Top 6 phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay cho thị trường việt nam

TOP 6 PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Phần mềm quản lý bán sản phẩm là gì?

Nếu sale với vài ba chục deals trên ngày thì các chủ cửa hàng thường thống trị bằng sổ sách hoặc hơn nữa là cần sử dụng excel để thống trị hàng hóa để tiết kiệm chi phí chi phí. Nhưng với tốc độ cách tân và phát triển chóng khía cạnh của thương mại dịch vụ điện tử quánh biệt bán hàng qua các sàn shopee, lazada, tiki con số đơn khủng lên tới mức cả rộng 1000 đơn một ngày thì chúng ta không thể nào ngó lơ phần mềm thống trị bán hàng – công cụ cung cấp đắc lực giúp cho bạn vận hành các bước kinh doanh được trôi tung với ngân sách chi tiêu tối ưu.

Bạn đang xem: Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

Tầm quan trọng đặc biệt của ứng dụng trong làm chủ và phân phối hàng:

Phần mềm làm chủ bán hàng là phần mềm tự động hóa được tính toán dựa trên công thức toán học thường thì kết hợp với ứng dụng excel để làm chủ dữ nhập hàng, giao dịch bán hàng, con số xuất kho tồn kho, làm chủ nhân viên, list khách hàng, ngân sách chi tiêu vận chuyển, theo dõi report tài chính sẽ giúp đỡ bạn chỉ dẫn chiến lược sale phù hợp.

Lợi ích của phần mềm bán sản phẩm đem lại

Tiết kiệm thời gian: mỗi lượt in hóa đối chọi bán hàng, số lượng hàng tồn sẽ tiến hành trừ auto lập tức giúp cho bạn theo dõi lượng sản phẩm để phẳng phiu chính sách nhập cảng phù hợp, đồng thời rất có thể theo dõi chuyển động kinh doanh của rất nhiều chi nhánh máu kiệm thời gian đi lại, né thất bay trong khiếp doanh.Hình thành quy trình thao tác làm việc tối ưu, tối đa chức năng suất tác dụng công việc: sản phẩm & hàng hóa được dán tem mã vạch diễn đạt rõ khối lượng, giá chỉ tiền, chỉ cần dùng lắp thêm quét scan thì thành phầm hiện lên tương xứng trong phần mềm, bấm in hóa đơn cho khách hàng nhanh chóng, tạo thành sự chuyên nghiệp hóa cũng như uy tín cho cửa hàng.Tạo được lợi thế tuyên chiến và cạnh tranh với đối thủ: phần mềm bán hàng sẽ khiến cho bạn có không thiếu thốn danh sách người sử dụng với phần nhiều thông tin quan trọng giúp theo dõi lịch sử vẻ vang mua sản phẩm để đưa ra những lịch trình marketing phù hợp như ưu đãi giảm giá chiết khấu cho khách cũ, khuyến khích quý khách quay lại tải hàng.Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để hỗ trợ các bước kinh doanh là xu thế tất yếu hiện nay. Hãy tận dụng mức độ mạnh technology để chuyển doanh nghiệp của người sử dụng ngày càng trở nên tân tiến vượt bậc.

*

Lợi ích của phần mềm bán hàng

Bên dưới là top 6 phần mềm quản lý bán hàng tốt hiện tại được đa số doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng cho những chuỗi khôn cùng thị, cửa ngõ hàng, bạn nên thử ngay:

1. Phần mềm quản lý bán sản phẩm Kiotviet:

Phần mượt quản lý bán sản phẩm Kiotviet được phát triển bởi công ty Citigo – là 1 trong những phần mượt dễ sử dụng và được vận dụng nhiều độc nhất vô nhị nhờ những ưu điểm:

Giao diện 1-1 giản bắt mắt dễ sử dụng, thiết kế cân xứng cho từng ngành sản phẩm khác nhau: thực phẩm, thứ uống…Bàn sản phẩm online cùng offline, dù bị mất mạng nhưng chúng ta vẫn in hóa đơn bán hàng cho khách.Tích hợp với nhiều thiết bị: máy quét mã vạch, thứ in hóa đơn, cân nặng điện tử…Có thể kết nối điện thoại và quản lý từ xa, hỗ trợ cai quản nhiều trụ sở khác nhau.Ứng dụng technology điện toán đám mây tiên tiến và phát triển giúp bạn thống trị danh sách khách hàng hàng, nhân viên hàng hóa, tồn kho cho nhiều cửa hàng không sợ hãi bị giới hạn.Kết nối với các sàn dịch vụ thương mại điện tử, đơn vị chức năng vận đưa giúp bạn điều hành và kiểm soát số lượng giao dịch và ngân sách chi tiêu nhanh chóng.Áp dụng các chương trình khuyến mãi.

