Đối với các bạn mới bước đi vào ngành Dược, khi chạy truyền bá Facebook chắc chắn là sẽ gặp gỡ nhiều khó khăn. Chứng trạng ads ko được duyệt, rồi thì khoá tài khoản là chuyện vô cùng phổ biến. Vì chưng vậy mình đã viết lại 1 số ít lỗi khiến quảng cáo Facebook giỏi bị phủ nhận nhất, để chúng ta chưa bao gồm kinh nghiệm có thể làm Facebook dễ dàng hơn. Mình sẽ sắp xếp theo trang bị tự thông dụng đến ít chạm mặt hơn.
Bạn đang xem: Chính sách sức khỏe cá nhân
Trướckhi đi vào những lỗi cầm cố thể, bản thân xin được xem xét một chút: lăng xê được duyệtkhông tức là quảng cáo ko vi phạm. Nhiều người hay kêu là lăng xê khôngvi phạm gì tuy nhiên vẫn bị khoá tài khoản. Điều đó chỉ tức là bạn chưa biếtmình vi phạm luật gì thôi. Chuyện quảng cáo chạy được một thời gian rồi bắt đầu bị báovi phạm là chuyện rất phổ biến, lý do là do chúng ta qua được hệ thống duyệttự động, cơ mà không qua được các cấp trông nom sâu hơn.
Nội dung chính
I. Lỗi tham chiếuđặc điểm cá nhân.
Đây nói cách khác là lỗi phổ biến và kinh khủng nhất so với quảng cáo ngành Dược. Cách nhìn của Facebook như sau: khi bạn làm nội dung, ko được ám chỉ bạn đang đọc bài bác quảng cáo gồm một điểm lưu ý nào đó.
Ví dụ:Bạn bị huyết áp cao?Bạn đừng lo lắng về câu hỏi tăng cân bất thường nữa
Mụn nhọt, khô da?? Hãy cần sử dụng ngay ,…..Những bạn hói đầu khác lại hay ….
Trongví dụ 1 với 2 sinh hoạt trên, bạn đã ám chỉ fan đọc bị huyết áp cao và tăng cân =>Vi phạm bản thân từ “Bạn” là một từ rất đơn giản dính lỗi tham chiếu, nên hạn chếdùng trường đoản cú này khi có tác dụng content. Giả dụ từ “Bạn” vào “Bạn Bè” thì ko sao.
Trongví dụ 3, đề cập cả lúc không dùng chữ “Bạn”, cơ mà trong bí quyết viết, bạn đã và đang ámchỉ bạn dùng chạm chán vấn đề về da => vi phạm. Phương pháp sửa rất có thể là: sản phẩm ….chuyên cần sử dụng cho da khô domain authority mụn, những người dân hói đầu hay hay,…
Bonus: trong số hình hình ảnh quảng cáo Facebook, tuyệt vời không được mở ra hình ảnh của thước dây hoặc cân nặng sức khoẻ.
II. Lỗi
Before-After
Facebook cấm những quảng cáo có ẩn ý thể hiện tại hình ảnh trước cùng sau, kể cả dùng ảnh hay video.


III. Lỗi Focus
Facebook cấm câu hỏi dùng hình hình ảnh có sự tập trung vào thành phần cơ thể người. Ví dụ:


Hìnhảnh thứ hai vi phạm chính sách vì nó triệu tập vào lá gan trên cơ thể người. Nếulá gan đứng 1 mình thì không sao.
=> không khoanh tròn, nhằm mũi tên chỉ vào hoặc làm highlight bộ phận cơ thể người.
IV. Lỗi cam kết,phóng đại cùng gây đọc nhầm
Lỗi này thường lộ diện khi bạn cố gắng giật tít để thu hút fan đọc. Quan điểm của Facebook là: mỗi người có một cơ địa khác nhau, dẫn đến tính năng của các thành phầm lên mọi người là khác biệt => nếu như bạn khẳng định tác dụng của sản phẩm là đồng nhất với mọi tín đồ thì là vi phạm. Ví dụ
Dùng … để giảm cân chỉ sau 3 tuần.Ba mẹo để bớt mỡ huyết một phương pháp thần kì.Trong lấy ví dụ như 1, các bạn sai do để mốc thời gian 3 tuần. Trong lấy ví dụ như 2, chúng ta sai vì chưng phóng đại tác dụng của Mẹo.
