Phần mượt quản lý bán sản phẩm POS465 là phương án hiệu quả, tiết kiệm chi tiêu giúp các siêu thị tối ưu quy trình quản lý, tính toán các hoạt động kinh doanh. Bởi vì thế cơ mà POS365 được sử dụng thoáng rộng ở đa dạng và phong phú các quy mô kinh doanh. Trong nội dung bài viết này cửa hàng chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng ứng dụng bán hàng POS365 chi tiết nhất dành cho những người mới sử dụng. Bạn hãy theo dõi ngay nhé!

I. Đăng cam kết tài khoản
POS365 là phần mềm quản lý bán hàng sử dụng technology điện toán đám mây bắt buộc bạn dễ ợt sử dụng nhưng mà không cần setup ứng dụng, chỉ quan trọng bị của bạn kết nối được với internet.
Bạn đang xem: Cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng
Để đk tài khoản POS365 các bạn hãy triển khai theo các bước sau:
Bước 1: dùng điện thoại/ laptop vào trình thông qua Chrome hoặc cốc Cốc.
Bước 2:Truy cập vào website POS365
Bước 3: lúc này màn hình sẽ hiển thị trang chủ của POS365, các bạn click vào mục Dùng thử.
Bước 4:Điền vào các trường thông tin như sống hình bên dưới để đăng ký tài khoản.

Đăng cam kết tài khoản
Lưu ý:Khi chúng ta điền tên cửa hàng, khối hệ thống sẽ tự động hóa tạo cho mình một mặt đường link, bạn cần nhớ đường liên kết này để đăng nhập vào thông tin tài khoản của mình.
Bước 5: Click Đăng ký là xong.

II. Màn hình hiển thị tổng quan
Màn hình tổng quan lại là nơi giúp chủ cửa hàng bao quát được hoạt động kinh doanh hằng ngày, hằng tháng. Tại đây, các bạn sẽ theo dõi được số đối chọi hàng, doanh thu, các đơn hàng hủy/trả, số bàn/phòng được sử dụng trong vòng thời gian bạn muốn xem.
Biểu đồ lợi nhuận tại screen tổng quan hỗ trợ cho việc so sánh doanh số của những ngày vào tháng, những tháng trong thời điểm thuận tiện, tự đó dễ dàng reviews được tác dụng kinh doanh của cửa ngõ hàng.
Ngoài ra, màn hình hiển thị tổng quan lại còn cung cấp cho tất cả những người dùng các mặt hàng hút khách của cửa ngõ hàng, từ bỏ đó chúng ta có thể quản lý được phương diện hàng hút khách nhất nhằm nhập thêm mặt hàng về, tất cả phương án đẩy hàng đến các sản phẩm bán chậm.
Ở góc phải màn hình thể hiện kế hoạch sự hoạt động vui chơi của hệ thống, toàn bộ buổi giao lưu của hệ thống sẽ được lưu tại đây.

Màn hình tổng quan
Ngoài ra, màn hình hiển thị tổng quan tiền còn cung cấp cho tất cả những người dùng các mặt hàng bán chạy của cửa hàng, tự đó chúng ta có thể quản lý được mặt hàng hút khách nhất nhằm nhập thêm mặt hàng về, gồm phương án đẩy hàng mang lại các sản phẩm bán chậm.
Ở góc phải màn hình thể hiện lịch sự hoạt động vui chơi của hệ thống, toàn bộ buổi giao lưu của hệ thống sẽ được lưu trên đây.

Theo dõi hàng bán chạy, lịch sử hào hùng hoạt động
III. Thêm new hàng hóa
Chúng tôi vẫn hướng dẫn cho bạn 2 phương pháp thêm mới sản phẩm & hàng hóa trên phần mềm cai quản bán hàng POS365:
1. Thêm trực tiếp bên trên phần mềm
Bước 1:Vào mục Hàng hóa >> chọn Thực đơn.

