Giới thiệu phần mềm ) - giới thiệu về phần mềm quản lý bán hàng sapo

I. GIỚI THIỆU VỀ PHẦN MỀM QUẢN LÝ

Việc quản lý hoạt động marketing một (đơn lẻ) hoặc nhiều siêu thị (chuỗi cửa hàng) hoàn toàn bằng bằng tay cần nhiều nguồn nhân lực, tốn thời gian, chi phí và dễ xẩy ra sai sót.

Bạn đang xem: Giới thiệu phần mềm

WIN hiểu được những khó khăn trên của người sử dụng và đã cải tiến và phát triển phần mềm thống trị thêm những tính năng cân xứng với các mô hình kinh doanh của Doanh nghiệp.

Các phần mềm thống trị của WIN bao gồm độ đúng đắn cao, nhiều tiện ích sẽ là công cụ đắc lực để liên can doanh số phát triển cho Doanh nghiệp.

*
Tổng quan tiền về phần mềm quản lý

II. ƯU ĐIỂM CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ

*
Các ưu điểm của phần mềm thống trị do WIN cung cấp

Ưu điểm của phần mềm cai quản WIN:

– hình ảnh dễ sử dụng, thao tác làm việc dễ dàng, cấp tốc chóng.

– quản lý tổng thể doanh nghiệp.

– báo cáo đầy đủ, nhanh chóng.

– thống trị online, trực tiếp từ xa trên điện thoạn, máy tính….

– tiết kiệm ngân sách và chi phí được nhân sự, thời gian…

– mô hình quản lý đa dạng, cân xứng với doanh nghiệp.

1. DỄ DÙNG, cấp tốc CHÓNG

Phần mềm có phong cách thiết kế giao diện solo giản, thân thiện, dễ dàng dùng, cùng những nghiệp vụ quen thuộc đáp ứng đủ nhu cầu quản lý của nhà cung cấp lẻ.

Nhân viên bán hàng có thể thuận lợi sử dụng và nhanh lẹ thực hiện công tác bán sản phẩm trên những thiết bị gồm sẵn: Laptop, máy tính bàn, laptop bảng, smartphone thông minh.

Kết nối nhiều dạng, tiện nghi trên toàn bộ các máy phần cứng (máy quét barcode, vật dụng in mã vén – thẻ, sản phẩm công nghệ in …) thông dụng.

Nhân viên kỹ thuật của WIN sẽ thiết lập và trả lời Doanh nghiệp sử dụng phần mềm thành thành thục để hoạt động kinh doanh được thực hiện nhanh chóng.

2. QUẢN LÝ TỔNG THỂ

Phần mềm đáp ứng một cách đầy đủ nhu cầu làm chủ của nhà bán lẻ trong việc làm chủ mọi giao dịch và thông tin quan trọng của cửa ngõ hàng, bao gồm các nghiệp vụ tinh vi như quản lý tồn kho, lợi nhuận, tin tức khách hàng, khuyến mại, quản lý nhân viên, công nợ theo thời gian thực.

Đơn giản hóa các bước quản lý để người cai quản tập trung đưa ra hồ hết chiến lược marketing kịp thời, phù hợp,… tăng doanh thu.

QUẢN LÝ DOANH SỐ, LỢI NHUẬN

Người quản lý theo dõi doanh số, lợi nhuận chi tiết theo thời gian thực, theo khía cạnh hàng, đội khách hàng, solo đặt hàng…

Đây là điều khoản để nhà kinh doanh nhỏ biết được đâu là mặt hàng có tỉ suất hiệu quả cực tốt để nâng cao hiệu quả sale cho siêu thị của mình.

QUẢN LÝ KHO

Quản lý kho hàng một bí quyết hiệu quả, chặt chẽ, bài bản với không thiếu thốn chức năng: lấy về hóa, xuất kho, kiểm kho, hủy hàng, chuyển kho nội bộ,…

Thống kê cụ thể tình hình thực tiễn hàng hóa của cửa ngõ hàng: nhập – xuất – tồn kho, hàng hỏng, deals hủy để buổi tối ưu nguồn ngân sách của cửa hàng, tránh gian lận, thất thoát.