LưuÝ: tránh việc dùng các từ như Meo, Thủ Thuật
V. Lỗi khiến sốc
Hìnhảnh ko được chứa số đông nội dung mang tính chất bạo lực, đẫm máu, kinh rợn gây khóchịu cho những người xem Một quảng cáo bao gồm hình hình ảnh ca phẫu thuật với máu cũng có thể có thểlà vi phạm luật chính sách. Không được dùng video/ảnh tất cả hình hình ảnh mũi tiêm chọc vàoda người.
VI. Lỗi số lượng giới hạn độtuổi
Cácquảng cáo mang đến các thành phầm về sức khỏe, thể hình hoặc sút cân cần được nhắmmục tiêu đến fan từ 18 tuổi trở lên.
VII. Lỗi sử dụnghình ảnh người lớn
Nhóm lỗi này thì lại là đặc thù riêng của ngành spa làm đẹp thẩm mỹ. Quảng cáo ko được chứa những hình hình ảnh mang tính khiêu dâm, gợi dục. Những hình ảnh/video ko được hở vượt 1/3 thai ngực. Trên đấy là những lỗi lăng xê Facebook tính chất của ngành Dược. Để hiểu khá đầy đủ hơn về những quy định của FB, sung sướng đọc bản đầy đủ do chính FB đăng thiết lập tại đây: Chính sách Facebook
Những trường vừa lòng quảng cáo ko được phê duyệt phần nhiều là do chúng ta đã không tuân thủ các phạm luật chính sách pr Facebook. Đôi khi bạn sử dụng ngôn từ quảng cáo bị cấm, nhữnghình ảnh phảm cảm tất yếu quảng cáo sẽ không được phêduyệt, nặng không dừng lại ở đó tài khoản Facebook Ads có khả năng sẽ bị khóa. Vì vậy, khi có tác dụng Facebook sale bạn vẫn trong vượt trìnhkinh doanh onlinenênthường xuyên quan sát và theo dõi tiêu chuẩn chỉnh cộng đồng facebook,tiêu chuẩn cộng đồng facebook new nhất. Tìm hiểu thêm ngay!
![]() |
Nắm bắt xuất sắc quy tắc bên trên Facebook giúp tiến hành chiến lược facebook marketing ổn định, hiệu quả |
1. CHÍNH SÁCH QUẢNG CÁO FACEBOOK LÀ GÌ?
Chính sách Facebook Ads là cỗ quy tắc Facebook Marketingban hành nhằm quy định về bài viếtbán mặt hàng online bên trên facebookđược và không được quảng cáo, được và không được hiện tại khi chạyquảng cáo trên căn cơ Facebook Marketing.
Khi bạnsetup hoàn tất1 bàiquảng cáo,không được xétduyệt ngay tức khắc màsẽ trình lên Facebook, Facebook sẽ phụ thuộc các nguyên tắcquảng cáo đã bao gồm sẵn để lưu ý và chỉ dẫn lựa chọncó duyệt chạy liên quan đếnsản phẩm này không.
Chính vì vậy, bạn hãy tham khảo và cố gắng rõ kỹ năng và kiến thức vàcác phép tắc này trước khitạoquảng cáo Facebook. Lúc đó bạn sẽ chắc chắnđược rằng QC được phê phê duyệt từ đội ngũ Facebook như vậy nào.
2. VÌ SAO CHÍNH SÁCH QUẢNG CÁOFACEBOOK?
Thực ra việc tìm hiểu các chế độ quảng cáo Facebook vẫn tốnkhông ítthời gian. Trước khi chạy Ads Facebooknêntìm gọi về quy định bán hàng trên facebooknày do những nguyên nhân sau đây:
• Tiếp cận khách hàng hàng tốt hơn, mang đếnquảng cáohiệu quảcao hơn. • buổi tối ưu giá thầu, ngân sáchtối đa. • chu đáo trong thời hạn sớm nhất. • không tác độngđến fanpage hay thông tin tài khoản quảng cáo.