Vào Thực Đơn
Bước 2:Chọn Thêm mới hàng hóa.

Thêm new hàng hóa
Bước 3: lúc này màn hình sẽ hiện bối cảnh như sau.

Giao diện thêm mới hàng hóa
Có 3 các loại hàng cơ bản:
- mặt hàng hóa: Được sử dụng cho những loại mặt hàng hóa thông thường như quần áo, giày dép, dầu gội đầu… Nói thông thường là những hàng hóa có tồn kho, thường phân phối ở các siêu thị bán lẻ, thời trang.
- Dịch vụ:Là loại hàng không tồn tại tồn kho, được thực hiện cho các thành phầm tính tiếng như bi a, karaoke, nhà nghỉ, khách sạn…
- Combo:Cũng là một số loại hàng hóa không tồn tại tồn kho, khi bán tốt 1 combo nào kia thì ứng dụng sẽ trừ tồn kho của những mặt hàng tạo nên bộ combo đó. Loại hàng hóa này cân xứng với đa số mô hình kinh doanh cần làm chủ nguyên vật liệu như trà sữa, cafe, nhà hàng quán ăn (Ngành FNB).
Tùy vào từng quy mô kinh doanh, khi thêm sản phẩm & hàng hóa bạn hãy để ý tích đúng nhiều loại hàng để sở hữu thể quản lý chính xác nhất.
Dưới đây đã là 3 phương pháp thêm mới sản phẩm & hàng hóa theo từng nhiều loại hàng:
Thêm mới sản phẩm & hàng hóa cho các thành phầm thông thường ( Áp dụng mang lại các siêu thị bán lẻ)
Bước 1:Điền Mã sản phẩm hóa(Có thể để phần mềm tự tạo mã)
Bước 2:NhậpTên mặt hàng hóa
Bước 3: ĐiềnGiá bán
Bước 4:Điền Giá vốn
Bước 5: Điền Đơn vị tính
Bước 6: ChọnLoại hàng: hàng Hóa
Bước 7: Thêm nhóm mới ở ngôi trường Tên nhóm. Lấy một ví dụ Cocacola thuộc nhóm nước ngọt
Bước 8:Điền Tồn kho
Bước 9:Chọn hình ảnh cho sản phẩm nếu có
Bước 10: dìm Lưu. Vắt là xong
Tham khảo cách thêm mới hàng hóa cho quy mô siêu thị, tạp hóa, thời trang tại đây:
Thêm mới sản phẩm & hàng hóa cho các quy mô bán lẻ
Thêm mới hàng hóa cho các thành phầm dịch vụ
Ví dụ:Thêm new hàng hóa dịch vụ thương mại Karaoke
Bước 1:Vào Thêm mới hàng hóa. Ở trườngLoại hàng chọnDịch vụ >> Tích chọn Số lượng tính theo thời hạn sử dụng
Bước 2:Tiếp theo bạn điền các thông tin
+ Mã hàng
+ Tên hàng:“Giờ hát karaoke”
+ Giá bán: 200.000đ
+ ĐVT: Giờ
+ Tên nhóm: Thêm bắt đầu “Giờ hát”
+ Block tính thời hạn sử dụng dịch vụ thương mại (Phút): 6 phút
+ Số block giờ đầu tiên: 10
(1 tiếng tất cả 60 phút thì sẽ có được 10 block, từng block 6 phút)
+ Giá cho 10 block đầu tiên: 200.000đ
+ Thiết lập mốc giờ đặc biệt(Để chế tác các khung giờ với mức ngân sách dịch vụ không giống nhau).