QUẢN LÝ CÔNG NỢ

Dễ dàng cai quản thu chi, tiền quỹ, chi phí ngân hàng, nợ công đầy đủ đúng mực trên một hệ thống.

Giúp bạn kiểm soát tốt số công nợ phải thu, tuổi nợ của khách hàng và đơn vị cung cấp, sút thiểu khủng hoảng trong phân phối nợ.

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Tất cả thông tin của chúng ta được lưu trữ trong phần mềm đầy đủ theo không ít tiêu chí (bao tất cả tên tuổi, ngày sinh, thông tin liên hệ, mã thẻ thành viên và lịch sử mua hàng) nhằm phục vụ báo cáo thống kê, phân tích, chăm lo khách đồ hiệu cao cấp quả.

Nhà bán lẻ sẽ phụ thuộc vào đây để lập chiến lược tiếp thị, kế hoạch bộ quà tặng kèm theo theo vùng, đối tượng để tạo hiệu ứng mua sắm và chọn lựa tích rất nhất từ khách hàng.

QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG

Phần mềm đáp ứng đủ nhu cầu làm chủ hệ thống chuỗi cửa hàng như: làm chủ kinh doanh liên cửa ngõ hàng, báo cáo tổng vừa lòng và chi tiết liên cửa ngõ hàng, quản lý hàng hóa liên cửa hàng.

Mở thêm đưa ra nhánh bất kỳ lúc nào, thông số kỹ thuật và phân quyền hệ thống nhanh chóng.

QUẢN LÝ, PHÂN QUYỀN NHÂN VIÊN

Phân ca, quản lí lý các bước của nhân viên, gắn trách nhiệm và tác dụng của từng nhân viên cấp dưới với các bước được giao.

Ghi nhận khá đầy đủ thông tin của nhân viên cấp dưới theo ca làm việc để triển khai cơ sở tính lương, thưởng mang đến nhân viên.

Phân quyền với các tác dụng tương ứng theo sứ mệnh của nhân viên sử dụng phần mềm. Vấn đề này sẽ bảo đảm tính bảo mật một số lệnh, tin tức không được phép thấy và không được phép thực hiện.

Thiết lập chế độ làm chủ cửa hàng của mình một giải pháp nhanh chóng: dễ ợt tắt/mở các chế độ làm chủ kho, cai quản nguyên trang bị liệu/ hàng hóa, chính sách bán hàng; thiết lập cấu hình hóa đơn, quy trình làm chủ phù hợp với từng nhiệm vụ cho vớ cả loại hình cửa hàng.

Theo dõi hàng tồn; quản lý nguyên đồ dùng liệu; được cho phép in hóa đơn; được cho phép nhân viên bán hàng sửa, xem hóa đơn; Chế độ bán sản phẩm theo ca, chào bán công nợ,…; có thể chấp nhận được in hóa đối chọi bán hàng, hóa đơn VAT. (Hoặc những thiếp lập tùy biến khác)

3. BÁO CÁO THEO THỜI GIAN THỰC

Hệ thống report đầy đủ của phần mềm cai quản sẽ giúp người cai quản có chiếc nhìn tổng thể về vận động kinh doanh của siêu thị theo thời hạn thực.

Mỗi nhiệm vụ phát sinh làm đổi khác số liệu về sản phẩm hóa, lợi nhuận đều được cập nhật lên report gần như ngay lập tức lập tức.

Từ tài liệu của phần mềm có thể lập được các report quản trị bán sản phẩm tùy theo nhu cầu:

Báo cáo, đối chiếu tổng hợp, cụ thể về: Doanh số, Lợi nhuận, Tồn kho, Công nợ; báo cáo theo: cửa hàng, Kho hàng, sản phẩm hóa, Nhân viên, khách hàng; Báo cáo, phân tích, so sánh chuyển động kinh doanh của của hàng, công ty theo chu kỳ tháng, quý, năm; Hệ thống báo cáo chuỗi cửa hàng phân tích cụ thể tất cả những hoạt động quản lý của chuỗi cửa hàng; báo cáo định lượng nguyên đồ gia dụng liệu so với lĩnh vực nhà hàng, tiệm ăn, tiệm cà phê,…; Thống kê: danh sách những mặt hàng hút khách nhất, hữu dụng nhuận cao nhất,…

4. ĐIỀU HÀNH TỪ XA

Công nghệ năng lượng điện toán đám mây giúp cho dữ liệu cửa hàng được update đồng cỗ trên phần đông thiết bị và liên tục mọi phát sinh doanh số, tồn kho…

Không cần tới cửa hàng, công ty và quản lý vẫn hoàn toàn có thể theo dõi tức khắc mọi biến hóa doanh số, tồn kho… với điều hành các bước từ xa qua laptop, những thiết bị cầm tay thông minh mà không cần có mặt sống công ty, cửa hàng.