Nên ghi nhớ Facebook dạo này đã xử lýgắtvới tài khoản quảng cáovi phạm, kể cả những acency triển khai dịch vụ thương mại quảng cáo facebook, bởi thế mà 1 loạt tài khoản quảng cáobán hàng trên facebookdạo cách đây không lâu bị khóa mà cấp thiết khôi phụcđược. Vày vậy, tốt nhất có thể cầntìm hiểu thật kỹ những quy định bán sản phẩm online bên trên facebookkhi quảng cáo để tránh tình trạng bị khóa tài khoản chạyadsdoanh nghiệp bạn
3. QUY TRÌNH DUYỆT DỰA VÀO CHÍNH SÁCH FACEBOOK
Thường sau khi chúng ta hoàn tất download đặt, xác thực khởi chế tạo ra chiến dịchthì trong vòng 24h Facebook sẽ đưa ra ra quyết định duyệt ko với tài khoảnquảng cáo. Sau khiđược phêduyệt, quảng cáo sẽ tiến hành phân phốitừ thời khắc này. Ngược lại, nếu không được phê chuẩn thì trong trình quản lí lýsẽ thấy trình trạng chiến dịch là “Không hoạt động”
Vẫn có 1 vài ngôi trường hợp quy trình Facebook xét duyệtquảng cáo lâu dài 1 chút. Để đọc hơn, bạn phải lưu ýnhững yếu tố tác động ảnh hưởng đến việcxét quảng cáosau:
• câu chữ trang đích (landing page): chứng trạng duy trìtrang đích, trang đích cần seo có phù hợp với ndquảng cáokhông.Chỉ cầnđược thông qua, quảng cáo sẽ bước đầu phân phát, bạnvào trình quản lý để follow số liệu trả về. Nhiều thông tin để các bạn xem xét: tần số xuất hiện, xác suất nhấp, giá chỉ thầu liên quan . . . Dù được xétduyệt hay không thì Facebook đều cũng sẽ có tin nhắncho bạn khôngbiết điều này.
Khi chạy truyền bá nếumô tảđề cập đến nhãnlớn, đặc biệt là doanh nghiệpnước ngoài. Gồm những: Cả văn bản, nhữnghình ảnh & video. Facebook sẽ không còn xét lưu ý để mọi quảng cáo.
Các nhóm thành phầm dễ dính cần vi phạm bạn dạng quyềnphải nói đến như:
• giầy dép. • Nước hoa. • Túi xách.. . . Đặc biệt là mặt hàng xách tay.
Xem thêm: Tải phần mềm xem tướng qua ảnh, xem tướng pro
Nếu không có giấy phép gớm doanh chứng thực là đối tác doanh nghiệp ủy quyền rất nhiều đối tácnày, tất cả quảng cáo công ty lớn bạnsẽ ko được xét duyệt, nhiều lúc là thông tin tài khoản quảng cáosẽ bị khóa vĩnh viễn.
Cũng có một số trong những Facebook adsđược trải qua vì trót lọt. Nhưng mà về lâu về dài, không sớm thì muộn Facebook cũng trở nên phát hiện nay vàcấm đa số quảng cáo vi phạm phiên bản quyềnthương hiệu xuất hiện.
![]() |
chính sách bạn dạng quyền yêu mến hiệu |
Với nhóm sản phẩm, dịch vụ mang lại công dụng, tác dụng như là thẩm mỹ, có tác dụng đẹp, spam haytăng giảmcân . . . Thì ai cũng muốn sử dụng hình ảnh PR tình trạngdạngtrước và sau để quý khách hàng thấy được kết quả sản phẩm
Nhưng mà lại Facebook thì không cho là vậy, do không đem gì khẳng địnhrằng sản phẩm sẽ với đến công dụng tương đương. Đồng thời, hình ảnh so sánh nàocũng sẽ sở hữu được những tác động xấu đến người tiêu dùng như:
• cảm xúc bị đang kích. • cảm thấy bị trét nhọ. • Haycảm thấy khuyết điểmquá lớn.Những vấn đề đó dễ dẫn đến những hệ lụy xấu,tóm lại, chúng tác độngxấu đến người dùng và facebook ads không phép hiển thị.
![]() |
Hình hình ảnh so sánh thân trước cùng sau bị cấm |
Với một vài hình ảnh, video, hay còn gọi là 18+, đồi trụy . . . Tất cả sẽ các bị cấm
Đó là chưa kể ngay cả khi nhữnghình ảnh, video hở hang domain authority thịt một tí thôi, Facebook cũng ko phê duyệt các bàiviết.
Ấy là tại sao mà bởi sao các thẩm mỹ viện, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp làm đẹp nhất khi chạy ads facebookvideo, hình hình ảnh quá cận cảnh việclàm đẹp, lộ domain authority thịt . . . Tất cảđều ko được xét duyệt hoạt động.
Hệ quả nữa là nếu vi phạm luật nhiều lần, thông tin tài khoản ads facebooksẽ bị khóa liên tục.