Thêm mới sản phẩm & hàng hóa dịch vụ
Ví dụ:
Từ 7:00SA đến 7:00CH là 300.000đ/ 1 tiếng thì điền vào (+ hoặc -) 100.000đ
Từ 7:00CH mang đến 11:30CH cho 22h00 là 400.000đ/ giờ thì điền vào (+ hoặc -) 200.000đ
Tham khảo biện pháp thêm mới hàng hóa và tùy chỉnh cấu hình tính giờ mang lại ngành dịch vụ cụ thể hơn trên đây:
Thêm mới sản phẩm & hàng hóa và tùy chỉnh thiết lập tính giờ mang đến các thành phầm dịch vụ
Thêm bắt đầu hàng hóa combo để thống trị nguyên vật liệu (Cho quy mô FNB)
Ví dụ:Tạo sản phẩm hóa combo là “Trà sữa dâu”, lúc bán một sản phẩm này thì tồn kho sẽ trừ đi con số của các nguyên liệu trà xanh, sữa, dâu.
Bước 1:Thêm mới sản phẩm & hàng hóa cho các nguyên liệu là: Trà xanh, sữa, dâu.
Vì là sản phẩm & hàng hóa nguyên thiết bị liệu, không đẩy ra nên bạn không cần điền vào giá bán bán, chỉ cần điền Giá vốn. Tiếp đó bạn điền thông tin vào những trường ĐVT, Tồn kho, nhiều loại hàng (Combo), tên nhóm.
Bước 2:Sau khi đã thêm mới hoàn thành các nguyên liệu, hãy thực hiện thêm bắt đầu hàng hóa chính là Trà xanh sữa dâu rồi chọn thành phần là 3 nguyên liệu trên qua mục Tìm kiếm phương diện hàng.

Lưu ý: trên đây, phần mềm cho phép bạn định lượng 1 ly trà sữa dâu đang cần từng nào kg dâu, bao nhiêu lít sữa, từng nào kg trà xanh. Sau khi bạn xuất bán 1 cốc trà sữa dâu thì kho sẽ auto trừ đi số lượng của những thành phần đó.
Bước 3: quay trở về mục Chi tiết, cơ hội này bạn sẽ thấy giá chỉ vốn đổi khác theo giá của những thành phần, tiếp đó các bạn điền Giá bán của sản phẩm rồi bấm Lưu là xong.
2. Thêm mới hàng hóa từ tệp tin excel
Để thêm mới được không ít hàng hóa thuộc 1 lúc, các bạn hãy import từ file excel theo phía dẫn sau:
Bước 1:Từ bối cảnh Danh sách hàng hóa, click vàoImport >>Tải tệp tin mẫu.

Import

Tải file mẫu
Bước 2: Mở File mẫu với điền thông tin các thành phầm rồi lưu giữ lại.
Bước 3:Quay lại giao diệnImport sản phẩm hóavà click Mở Filemà các bạn vừa hoàn thành rồi bấm Lưu. Nỗ lực là xong.
III. Tùy chỉnh cấu hình bảng giá
Thiết lập bảng báo giá có chức năng giúp bạn tạo được báo giá khác với mức giá niêm yết, lấy ví dụ như giá cả buôn, giá chỉ cho số đông ngày khuyến mại…
Bước 2: Click vào vệt (+)cạnhDanh sách bảng giá nhằm thêm mới bảng giá.

Thêm mới bảng giá
Bước 3: ĐặtTên bảng giá, lấy ví dụ như là “Giá chào bán buôn”, càiNgày hiệu lựccho bảng giá đó tiếp nối bấm Lưu.
Bước 4: bây giờ đã xuất hiện trường thông tin Giá chào bán buôn. Tiếp theo sau bạn hãy click vào đó rồi chọnThêm theo nhóm và bấm Lưuđể chọn các nhóm thành phầm muốn mua thêm giá cả buôn.

Thêm theo nhóm
Bước 5: Click vào hình tượng hình lắp thêm tính nhỏ dại ở cạnh Thêm theo nhóm. Bây giờ màn hình sẽ mở ra cửa sổ tính giá cho các sản phẩm trong đội “Giá bán buôn” vừa tạo.
Ví dụ: giá cả = giá bán hiện trên - 20%
Thế là bọn họ đã tạo nên 1 báo giá giá buôn rẻ rộng 20% so với cái giá niêm yết.