5. TIẾT KIỆM

– chi PHÍ:

ứng dụng giúp bạn thống trị chính xác và nhanh chóng: tiết kiệm ngân sách và chi phí được túi tiền nhân công để giao hàng việc quản lý. Giữ mức tồn kho phù hợp lý: sút được chi phí vốn cho vào hàng tồn kho giúp tăng tác dụng kinh doanh.

– THỜI GIAN: phần mềm quản lý kết phù hợp với máy quét mã vạch, thiết bị kiểm kho sẽ giúp nhân viên tối ưu hóa, tiết kiệm được rất nhiều thời gian lúc thanh toán đơn hàng – để biệt vào khung giờ cao điểm, kiểm kê tồn kho, …

thanh toán giao dịch đơn hàng, kiểm kê kho nhanh, chủ yếu xác, kiêng thất thoát, nhầm lẫn. Giám sát được chi phí trả lại khách nhanh chóng.

6. PHÙ HỢP NHIỀU NHU CẦU

– Giao diện làm chủ cho mọi cửa hàng:

Phần mềm có không ít giao diện cai quản khác nhau tương xứng với nhiều nghành nghề dịch vụ kinh doanh.

Các giao diện được tối ưu hoá để thỏa mãn nhu cầu đúng quy trình đặc thù của từng mô hình cửa hàng.

Có thể triển khai cho nhiều quy mô từ cửa hàng, siêu thị riêng lẻ cho đến hệ thống chuỗi, phân phối.

hình ảnh dành cho siêu thị bán lẻ; Giao diện dành cho siêu thị, của hàng tạp hóa; Giao diện dành riêng cho lĩnh vực cà phê, trà sữa; Giao diện dành riêng cho lĩnh vực công ty hàng; Giao diện giành cho lĩnh vực quán ăn, quán nhậu; Giao diện dành cho lĩnh vực thẩm mỹ (spa, thẩm mỹ viện, salon làm tóc tóc, massage);

– công nghệ sử dụng trong phần mềm quản lý: được thi công trên công nghệ hiện đại của Microsoft là .Net với MS SQL Server, Android, IOS.

Xem thêm: Phần Mềm Tự Ngắt Sạc Khi Pin Đầy Cho Android, Gợi Ý 10 Phần Mềm Sạc Pin Nhanh Trong 10 Giây

– Ngôn ngữ: cung ứng 2 ngôn ngữ: tiếng Việt cùng tiếng Anh.

III. KHẢ NĂNG MỞ RỘNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ

Có thể mở rộng thêm các tính năng không giống theo yêu cầu của khách hàng hàng.

Trình chăm nom web vừa quản trị, vừa buôn bán hàng.

Điều chỉnh, tùy chỉnh thiết lập từ xa nhanh chóng các mẫu báo cáo trong phần mềm theo nhu cầu thống trị riêng của khách hàng một giải pháp dễ dàng, không đề nghị phải thiết đặt lại phần mềm.

Phần mềm hỗ trợ cai quản online hoặc offline cho tất cả mô hình cửa ngõ hàng riêng biệt hay chuỗi cửa ngõ hàng.

Để được support miễn tầm giá các chiến thuật và báo giá những phiên bản Phần mềm quản lý, khách hàng vui lòng contact ngay với WIN.

Bộ phận ghê doanh WIN sẽ ý kiến và đáp án thắc mắc, yêu ước của quý doanh nghiệp trong thời hạn sớm nhất.

Phần giới thiệu nhanh này về trungcapktktbinhdinh.edu.vn sale Automation để giúp đỡ bạn định hướng thông qua toàn thể tính năng mà thành phầm cung cấp.