*

Phần mượt quản lý bán hàng kiotviet

2. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo:

Sapo là trong số những phần mềm bán sản phẩm tốt tuyệt nhất được thực hiện nhiều tuyệt nhất hiện nay. Sapo cung cấp nền tảng bán sản phẩm quản lý thông qua bán sản phẩm đa kênh từ online mang lại offline. Đồng bộ giao dịch từ các kênh khác nhau như website, facebook, sàn thương mại điện tử.Tích phù hợp với các đối tác doanh nghiệp giao hàng, deals sẽ được chế tạo trên ứng dụng và gửi tới những đơn vị di chuyển như ship hàng tiết kiệm,viettel post, j&t, best express.Cung cấp đa dạng các phương thức thanh toán như tiền mặt, trét thẻ, ví điện tử, chuyển khoản, cod, giao dịch bằng điểm...Thống kê chi tiết các hoạt động bán sản phẩm của online với offline, dễ dàng quản lý thống kê.

*

Phần mượt quản lý bán hàng Sapo

3. ứng dụng quản lý bán sản phẩm Nhanh.vn:

Nhanh.vn được kiến tạo không chỉ cung cấp phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả nhưng còn cung cấp các dịch vụ cung cấp liên quan công dụng giúp người dùng tiết kiệm chi tiêu và chế tác sự chuyên nghiệp.Nhập liệu khá dễ dàng, khả năng nhất quán sản phẩm với khá nhiều sàn dịch vụ thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki, sendo hỗ trợ bán hàng online hối hả hiệu quả.Quản lý bán sản phẩm Facebook - trang mạng xã hội lớn độc nhất hiện nay, tối đa hiệu quả kinh doanh trên facebook cùng với công cụ trẻ trung và tràn trề sức khỏe Vpage.Hỗ trợ quản lí lý chăm lo khách hàng, gửi tin nhắn tiếp thị mang lại khách hàng.Hỗ trợ xây đắp website trải qua nhanh.web chế tạo sự siêng nghiệp, cung ứng kế toán siêng nghiệp.

*

Phần mượt quản lý bán sản phẩm Nhanh.vn

4. ứng dụng quản lý bán hàng Haravan:

Haravan là phần mềm thống trị bán lẻ, cửa ngõ hàng, tồn kho..đồng cỗ với toàn cục hệ thống trên gốc rễ online. Hình như Haravan còn liên kết với Kiotviet để cung ứng khách mặt hàng quản lý bán hàng offline, tích hợp tác dụng quét mã vạch được in ấn ra từ cân nặng điện tử.Haravan là một đối tác lớn của Facebook và Google mang lại nên hỗ trợ khách hàng đồng điệu sản phẩm giữa website bán sản phẩm và nền tảng quảng cáo bên trên Facebook với Google. Ví dụ điển hình như: tạo thông tin tài khoản google ads, google merchant center, tạo kế hoạch quảng cáo google shopping, phân tích tác dụng quảng cáo...giúp đơn vị bán tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với đối thủ tốt hơn.Haravan cung cấp giải pháp làm chủ khách hàng cũ, người sử dụng trung thành tiện lợi giúp chuyển ra chiến lược marketing phù hợp để say đắm các người tiêu dùng cũ con quay lại mua sắm và chọn lựa thành công.Cũng giống hệt như các ứng dụng quản lý bán sản phẩm khác, Haravan sẽ tích hợp các sàn thương mại dịch vụ điện tử như shopee, tiki, lazada, adayroi, sendo...Các anh chị có thể kiểm soát dữ liệu nhanh chóng thông qua ứng dụng Haravan trên điện thoại thông minh tiện lợi.Vì phần mềm chỉ quản lý trên hoạt động bán hàng online do đó các anh chị em muốn liên kết sử dụng thêm cân nặng điện tử cực kỳ thị, rất cần được sử dụng thêm ứng dụng Kiotviet.