Tính giá chỉ mới
IV. Chế tạo topping mang lại sản phẩm
Áp dụng để những quán cafe, trà sữa… thêm topping mang lại các món đồ của mình.
Ví dụ:Tạo topping là trâu châu trắng, trân châu đen
Bước 1:Thêm mới hàng hóa là trân châu trắng, trân châu đen.
Bước 2:VàoHàng Hóa >>Thiết lập Extra/Topping và call 2 hàng hóa đã thêm ngơi nghỉ trên lên là xong.

Thiết lập Extra/Topping
Bước 3: kế tiếp khi người sử dụng gọi món bất kỳ, hy vọng thêm topping là trân châu white thì bạn chỉ việc click vào biểu tượng miếng ghépnhư hình dưới nhằm thêm topping. Rất đơn giản phải ko nào!

Thêm topping
Tham khảo chi tiết hơn về cách thiết lập extra topping tại đây:
Thiết lập extra topping
V. Kiểm kê sản phẩm hóa
Kiểm kê hàng hóa được sử dụng khi thông tin thực tiễn của thành phầm bị lệch so với số liệu ở trên phần mềm.

Thêm mới phiếu kiểm kê
Bước 2: Nhập sản phẩm & hàng hóa muốn kiểm kê vào mục Tìm kiếm mặt hàng sau đó biến hóa các thông tin về số lượng, giá bán vốn, giá bán hay bất kỳ trường tin tức nào bạn muốn.
VI. Tạo bộ combo hàng hóa
Áp dụng khi bạn có nhu cầu tạo một full bộ nào đó mang đến cửa hàng,ví dụ:Tạo 1 bộ combo là Giỏ tiến thưởng ngày Tết bao gồm cafe, kẹo, bánh.
Bước 1:Thêm new 1 mặt hàng hóa có tên là Giỏ vàng ngày đầu năm mới (thêm bắt đầu cả các sản phẩm cafe, kẹo, bánh nếu như chưa tạo thành trên phần mềm).
Bước 2:Vào Hàng hóa >> Quản lý sơ chế và sản xuất >> Thêm new lệnh sản xuất & sơ chế.
Bước 3:Khai báo nguyên vật liệu đầu vàolà những mặt hàng: Cafe, kẹo, bánh và con số đi kèm. Khai báo kết quả đầu ra là Giỏ kim cương ngày Tết.
Bước 4: dìm Hoàn thành.

Thêm new lệnh sản xuất & sơ chế
VII: Kiểm tra list đơn hàng
Để coi danh sách deals đã được lên trong khoảng thời hạn bạn cài đặt đặt, các bạn hãy vào Giao dịch >> Danh sách đơn hàng.

Danh sách solo hàng
VIII. Làm cho phiếu nhập hàng
Để làm cho phiếu nhập hàng, bạn hãy thực hiện theo lí giải sau:
Bước 1:VàoGiao dịch >> Nhập hàng >>Thêm mới phiếu nhập hàng.
Bước 2:Tìm kiếm khía cạnh hàng >> Điền giá nhập, con số nhập và những trường thông tin có sẵn tại màn hình.
Xem thêm: Cậu bé bút chì siêu đẹp / móc khóa shin cậu bé bút chì giá tốt t01/2023

Thêm new phiếu nhập hàng
IX. Trả hàng bên cung cấp
Trong ngôi trường hợp sau thời điểm nhập hàng dẫu vậy hàng hóa có 1 số vấn đề nên bạn muốn trả lại hàng. Để làm phiếu trả hàng bên cung cấp, hãy tiến hành theo công việc sau:
Bước 1: Vào Giao dịch >> Trả hàng đơn vị cung cấp.
Bước 2: Tiếp đó chúng ta click vào mụcThêm mới >> Tìm món đồ muốn trả rồi nhập số lượng muốn trả, kiếm tìm nhà hỗ trợ muốn trả (Có thể nhằm trống) >> Đồng ý. Cầm là xong.