Lưu ý: Thực ra, cùng với spa, địa điểm làm đẹp, khi đăng sở hữu hình ảnh nhạy cảm, hở hang một tí lên fanpage cũng không. Tuy nhiên để chạycho những content này thì ko được.
![]() |
Facebook không được phép QC hình ảnh hỡ hang bị giới hạn |
Thực ra, khisử dụng hình hình ảnh người khác để chạy quảng cáo trên Facebook thì chẳng sao cả.
Nhưng nhưng trừ trường đúng theo bạn áp dụng hình ảnh người lừng danh để bán hàng online bên trên facebook. Ở đây sẽ sở hữu 2 TH:
• Người nổi tiếng toàn gắng giới: pr bị cấm trả toàn. • Người nổi tiếng tại một quốc gia: Quảng cáo có thể hiển thị, nhưng gồm thể bạn sẽ bị kiện do lấy hình ảnhđể chạy quảng bámà không xin phép.Lưu ý: tại Việt Nam, bạn cũng có thể lấy hình ảnh người nổi tiếng để chạy quảng cáo thì không vấn đề gì cả, nhưng ở nước ngoài thì gồm sao. Vì chưng tại Việt Nam, chủ yếu sách về phần này không thực sự tự khắc khe.
![]() |
Facebook ko được từ bỏ ý thực hiện hình hình ảnh người nổi tiếng |
Thực ra, tại thị phần Việt Nam, Facebook chưa chỉ dẫn listnhững tự ngữ nào bị cấm ởbài viết.
Tuy nhiên, phụ thuộc vào kinh nghiệm đã từng có lần setuphàng loạt các chiến dịch quảng cáo với nhiều mẫu mã ngành dịch vụ,sản phẩm khác nhau. Quảng Cáo rất Tốc cũng liệt kêmột list những trường đoản cú bị cấm trongquảng cáo faceboookhỗ trợ doanh nghiệp lớn hay những các bạn đang marketing onlinetránh bị khóa tài khoản.
• Tăng cân. • Điều trị, trị trị, trị liệu. • Nâng ngực, nâng vòng 1. • Tình dục, sex. • yếu sinh lý. • bệnh dịch . . . • Y tế, cấp cho phép. • lương thực chức năng, thuốc. • Cam kết, bảo đảm. Định dạng tự "Facebook" không chính xác. Lưu giữ ý: từ "F" trường đoản cú Facebook cần phải viết hoa.. . . Với còn rất không ít từ ngữ bị cấm ởbài viết chính sách quảng cáo trên
Facebook.
![]() |
Facebook không cho dùng tự ngữ bị cấm quảng cáo sau thời điểm kiểm tra |
• vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. • Sản phẩm, thương mại & dịch vụ không vừa lòng pháp. • phân minh chủng tộc ( những yếu tố Facebook xéttình trạng tách biệt chủng tộclà giới tính, độ tuổi, mã bưu chính, dân tộc,...). • sản phẩm thuốc lá. • thành phầm liên quan đến chất gây nghiện. • Thực phẩm tác dụng sẽkhông bảo vệ sức khỏe, chưa được kiểm chứng. • chất nổ, vũ khí, đạn dược. • phần lớn nội dung dành cho những người lớn. • Vi phạm phiên bản quyền mặt thứ ba. • mang tính chất giật tít, giật gân. • Về điểm sáng cá nhân. • khiến sự tranh cãi. • Trang đích không còn. • thành phầm thiết bị giám sát. • Ngữ pháp & Lời lẽ tục tĩu. • Quảng cáo công dụng không tồn tại. • sức khỏe cá nhân. • vay nợ, bảo lãnh. • Tiếp thị nhiều cấp. • Đấu giá tiền xu. • Giầy tờ giả. • Quảng cáo tương quan đếnkém chất lượng, tác động đến fan dùng. • phần mềm độc hại, con gián điệp. • sản phẩm truyền phát trái phép. • kị né hệ thống. • Sản phẩm, dịch vụ thương mại vềtài chính bị cấm. • marketing các phần tử cơ thể.
• Đồ uống có cồn. • hẹn hò. • Cờ bạc đãi bằng chi phí thật. • xổ số kiến thiết nhà nước. • nhà thuốc online. • pr thuốc không kê đơn. • thương mại & dịch vụ đăng ký. • một số trong những dịch vụ tài chính, thành phầm tài chính. • chứa cácthương hiệu. • sự việc chính trị, làng hội. • Sản phẩm, thương mại & dịch vụ về tiền ảo. • Cácchất cấm, đồ vật uống có cồn. • Bạo lực.