*

Phần mượt quản lý bán hàng Haravan

5. Phần mềm quản lý bán sản phẩm Misa Mshop
Keeper:

Mshop
Keeper
Là phần mềm thống trị cửa mặt hàng thời trang chuyên nghiệp được phát triển bởi công ty phần mềm Misa.Mshop
Keeper đáp ứng nhu cầu được nhu cầu của toàn bộ các thành phần như phân phối hàng, thu chi, nhân viên, thống trị chuỗi cửa ngõ hàng, lịch trình khuyến mãi, lương bổng...Bạn hoàn toàn có thể xem báo cáo bất kì ở ở đâu mà không nên tới cửa hàng.Mshop
Keeper được thiết kế nhiều tính năng cung cấp nhân viên thâu tóm nhu cầu của bạn để tư vấn mẫu mã phù hợp.Chủ cửa hàng thời trang với nhân viên thuận tiện thống kê con số hàng tồn, lượng hàng đã xuất kho thông qua quét mã vạch.

*

Phần mềm quản lý bán hàng Misa

6. Phần mềm quản lý bán hàng i
POS:

i
POS
Là chiến thuật ưa ưa chuộng nhất bây chừ cho ngành marketing ăn uống F&B. I
POS được phát triển chuyên biệt dành riêng cho quán cà phê, bánh ngọt, trà sữa, karaoke, bar từ cửa hàng nhỏ tuổi lẻ đến những chuỗi lớn.Cung cấp hệ sinh thái technology hỗ trợ ngành hàng: chiến thuật tự điện thoại tư vấn đồ tại bàn, hỗ trợ quản lý công nợ, quản ngại trị và quan tâm khách hàng...i
POS liên kết linh hoạt với các đơn vị giao hàng, app đặt đơn hàng online, xây cất voucher, ví năng lượng điện tử...Và i
POS cung cấp hai phiên phiên bản phần mềm cho laptop on premises cài để trên window, cùng phiên bạn dạng dùng cho điện thoại cảm ứng FABi ứng dụng dạng cloud cài để trên phiên phiên bản Android.i
POS cũng giống như phần mềm Sapo chỉ kết nối được với cân điện tử in tem dán.

*

1. I
POS.vn

Không cung cấp đa ngành nghề, không cung ứng các kênh marketing online, phần mềm i
POS chỉ cung cấp phương án quản lý bán sản phẩm phục vụ cho sale ngành F&B. Đến nay ứng dụng i
POS bao gồm hơn 15.000 uy tín F&B lớn bé dại đã tin sử dụng như: The Coffee House, cùng cà phê, Dingtea, Royaltea, Toco Toco, Món Huế, Soya Garden, v…v…

Phần mềm bao hàm tính năng nổi bật như: xử lý nghiệp vụ bán hàng với giao diện ứng dụng trực quan, dễ dàng sử dụng; links với thứ đọc mã vạch cùng máy in hóa đơn; nhiều nền tảng, chuyển động được trên những thiết bị di động; report tài chủ yếu chi tiết, theo thời gian thực;…

*

Điểm cùng nữa của ứng dụng i
POS đó là khả năng dễ không ngừng mở rộng quản lý. Phần mềm cung cấp mọi quy mô marketing từ phần nhiều nhà hàng nhỏ dại lẻ đến dạng chuỗi. Nếu bạn có ý định kinh doanh vĩnh viễn và cải cách và phát triển mở rộng trong tương lai, i
POS vẫn là lựa chọn tối ưu và tiết kiệm ngân sách nhất.

Tùy trực thuộc vào mô hình kinh doanh, khách hàng hàng rất có thể nhận báo giá khối hệ thống quản lý bán sản phẩm khác nhau. Khách hoàn toàn có thể liên hệ thẳng với i
POS qua hotline 1900 4766 để dấn báo giá.