Trả hàng đơn vị cung cấp
X. Giao hàng nội bộ
Mục này được áp dụng khi các cửa hàng, quán ăn có 2 chi nhánh trở lên, cả 2 chi nhánh đều có những sản phẩm giống nhau.
Để điều gửi thì làm theo hướng dẫn:
Bước 1: VàoGiao dịch >> Điều ship hàng nội bộ >> Thêm bắt đầu phiếu đưa hàng >> Nhậphàng mong muốn chuyển >> chọn chi nhánh nhận >>Gửi.
Bước 2:Sau đó ở chi nhánh được nhận chỉ việc vào mụcĐiều ship hàng nội bộ để xác thực là xong.

Chuyển sản phẩm nội bộ
XI. Những giao dịch không giống (Hủy, tặng)
Để bỏ một sản phẩm & hàng hóa nào đó, bạn thao tác như sau:


Giao dịch khác
XII. Lưu trữ thông tin khách hàng, công ty cung cấp
Để giữ lại thông tin khách hàng, bạn hãy vào Đối tác >> Khách hàng.
Tại đây chúng ta có thể lưu trữ tin tức khách hàng để có những chương trình khuyến mãi, tích điểm, ưu tiên ngày sinh nhật.
Tương từ như vậy bạn có thể theo dõi cùng thêm nhà cung cấp tại mục bên cung cấp.

Thêm mới khách hàng
XIII. Theo dõi vận động thu - đưa ra của cửa hàng
Phần mượt POS365 cũng được cho phép các chủ cửa hàng cai quản được các chuyển động thu - chi một giải pháp nhanh chóng. Chúng ta vào Thu&Chi đang hiển thị danh sách các phiếu thu, phiếu chi đã gây ra trên hệ thống. Vào mục này bạn cần chú ý một số thông tin:
+Quỹ đầu kỳ: quý hiếm tiền còn trong quỹ trước thời hạn xem thu - chi
+Tổng thu: Tổng thu gây ra trong khoảng thời gian xem thu - chi
+ Tổng chi:Tổng số tiền chi phát sinh vào khoảng thời gian xem thu - chi
+ Tổng quỹ:Tổng quỹ sống thời điểm sau cùng trong khoảng thời gian xem thu-chi
- Để chế tạo ra phiếu thu/chi, bạn hãy vào mục Phiếu Thu/ Phiếu Chi. Từ bây giờ sẽ xuất hiện cửa sổ với tên thêm new phiếu thu (hoặc phiếu chi) như hình dưới. Chúng ta hãy nhập những trường tin tức như yêu cầu.
Lưu ý:Khi nhập trường thông tin Mã triệu chứng từ (Có thể để phần mềm auto tạo mã để tránh nhầm lẫn)
Ở phần Hạng mục Thu/Chi, sau khoản thời gian chọn hạng mục, hãy tích vào Hạch toán báo cáo kết quả ghê doanh nếu còn muốn đưa vào report kết quả kinh doanh vào cuối năm.

Thêm mới phiếu thu
XIV. Xây dựng những chương trình khuyến mãi
Phần mềm POS365 cung cấp cho quý khách hàng các chương trình tặng gồm: Mã giảm giá, tùy chỉnh điểm tính thưởng, mua hàng - khuyến mãi hàng.
Tạo lịch trình khuyến mãi
XV. In mã vạch
Đối cùng với các cửa hàng bán lẻ, shop thời trang thì số số lượng sản phẩm thường không hề ít và cũng có khá nhiều mã hàng hiếm hoi nên sẽ sở hữu được những lúc chúng ta không thể lưu giữ được hết những mã hàng. Bây giờ việc in mã vén sẽ dễ ợt hơn trong bài toán thanh toán, kiểm kê mặt hàng hóa.
XVI. Các tính năng trên màn hình hiển thị thu ngân
Để vào màn hình thu ngân, các bạn chọnNhà hàng >> Màn hình thu ngânhoặc click vào hình tượng xe đẩy ở góc trên bên nên màn hình.

