa, thương mại dịch vụ sửa chữa, bảo hành sản phẩm.
Trung tâm/Cửa mặt hàng sửa chữa
Bán mặt hàng - bảo hành sản phẩm
Sửa chữa, bảo trì máy tính, sản phẩm công nghệ văn phòng
Trung tâm bảo hành/Điện máy/Bảo hành cho hãng
Chuỗi trạm bảo hành ủy quyền trưng bày sản phẩm/Nhận bảo hành từ đại lýBảo hành điện tử Tracking online
Quy trình tiếp nhận, cách xử lý phiếu sửa chữa, dịch vụ
Quản lý task bài toán của kỹ thuật, KPI, hoa hồng
Quản lý sản phẩm hóa, linh kiện, phụ kiện, xuất, nhập tồn kho
Quản lý buôn bán hàng
Quản lý khách hàng hàng, thanh toán, công nợ
Quản lý thu chi, tổng thích hợp thu chi
Báo cáo, thống kê lại sửa chữa, bán hàng, doanh thu, lợi nhuận
Quản lý chuỗi cửa hàng, đưa ra nhánh
Quản lý sản phẩm hóa, linh phụ kiện, xuất, nhập tồn kho
Quản lý buôn bán hàng, bán sản phẩm có bảo hành, bán sản phẩm theo serial
Quản lý bảo hành sản phẩm, tiếp nhận bảo hành
Quản lý quá trình nhận, cách xử lý bảo hành, đổi trả, sửa chữa
Quản lý khách hàng, thanh toán, công nợ
Quản lý thu chi, tổng hòa hợp thu chi
Báo cáo, những thống kê sửa chữa, phân phối hàng, doanh thu, lợi nhuận
Quản lý hàng hóa, linh phụ kiện, xuất, nhập tồn kho
Quản lý buôn bán hàng, bán sản phẩm có bảo hành, bán sản phẩm theo serial
Quản lý dịch vụ thương mại sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng
Quản lý tiến trình nhận, giải pháp xử lý bảo hành, thay đổi trả, sửa chữa
Quản lý khách hàng, thanh toán, công nợ
Quản lý thu chi, tổng phù hợp thu chi
Báo cáo, thống kê lại sửa chữa, phân phối hàng, doanh thu, lợi nhuận
Quản lý hàng hóa, linh phụ kiện, xuất, nhập tồn kho
Quản lý tiến trình nhận sửa chữa, bảo hành ủy quyền mang lại hãng
Quản lý 1-1 hàng, công nợ, tồn kho linh phụ kiện với từng hãng
Quản lý khách hàng hàng, thanh toán, công nợ
Quản lý thu chi, tổng đúng theo thu chi
Báo cáo, những thống kê sửa chữa, phân phối hàng, doanh thu, lợi nhuận
Quản lý tiếp nhận phiếu bảo hành
Quản lý làm hồ sơ trạm bh ủy quyền
Điều gửi phiếu, xử lý phiếu bảo hành
Quản lý kho linh kiện, xuất, nhập, tồn kho
Quản lý xin cung cấp phát linh kiện của trạm, trả linh kiện của trạm
Quản lý tồn kho linh kiện tại trạm
Quản lý thu đưa ra của trạm, nợ công với trạm
KPI, báo cáo, thống kê
Quản lý dìm phiếu tiếp nhận bh từ đại lý
Quy trình xử trí phiếu bảo hành
Hoàn thành, trả phiếu bảo hành
Quản lý kho linh kiện, xuất, nhập, tồn kho
KPI, báo cáo, thống kê
Quản lý mua hàng sản phẩm theo số serial, in tem barcode, QR code
Quản lý kho số serial sản phẩm
Quản lý đại lý, công ty phân phối
Kích hoạt bảo hành điện tử
Tra cứu vãn bảo hành, kiểm tra thành phầm chính hãng
KPI, báo cáo, thống kê
Quản lý kho dữ liệu tập trung
Tích phù hợp tra cứu vãn online vào website
Quản lý hiệu quả, tùy chỉnh thiết lập theo thực tế
Nền tảng tập trung, có thể chấp nhận được các thành phần cộng tác làm cho việc, tin tức xuyên suốt, theo quy trình quản lý thực tế
Tạo phiếu đón nhận dịch vụGán chuyên môn xử lý, quy trình xử lýTính KPI, hoa hồng, lương thưởng
Tự đụng tương tác, thông báo hiệu quả xử lý tới khách hàng

Dễ dàng tra cứu, search kiếm thông tin, lịch sử của thiết bị, khách hàng
Thông tin đối kháng hàngThông tin khách hàng hàng, công nợ lịch sử dân tộc của thiết bị quy trình sửa chữa, bảo hành
Hỗ trợ kết xuất rộng 50 biểu chủng loại báo cáo, thống kê
Cho ánh nhìn trực quan về tình hinh kinh doanh, quá trình mọi lúc, phần nhiều nơi
Báo cáo sửa chữa, bảo hànhBáo cáo cung cấp hàng, doanh thu
Báo cáo hoạt động, quỹ tiền report tồn kho, sản phẩm
Tích hợp, tracking online
Tập trung dữ liệu bh của đối kháng vị, quy trình sửa chữa, bảo hành thiết bị của khách hàng
Tích phù hợp website, mobile app để người tiêu dùng tra cứu tin tức online
Kết nối API
Tích hợp những nền tảng SMS, Email, Notification.
Tự cồn gửi thông tin đến khách hàng hàng, tự động chăm lo khách sản phẩm theo kịch bản.
Không giới hạn bạn dạng ghi dữ liệu
Số lượng thông tin tài khoản sử dụng theo nhu cầu
Số lượng đơn vị chức năng sử dụng theo nhu yếu Tùy chỉnh, không ngừng mở rộng theo nhu yếu Offline/Trọn đời
Hệ sinh thái những ứng dụng cai quản trị kinh doanh của trungcapktktbinhdinh.edu.vn
Open gốc rễ mở, thuận tiện triển khai, tích thích hợp và cấu hình thiết lập mở rộngAI & Driven gốc rễ thông minh, phía sự kiện, phía dữ liệu, đem về các giải pháp quản lý hiệu quảConnected in one place gốc rễ tập trung, được cho phép các cơ quan kết nối thao tác theo quy trình cai quản thực tế

Xây dựng website mến hiệu chuyên nghiệp hóa và hiện tại đại
Tích vừa lòng đa nền tảng, nhiều kênhMarketing Automation tự động hóa tiếp thị đến người tiêu dùng Loyalty Marketing kế hoạch xây dựng lòng trung thành của doanh nghiệp qua áp dụng Mobile ứng dụng của chính bạn
Đăng ký
Tích hợp toàn bộ ứng dụng - CRM, Marketing, E-Commerce, Helpdesk, Payments, website forms, cùng tác quá trình và rộng thế.
trungcapktktbinhdinh.edu.vn