Giá bảo trì hệ thống sau bh có những gói khác nhau, từ gói Basic (2 triệu đồng) đến Super PRO (7 triệu đồng) với những kỹ năng chuyên biệt như kiểm tra hoạt động phần mềm, nâng cấp tính năng,…

POS tại: i
POS.vn

2. Sapo – ứng dụng quản lý bán hàng đa dạng

Sapo sẽ là căn cơ quản lý bán hàng đa kênh đang rất được sử dụng tại Việt Nam. Sapo có ưu điểm vượt trội là 1 trong những nền tảng cai quản và bán hàng đa kênh phục vụ từ doanh nghiệp bán lẻ cho tới những nhà hàng, quán cafe, từ shop tới online, từ quy mô nhỏ, vừa tới lớn, họ đều sở hữu các gói dịch vụ tương ứng mê say hợp.

*

Nếu nhiều người đang tìm 1 phần mềm quản lý bán sản phẩm cho cửa hàng nên lựa chọn gói ứng dụng Sapo POS. Sapo POS được reviews là dễ dàng sử dụng, có khá nhiều tính năng giúp bán hàng và quản lý cửa hàng nhanh gọn, gia tăng trải nghiệm quý khách như tính tiền nhanh, chế tạo nhập xuất hóa đơn, bán sản phẩm khi mất internet, làm chủ kho, sản phẩm, khách hàng, nhân viên…

Khi gồm nhu cầu quản lý thêm những kênh online như các sàn TMĐT, website, mạng xã hội… chúng ta có thể nâng cấp dịch vụ theo gói mà không tác động đến cục bộ dữ liệu.

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS có 2 gói, gói Startup 119.000đ/tháng cho siêu thị nhỏ, gói POS 229.000đ/tháng cho shop chuyên nghiệp.

Điểm trừ của Sapo là tuy là ứng dụng quản lý bán hàng đa kênh nhưng lại Sapo lại chỉ cung ứng chủ yếu bán hàng tại store, còn kênh online thì chỉ cung cấp duy độc nhất là Facebook và chưa cung cấp các kênh khác như Shopee, Lazada, Zalo, Instagram… cùng Sapo cũng chưa phải là chiến thuật chuyên về quản lý các kênh online phải trải nghiệm người dùng sẽ không đích thực tốt. Và ứng dụng di rượu cồn của Sapo tất nhiên cũng không cung ứng tốt kết nối với người sử dụng qua facebook giống như các ứng dụng chuyên.

3. Abit.vn – ứng dụng quản lý bán hàng online đa kênh đúng theo nhất

Có thể nói, Abit đúng với tôn chỉ ĐA KÊNH HỢP NHẤT giúp tín đồ dùng chỉ cần dùng đúng một trong những phần mềm để làm chủ tất cả các quá trình kinh doanh của mình:

Quản lý nhiều page facebook, trả lời bình luận tự động, auto inbox khách hàng khi khách comment, auto gắn thẻ tag, tự động chia inbox – phản hồi cho nhân viên, tự động hóa lên deals theo thời gian thực làm cho việc cai quản dễ hơn bao giờ hết.Abit giải quyết được câu hỏi thu đơn tự động hóa từ nick cá thể về phần mềm bỏ trên đơn trường đoản cú động, giúp các shop bán sản phẩm từ nick cá nhân hay livetream không còn lo lắng sót 1-1 hay lục từng comment để copy số (phần mềm cũng vứt bỏ clone, số seeding của shop)Kết nối đồng bộ với siêu thị trên những trang thương mại dịch vụ điện tử như Lazada, Shopee, Tiki … hay từ Ladingpage, website về phần mềm để tiện thống trị theo dõi.