Vào màn hình thu ngân
Màn hình thu ngân là chỗ để nhân viên thu ngân lên giao dịch cho khách hàng hàng. Đối với những cửa hàng bán lẻ thì việc thao tác làm việc trên màn hình thu ngân khá đối kháng giản. Tuy nhiên với các mô hình F&B, dịch vụ thì sẽ có khá nhiều thao tác hơn.

Màn hình thu ngân
- Đối với các shop bán lẻ:Các thao tác hình như chỉ chuyển phiên quanh bài toán thêm hàng hóa khách đang mua, tích điểm, chế tạo ra chiết khấu trường hợp có.
- Đối với các cửa hàng F&B:Bạn hoàn toàn có thể chọn phòng/ bàn mà người tiêu dùng order kế tiếp lên hóa solo theo phòng/ bàn sẽ order. Ko kể lên hóa đơn cho các bàn/ phòng thì chúng ta có thể lên hóa đơn dành riêng cho khách hàng sở hữu để về sau dễ lọc ra nếu đề xuất thiết.
- Đối với các mô hình sale dịch vụ:Ngoài các làm việc chọn phòng/ bàn thì rất có thể tính giờ cho những phòng/ bàn đó bằng cách click vào biểu tượng đồng hồ trên screen thu ngân như hình dưới.

Tính giờ đồng hồ cho quy mô dịch vụ
XVII. Các tính năng trên màn hình nhân viên order
Khi khách hotline món, bạn cũng có thể chọn phòng/ bàn khách đang sử dụng và note lại món khách hàng order. Tiếp nối gửi thực đối chọi để phòng bếp chế biến.
Ở góc dưới cùng mặt trái có icon 3 dấu gạch ngang, click vào đó để gia công phiếu nhất thời tính mang đến khách hàng, bước đầu tính giờ đối với các sản phẩm dịch vụ hoặc giữ hộ yêu cầu thanh toán giao dịch đến quầy thu ngân… nếu đề xuất thiết.

Màn hình nhân viên cấp dưới order
Xem ngay lập tức cách thiết lập cấu hình menu điện tử, in hóa solo tại bàn:
Hướng dẫn thiết lập menu điện tử - Order trên bàn
Tham khảo ngay:Cách xuất hóa đối kháng điện tử trên laptop tiền bắt đầu nhất
XVIII. Screen bar/bếp
Sau khi chúng ta thu ngân hay nhân viên cấp dưới order báo sản xuất thì ở màn hình bar/ bếp sẽ có thông báo chế biến.
Sau khi chế biến xong, nhân viên bar/ phòng bếp sẽ gửi sang trạng thái sản xuất xong bằng cách tích vàoicon mũi tên color xanh như hình để thông báo cho phần tử phục vụ mang đồ ra đến khách hàng. Và cuối cùng là tích vàoicon chữ V màu tímđể dứt quá trình chế tao món ăn.