Đăng ký miễn phí
*

Pop-up thông minh

Thu hút thêm người sử dụng tiềm năng cho khách hàng của bạn bằng cách thêm mẫu đăng ký và pop-up thông minh vào website, landingpage và bài bác đăng mạng làng mạc hội. Chúng ta có thể gán hành động mà nhờ vào đó pop up nào vẫn hiển thị trên màn hình hiển thị của tín đồ dùng.


Thu thập dữ liệu trực tuyến

Khi tổ chức triển khai hội thảo trực con đường hoặc sự kiện, sử dụng biểu chủng loại on-spot để tích lũy dữ liệu về tín đồ tham gia. Dữ liệu này để giúp bạn nuôi dưỡng họ trở thành khách hàng tiềm năng và sau cùng là trở thành khách hàng chính thức.


Điểm tiếp xúc

Điểm tiếp xúc có thể chấp nhận được bạn coi URL như thế nào từ website nhận nhiều lượng truy cập hơn và phương tiện đi lại thu hút nhiều khách hàng mục tiêu nhất. Dựa trên tin tức này, bạn cũng có thể quyết định phương tiện đi lại cần triệu tập một cách đúng đắn hơn.



Theo dõi website

Hiểu rõ hành động trực tuyến đường và loại người tiêu dùng tiềm năng và theo đó tùy chỉnh cấu hình tin nhắn bạn sẽ gửi đến họ. Khám phá cách người truy cập đang cửa hàng với website của bạn qua số lượng truy vấn trang cùng nhấp liên kết.


Mục tiêu website

Xác định mục tiêu cho những người truy cập, phân team dựa trên hành vi của bọn họ và chế tác trải nghiệm tùy biến đa dạng hơn.


Theo dõi trong ứng dụng

Tìm đọc tương tác người tiêu dùng với thành phầm và xác định rõ khả năng nào mà họ quan tâm. Giữ hộ nội dung kiến thiết riêng để nâng cao và tùy đổi mới trải nghiệm người dùng.


Từ vứt mua hàng

Khi dìm thấy người tiêu dùng đã chắt lọc món hàng để sở hữ nhưng chưa tiến hành thanh toán, hãy nhờ cất hộ email tương xứng để đề cập họ về món sản phẩm trong giỏ sản phẩm của họ.



Tạo hành trình

Tạo kế hoạch thu hút sự gia nhập tùy biến cho mỗi khách sản phẩm tiềm năng cùng nuôi dưỡng họ ngay lập tức từ đầu. Trực quan lại hóa cùng ánh xạ trải nghiệm người dùng với sản phẩm hoặc thương mại dịch vụ của bạn.


Thiết kế tiến trình của riêng rẽ bạn

Sử dụng trình tạo thành kéo cùng thả để trình diễn kế hoạch tiếp thị của khách hàng bằng hình hình ảnh trực quan. Bạn có thể chọn một mẫu mã hành trình kiến thiết sẵn hoặc tạo nên lại từ đầu.


Cài đặt hành động kích hoạt

Cài để yếu tố kích hoạt phù hợp, từ thời gian nên gửi thư điện tử đến thời gian nên đào thải một khách hàng mục tiêu khỏi chương trình của bạn. Ví dụ: chúng ta cũng có thể cài đặt một yếu đuối tố ví dụ để kích hoạt gửi mẫu đăng ký.


Theo dõi hành trình

Theo dõi hành trình của từng khách hàng tiềm năng từ đầu cho cuối cùng với các report chi tiết. Bạn có thể xem report dựa trên phương châm đặt ra, khách hàng mục tiêu hoặc tin nhắn vẫn gửi.



Nhận sự đồng ý

Khi tuân hành theo GDPR, việc giành được sự đồng ý của người nhận trước khi gửi email là vô cùng quan trọng. Nhận report toàn diện những chiến dịch dựa trên sự đồng ý chấp thuận của bạn, gửi email tới các người đã đồng ý chấp thuận cũng sẽ nâng cao khả năng gửi email thành công.


Tích hợp

Thúc đẩy công ty lớn phát triển bằng phương pháp tích hòa hợp trungcapktktbinhdinh.edu.vn CRM, trungcapktktbinhdinh.edu.vn Creator, trungcapktktbinhdinh.edu.vn Contacts...