*

Với siêu thị thì Abit về tối ưu không còn sức hợp lí như dùng smartphone để quét mã vạch sản phẩm, lên đơn luôn trên năng lượng điện thoại, kết nối in không dây cho gần như toàn bộ các các loại máy in => câu hỏi này khiến siêu thị không mất tiền sở hữu máy quét mã vạch, laptop mà vẫn quản lý được công dụng trên từng nhân viên cấp dưới theo thời gian thực.Kết nối đồng nhất hóa với các đơn vị đưa phát nhanh như VNpost, Viettel Post, phục vụ nhanh, giao hàng tiết kiệm …. Giúp các cửa hàng đẩy đối kháng chuyển phát cũng tương tự đối chiếu, điều hành và kiểm soát hàng hoàn, công nợ với các đơn vị chuyển phát một cách dễ dàng.Phần mượt Abit còn giúp thống trị XUẤT – NHẬP – TỒN nhiều kho, nhiều cửa hàng một cách đúng đắn và linh hoạt. Cùng rất đó sản phẩm loạt những loại report khiến công ty shop rất có thể dễ dàng quan sát và theo dõi các buổi giao lưu của shop xuất xắc chuỗi hệ thống một cách tác dụng nhất.

Tương từ bỏ như Sapo, điểm chưa ưng ý của Abit cũng là tuy nhiều kênh nhưng ý nghĩa đa kênh của Abit cũng chỉ là duy nhất kênh online facebook thôi và các kênh online, còn những kênh online khác như Zalo, Shopee, Instagram… thì trọn vẹn không tất cả nên sẽ tương đối khó khăn nếu siêu thị có ý vật dụng mở rộng kinh doanh ra nhều kênh không dừng lại ở đó sau này vì sale online, e-commerce vẫn là xu hướng.

4. POS365

Phần mền quản lí lý bán sản phẩm POS365 là công cụ đang được ưu tiên lựa chọn bậc nhất để quản lý các các bước liên quan cho kinh doanh. Phần mềm kiểm soát và điều hành kinh doanh bằng cách cung cấp các tính năng, report mạnh mẽ giúp chủ cửa hàng rất có thể bao quát tình hình sale tức thời.

*

Quản lý hàng hoá không giới hạn và thuận lợi tra cứu lịch sử vẻ vang xuất – nhập, bớt thiểu buổi tối đa khả năng thất thoát. Đồng thời, phần mềm cũng góp bạn thống trị tiền quỹ theo từng tài khoản, nắm bắt tình hình thu chi, tồn quỹ. Bên cạnh đó còn hỗ trợ các dịch vụ quan tâm khách hàng. Giúp ích tương đối nhiều cho công việc quản lý siêu thị hiệu quả.

Giá giành cho phần mượt là 1.650.000đ/năm. Khách mặt hàng được trải nghiệm trong 7 từ lâu khi đưa ra quyết định sử dụng lâu dài.

5. Kiot
Viet

Kiot
Viet – ứng dụng quản lý bán sản phẩm rất thông dụng với rộng 70.000 shop đang sử dụng. Nhân viên siêu thị chỉ mất 15 phút có tác dụng quen để bước đầu bán sản phẩm với Kiot
Viet. Giao diện đơn giản, thân thiện, thao tác dễ ợt giúp chúng ta triển khai quá trình quản lý nhanh chóng.

*

Cùng với các chuyên gia bán hàng dày ghê nghiệm, phần mềm được thiết kế cân xứng đến hơn 15 ngành hàng giành riêng cho cả mua sắm và phân phối lẻ.


Kiot
Viet cung ứng 2 gói sản phẩm, gói cung cấp cho hộ bán lẻ với giá ưu đãi 160.000đ/tháng. Gói chuyên nghiệp dành mang lại mô hình sale chuyên nghiệp, giá 240.000đ/tháng. Cả nhị gói đều giới hạn max các khả năng như lập hóa đơn, làm chủ đổi trả hàng, quản lý nhân viên, report kinh doanh, cai quản thu/chi/công nợ.

Xem thêm: Top 7 Phần Mềm Đăng Tin Hàng Loạt Hiệu Quả Nhất, Phần Mềm Rao Vặt

Tuy nhiên Kios
Viet sẽ giỏi nếu như nhu cầu cai quản inbox, chat online, thông tin quý khách từ Facebook, Instagram, Shopee… của người tiêu dùng không thừa quan trọng. Kios
Viet sẽ phù hợp trong ngôi trường hợp bạn cần thống trị kho các hơn.