Màn hình quanh vùng bar-bếp

Báo chế tao xong
XIX. Thêm list phòng/bàn
Đôi cùng với các nhà hàng và mô hình marketing dịch vụ, việc quản lý số lượng phòng/bàn là vấn đề cần thiết, tránh sự cố trùng bàn xuất xắc thiếu bàn của khách. Để theo dõi phòng/bàn, các bạn hãy vào mục Nhà hàng kế tiếp chọn Danh sách phòng/bàn, tại đây screen sẽ hiển thị những phòng/bàn đang rất được sử dụng. Chúng ta có thể thêm danh sách phòng/bàn khi đề nghị thiết:
Thêm danh sách phòng/bàn
XX. Cai quản nhân viên
Làm nắm nào để nói qua quyền cho nhân viên sử dụng phần mềm? phần mềm POS365 rất có thể tạo được bao nhiêu tài khoản nhân viên? Làm thay nào để thống trị nhân viên hiệu quả? chắc chắn rằng đây đã là câu hỏi mà chủ nhân quán nào cũng thắc mắc. Với phần mềm POS365, bạn sẽ dễ dàng cai quản nhân viên của mìnhvới các trong video clip sau:
Tính năng làm chủ nhân viên
Trên đó là hướng dẫn sử dụng ứng dụng bán hàng POS365 cụ thể nhất. Giả dụ bạn chạm chán vấn đề trong quy trình sử dụng, hãy tương tác với shop chúng tôi để được tứ vấn cụ thể nhé. Hy vọng bài viết này có ích với bạn!
Trang chủ » kỹ năng và kiến thức chuyên sâu » phần mềm quản lý bán sản phẩm cần rất nhiều gì sẽ giúp đỡ doanh nghiệp thành công?Khi bạn có nhu cầu mua và sử dụng phần mềm cai quản bán hàng, chúng ta cũng có thể đặt câu hỏi phần mượt quản lý bán sản phẩm cần các gì? Những công dụng gì nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh của người sử dụng thành công? ngay lập tức sau đây, Go
SELL sẽ giúp bạn mày mò một cách cụ thể nhất.

Định nghĩa phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý bán hàng là một khối hệ thống giúp bạn làm chủ toàn bộ các công việc bán hàng, kinh doanh chỉ trên một giao diện. Nó giúp thống trị đơn hàng, khắc ghi các hoạt động hàng ngày của bộ phận bán hàng và theo dõi những quy trình cung cấp hàng, khách hàng mục tiêu và khách mua sắm và chọn lựa của doanh nghiệp.

Quản lý bán hàng cần phần đa gì?
Khi doanh nghiệp của bạn có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, điều đặc biệt là ứng dụng đó có các tính năng phù hợp với nhu yếu của bạn, không chỉ có vậy các tính năng rất có thể được cập nhật và cải tiến và phát triển sau này. Bên cạnh đó chi phí đầu tư chi tiêu cho ứng dụng đó cũng phải phù hợp với chi phí của doanh nghiệp.
Sau đây là một số hào kiệt cơ bạn dạng mà ứng dụng quản lý bán sản phẩm của bạn phải có nhằm phục vụ cực tốt cho vận động kinh doanh của bạn.
Khả năng thống trị bằng mã vạch
Đã điện thoại tư vấn là phần mềm bán sản phẩm thì tính năng cơ bản nó phải bao gồm là quản lý bán hàng. Chúng ta phải có công dụng tạo solo hàng, theo dõi thông tin đơn hàng, chứng trạng xuất nhập, quy trình thanh toán và ship hàng hoặc giao dịch đến trường đoản cú nguồn nào kênh nào.

Ngày nay phần nhiều các sản phẩm đều có barcode (mã vạch) từ nhà phân phối và chúng ta nên sử dụng cai quản sản phẩm bởi mã vén để quy trình được chuyên nghiệp hóa và gấp rút nhất, kị thất thoát sản phẩm hóa.
Bạn nên sử dụng ứng dụng quản lý bán hàng nào bao gồm tính năng làm chủ hàng hóa bằng mã vén hoặc mã SKU. Chúng ta sử dụng ứng dụng để tạo nên mã vạch với in mã vạch dính lên sản phẩm. Sau đó rất có thể dùng đồ vật quét mã vén hoặc điện thoại di hễ để quét lên thành phầm để bán hàng nhanh chóng và chăm nghiệp.
Khi quét mã vạch các bạn sẽ có thông tin chi tiết về sản phẩm, triệu chứng tồn kho sản phẩm & hàng hóa hoặc có thể ứng dụng mã vạch để quản lý khách mặt hàng thân thiết.
Quản lý khách hàng
Tính năng tiếp theo mà ứng dụng quản lý bán hàng cần phần nhiều gì? đó đó là tính năng quản lý khách hàng. Các tính năng này giúp đỡ bạn thấu hiểu quý khách hàng và tổ chức các chương trình chăm sóc khách sản phẩm phù hợp.