Chính sách quảng bá Facebook về contentbị cấm cùng bị hạn chế này, cụ thể và cụ thể hơn, bạn cũng có thể nhấp vào đây giúp xem Facebook nói gì về chúng.
Nếu quảng cáokhông được duyệt, tài năng cao là vẫn ko vâng lệnh các cơ chế từ Facebook. Nếu như như vậy, cách đơn giản nhất bạn sửa mẫu mã quảng cáo bên trong chiến dịch. Sau đó gửi lại đến Facebook duyệt đợt tiếp nhữa xem như thế nào.
Để biết chính xác bạn phải sửa lại điều gì trong mẫu mã QC, hãy mở mailtừ chối đượcgửi từ Facebook đến để coi những tại sao Facebook nêu khi không chấp nhận.
Mail nhấn email thông tin từ Facebook là thư điện tử được links trực tiếp với thông tin tài khoản chạyads. Bạn nên theo dõi và thường xuyên email này để nhận thông tin như thế.
5.2 Gửi chống nghị
Trường hòa hợp Facebook không cung ứng chỉnh sửa quảng cáo. Hay bạn tin rằng nội dungquảng cáo không thể vi phạm cơ chế quảng cáo Facebook. Việc bạn cần làm là gửiyêu cầu hỗ trợ xét để mắt QC theo mẫu mã sau:
Mẫu: https://www.facebook.com/help/contact/1582364792025146
Trên đây chính là tất cả tin tức về chính sách truyền bá Facebook mà hoàn toàn có thể nhiều ai đang quan trung ương đặc. Các bạnkinh doanh onlinehãy mày mò và nắm rõ kiến thức cũng nhưquy tắcnày do nó cần thiết cho toàn bộ chiến dịchmà bạn triển khai. Việc quảng cáo đạt được duyệt Facebookkhông, cóphân phối giỏi không được quyết định không ít bởi những chế độ này tương tự như cách quảng cáo trên
Facebook mà chúng ta triển khai.

Hơn 15 năm chăm tâm cùng với nghiệp Digital Marketing
DMV INTERNATIONAL Co.LTD sáng sủa lậptrungcapktktbinhdinh.edu.vn - đứng đầu 1 Agency Digital kinh doanh Cho dn SME sáng LậpWebsieutoc.Vn- xây dựng Web chuẩn chỉnh Ma Trận vây hãm Sáng LậpQuảng Cáo vô cùng Tốc Academy-Học Viện sale Online sáng sủa Lập giải pháp Marketing"Ma Trận Bao Vây" phương án marketing tổng lực

Ngân Sách marketing Dự loài kiến ?
Dưới 10 Triệu / Tháng10 Triệu > 20 Triệu / Tháng20 Triệu > 50 Triệu / Tháng50 Triệu > 100 Triệu / Tháng
Trên 100 Triệu / Tháng
1.Quảng cáo Facebooklà gì ? |
2.Hướng dẫn Cách chạy quảng cáo Facebook |
3.Vì sao quảng bá Facebook không hiệu quả |
4.Kinh Nghiệm Chạy lăng xê Facebookhiệu quả |


Đăng Ký tư vấn Miễn giá tiền Từ chuyên Gia
Cho công ty chúng tôi biết sự việc của bạn, các chuyên viên của Quảng Cáo siêu Tốc sẽphân tích và bốn vấn chiến thuật phù hợp.
CÔNG TY QUỐC TẾ DMV
dmvgroup.vn Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến lắp thêm 6 (Sáng từ: 8h00 ÷ 12h00 - Chiều từ: 13h30 ÷ 17h30) - vật dụng 7(Sáng từ: 8h00 ÷ 12h00)

thương mại & dịch vụ cần tứ vấn và báo giá bán -- Phòng sale Ma Trận bao vây -- -- tư vấn Chiến Lược kinh doanh -- -- quảng cáo facebook -- -- google ads -- -- Tiktok Ads -- -- Zalo Ads -- -- Youtube Ads -- -- cốc Cốc Ads -- -- thi công Website -- -- thương mại & dịch vụ SEO --
giá cả Marketing Dự loài kiến ? -- bên dưới 10 Triệu -- -- 10 Triệu > đôi mươi Triệu -- -- đôi mươi Triệu > 50 Triệu -- -- 50 Triệu > 100 Triệu -- -- bên trên 100 Triệu --