6. Doo
Page.com – Phần mềm làm chủ đa kênh online đúng nghĩa

Trong toàn bộ các phần mềm thống trị hiện tại thì chỉ độc nhất Doo
Page đến phép cai quản chat, inbox, thông tin người sử dụng tới từ rất nhiều nguồn nhất. Bao gồm cả Facebook Fanpage, Facebook Cá Nhân, Zalo, Shopee cùng Doo
Page còn có lộ trình tích hợp cả Lazada, Sendo và cung ứng cả điện thoại tư vấn Center.

Các bản lĩnh cho một nhu cầu làm chủ công việc bán sản phẩm online gần như là có hết:

Phân phối khách hàng tới nhân viên cấp dưới tư vấn, có thể chấp nhận được trao thay đổi nội bộ giữa những nhân viên tư vấn, chất nhận được chuyển người tiêu dùng mà không xảy ra tình trạng giành người sử dụng giữa những nhân viên tuyệt nhiều nhân viên chat cùng rất một quý khách hàng hay có quý khách hàng bị vứt sót.Phân nhóm khách hàng, thêm tag khách hàng.Quản lý 1-1 hàng, tạo đối chọi hàng cực kỳ dễ chịu, chỉ mất bố – tư bước là tạo kết thúc một giao dịch thay gì những ứng dụng không giống tốn cả chục bước.Có tiện ích mobile có khoảng gần như không thiếu tất cả những tính năng, đề nghị nhân viên tư vấn không cần được cấp laptop cũng hoàn toàn có thể làm việc, chốt đối chọi y như chat bằng messenger hay zalo.

*

Trong số các ứng dụng cai quản thì đấy là ứng dụng quan tiền tâm lớn số 1 tới trải nghiệm người tiêu dùng so với những ứng dụng không giống ở thị phần Việt Nam.

Doo
Page.com rất tương xứng cho doanh nghiệp sale chủ yếu là online trên các kênh như facebook, instagram, shopee, zalo…

Điểm trừ độc nhất vô nhị là giá chỉ của Doo
Page tương đối chát nếu như khách hàng là startup (gói rẻ nhất đa là 135.000đ một tháng tuy thế chỉ cai quản được 1 fanpage và lên tới vài triệu đồng mỗi mon nếu bạn muốn quản lý các kênh hơn). Mặc dù nhiên, nếu như bạn là doanh nghiệp nhỏ dại hoặc startup ở việt nam thì bạn sẽ có thể đk gói cung cấp thanh toán một đợt duy nhất và được thực hiện vĩnh viễn. Gói có thể dao hễ từ 990.000đ đến 1tr990.000đ tùy ưu đãi và thời gian ưu đãi.

Sử dụng test Doo
Page miễn tổn phí ngay trong 30 giây

Hiện trên Doo
Page có được cho phép gói sử dụng thử full tính năng trước khi đăng ký gói trả phí.


Ngoài ra, trong thời hạn mới gia nhập vào thị phần Việt Nam, trường hợp các bạn là startup tại vn cần tài trợ toàn phần hoặc yêu cầu tài trợ gói Vĩnh Viễn, chúng ta có thể đăng ký kết chương trình và để được xét duyệt, xem chương trình tại đây.

7. MShop
Keeper – Phần mềm bán sản phẩm MISA

MShop
Keeper là ứng dụng chuyên cung ứng các dịch vụ làm chủ liên quan lại đến nghành nghề dịch vụ thời tranh như: Quần áo, nón nón, mắt kính, túi xách,… Ở bất kỳ nơi đâu các bạn vẫn luôn nắm được tình hình hoạt động của cửa sản phẩm thông qua ứng dụng quản lý bán sản phẩm MShop
Keeper.

*

Phần mượt được đánh giá rất chất lượng theo chuẩn chỉnh quốc tế, tiêu chuẩn ISO 9000 – CMMi 3. Trên 22 năm kinh nghiệm cùng với hơn 100 giải thưởng các các loại MShop
Keeper từ hào là phần mềm quản lý bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam.