Workflow

Sử dụng workflow để phân loại người đăng ký dựa trên hành động và thông tin của họ, từ kia thực hiện hành vi phù hợp.


Phản hồi khách hàng

Hiểu rõ hành vi bạn nhận bằng phương pháp theo dõi tần số nhấp cùng xem trang mà họ thực hiện nay trên trang của bạn. Gán kim chỉ nam và giữ hồ sơ cho mỗi người nhận. Quanh đó ra, chúng ta cũng có thể so sánh những chiến dịch để hiểu chiến dịch nào hiệu quả và chiến dịch như thế nào không.



Tiếp thị qua email

Tạo workflow auto gửi thư điện tử đến người đăng ký khi một trong những yếu tố kích hoạt gán mang đến họ được thực hiện. Xung quanh ra, bạn có thể nhắm phương châm người truy vấn đã xem một trang hoặc đạt một kim chỉ nam được gán trên website của người sử dụng và gửi thư điện tử tùy biến dựa vào hành vi của họ.

*

Tiếp thị qua tin nhắn SMS

Tích hợp của marketing Automation cùng với Twilio và Clickatel giúp đỡ bạn gửi tin nhắn SMS cho đối tượng người dùng smartphone di động. Bạn có thể gửi tin nhắn văn phiên bản tùy biến tương quan cho địa chỉ cửa hàng liên lạc và tiếp đến xem tin nhắn đã có được mở, sẽ gửi cùng gửi thành công. Với tiếp thị nhiều kênh, bao gồm SMS, e-mail và mạng xã hội, việc nâng cao chiến dịch tiếp sau trở yêu cầu dễ dàng.

*

Chiến dịch mạng làng hội

Cải thiện phạm vi tiếp cận của yêu đương hiệu trải qua mạng xã hội bằng cách đăng thông báo trạng thái và chia sẻ chiến dịch quảng bá trên Facebook, Twitter cùng Linked
In. Ngoại trừ ra, marketing Automation còn cung ứng bạn phân tích năng suất chiến dịch.

*

Tự động hóa

Sử dụng chế độ trả lời tự động hóa để chiến dịch email đạt công dụng hơn. Tương tác hiệu quả hơn với showroom liên lạc bằng phương pháp gửi tin nhắn tự động hàng loạt dựa trên chuyển động của add liên lạc. Các bạn có thể auto hóa tin nhắn kính chào mừng, lời chúc sinh nhật, huấn luyện và đào tạo nhập môn và nhiều hơn nữa.

*

Báo cáo chiến dịch

Nhận report theo thời gian thực về buổi giao lưu của các chiến dịch của riêng bạn giúp đỡ bạn hiểu rõ chiến dịch nào kết quả và chiến dịch như thế nào không. Ngoại trừ ra, chúng ta có thể tìm hiểu năng suất chiến dịch và đối chiếu chiến dịch.

*

Gán điểm

Gán điểm cho người tiêu dùng tiềm năng dựa trên hoạt động vui chơi của họ bên trên website như mở, nhấp, chuyến qua và quá trình tiếp theo. Nhắm mục tiêu từng quý khách tiềm năng bằng cách gắn thẻ dựa trên sở thích và buổi giao lưu của họ.

*

Thông tin chuyên sâu người sử dụng tiềm năng

Xem số lượng khách hàng tiềm năng bạn đam mê được trong một khoảng chừng thời gian cụ thể và review mức độ kết quả của các vận động tạo người sử dụng tiềm năng.

*

Giai đoạn quý khách tiềm năng

Nắm rõ nguồn người tiêu dùng tiềm năng để rất có thể tập trung vào pr mục tiêu. Bạn cũng có thể xác định họ là khách hàng mục tiêu mới, đã nhận tiếp thị, đã tham gia sau tiếp thị, tiếp thị thành công và sẵn sàng chuẩn bị mua hàng.

*

Đo lường hiệu suất

Tăng cường nhấn diện yêu quý hiệu bằng cách thiết lập liên kết với đối tượng của người sử dụng trên những nền tảng mà người ta sử dụng.

*

Theo dõi ROI

Lập kế hoạch vận động tiếp thị trên những phương tiện, phân bổ giá thành và khẳng định ROI.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

x

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.