MShop
Keeper cùng với những kỹ năng như thống trị chuỗi cửa hàng, report kinh doanh, cung ứng đọc mã vạch, ngày càng tăng doanh số bằng SMS Marketing, liên thông với các phần mềm kế toán,…

MShop
Keeper cung cấp các gói dành cho các đối tượng khách sản phẩm khác nhau, như:

Social Start, dành cho cá thể sale quy mô nhỏ, giá 299.000đ/tháng.Social Pro, dành cho siêu thị kinh doanh đồ sộ nhỏ, giá 399.000đ/tháng.OCM Start, dành cho bạn kinh doanh cỡ vừa, 399.000đ/tháng.OCM Pro, dành cho doanh nghiệp kinh doanh chuyên nghiệp, 499.000đ/tháng.Chain Store, giành cho chuỗi cửa hàng, 299.000đ/tháng.

Giá của MShop
Keeper tương đối rẻ mà lại điểm trừ là tính ổn định định không cao và cũng chỉ phù hợp với kinh doanh offline.

8. Suno

Suno là trong số những phần mượt quản lý bán sản phẩm tốt độc nhất vô nhị hiện nay. Là phần mềm có cách tân hơn khi cung cấp thêm khả năng tạo giao dịch online với có liên kết với những đơn vị chuyên chở để ship hàng.

*

Phần mượt Suno cũng giúp fan chủ làm chủ mọi mặt của cửa hàng: tự tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho mặt hàng hoá, cai quản thu chi tiền bạc, âu yếm khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng dàng. Siêu đối chọi giản, rất dễ sử dụng kể cả với người không rành trang bị tính.

Giá của ứng dụng là 220.000đ/tháng, miễn phí khởi tạo, không giá thành tiềm ẩn, không giá thành phát sinh thêm.

Tương tự Kios
Viet, đây là phần mượt chú trọng những vào sale offline. điểm mạnh là giá rẻ nhưng tính năng sẽ không nhiều.

9. HTsoft Biz
Man.NET

HTsoft Biz
Man.NET là phần mềm bán sản phẩm được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp phệ trên cả nước. Bây chừ khách sản phẩm của HTsoft bao trùm trên nhiều nghành nghề như: điện máy, hết sức thị, đơn vị thuốc, thời trang,…

*

Không chỉ cung cấp cho khách hàng công cầm để quản ngại lý bán sản phẩm đơn thuần như xuất, nhập hàng. Phần mềm còn khiến cho doanh nghiệp bao gồm kế hoạch quan tâm khách hàng và triết lý kinh doanh kịp thời. Có ứng dụng quản lý bán sản phẩm này trong tay, người quản lý có thể yên ổn tâm tuyệt vời mà không đề xuất lúc nào thì cũng theo dõi và giám sát.

Phần mềm quản lý bán sản phẩm với giá 9 triệu đồng, dành riêng cho 1-5 cửa ngõ hàng, có công dụng mở thêm trụ sở mới.

10. Maybanhang.net

Nổi bật từ thời điểm năm 2013 với khả năng bán sản phẩm tốt trên những điểm bán sản phẩm và cung ứng các đồ vật di dộng. Maybanhang.net bảo đảm cho người sử dụng triển khai thành công, nhận những giá trị thương mại dịch vụ và phần mềm một cách xuất sắc nhất.

*

Phần mượt có những tính năng như report doanh thu, làm chủ hàng cung cấp theo thời gian thực, làm chủ khách hàng, cung cấp in mã vạch,…

Bạn sẽ tiến hành trải nghiệm trải nghiệm phần mềm miễn tổn phí 14 ngày trước khi quyết định có buộc phải lựa chọn hay không. Của cả trong trường hợp cảm xúc không hài lòng, bạn cũng có thể yêu mong trả lại chi phí trong 30 ngày sau thời điểm kế hợp đồng. Đây là thái độ hợp tác thân mật và gần gũi và lành mạnh và tích cực của Maybanhang.net mà chưa hẳn đơn vị nào thì cũng có. Giá bán sản phẩm ứng dụng từ 99.000đ/tháng.


*

Với tay nghề nhiều năm cai quản trị doanh nghiệp, người sáng tác là tín đồ đam mê nghiên cứu và phân tích về cai quản trị và ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lí trị doanh nghiệp nhằm mục tiêu mục đích tăng tốc hiệu quả, tăng cường khả năng kiểm soát và kế thừa thông tin.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

x

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.