Phần mềm của khách hàng cần lưu lại trữ tất cả các dữ liệu thông tin cụ thể về khách download hàng. Bao gồm các thông tin cá thể như họ tên, địa chỉ, email, số năng lượng điện thoại, ngày sinh nhật để tổ chức các chương trình chăm sóc nhân ngày sinh nhật của khách.
Ngoài ra ứng dụng cần nên lưu lại những thông tin lịch sử hào hùng mua mặt hàng như các sản phẩm khách mua, tổng giá trị đơn hàng, cực hiếm trung bình solo hàng, số lần mua hàng mỗi tháng… Với những thông tin này chúng ta có thể phân loại khách hàng vào những nhóm nhất định để chăm lo như khách mua sắm vãng lai, người sử dụng thân thiết, người tiêu dùng VIP…
Qua phân tích với theo dõi trên phần mềm bán hàng, chúng ta có thể nuôi dưỡng mối quan hệ với các quý khách hàng tiềm năng, biến hóa họ thành khách tải hàng, và từ khách mua sắm chọn lựa 1 lần thành người tiêu dùng thân thiết.
Bạn hãy liên tục tổ chức các chương trình khuyến mãi, phiếu giảm giá, tích lũy điểm thưởng để gia hạn và cai quản mối quan lại với các người sử dụng của mình.
Quản lý tồn kho
Quản lý tồn kho là tính năng bắt buộc phải có và vấn đáp cho câu hỏi phần mềm quản lý bán sản phẩm cần hồ hết gì?
Thông thường, nếu không có phần mềm quản lý bán hàng bạn sẽ cần thống kê và bình chọn hàng tồn kho bởi sổ sách hoặc phần mềm Excel. điểm yếu kém của sử dụng Excel là làm cho thủ công, phải nắm vững những hàm, việc nhập liệu với lưu trữ, không nên hàm rất có thể dẫn đến sai sót rất cao. Không kể câu hỏi bị mất dữ liệu, virus tấn công trên laptop dẫn đến khủng hoảng cho doanh nghiệp.

Sử dụng ứng dụng quản lý bán hàng giúp bạn cập nhật thông tin sản phẩm tồn kho tức khắc theo thời gian thực. Ngay khi chúng ta bán hàng, nhập hàng, tài liệu hàng tồn kho trong ứng dụng sẽ cập nhật, chuyển đổi ngay lập tức.
Bạn có thể làm phiếu chuyển hàng, nhập hàng, làm chủ tồn kho cho các chi nhánh với kho tổng. Nhân viên bán hàng sẽ biết một thành phầm nào còn mặt hàng tồn tuyệt không? số lượng bao nhiêu, tồn ở trụ sở và kho như thế nào rất nhanh chóng.
Khi cai quản được tồn kho, bạn sẽ có kế hoạch phù hợp để lấy về hoặc khuyến mãi xả một loại sản phẩm nào đó. Toàn cục dữ liệu tồn kho được tàng trữ trên hệ thống bảo mật và bình yên cao, tuyệt đối không có sai sót.
Phân quyền và thống trị nhân viên
Phần mượt quản lý bán sản phẩm cần phần lớn gì ngoài những tính năng trên. Phần mềm quản lý bán sản phẩm của bạn có thể cần có nhân kiệt phân quyền và quản lý nhân viên. Từng nhân viên sẽ được cấp tài khoản và password để singin vào một số tính năng nhất quyết trên ứng dụng tùy theo chức năng của họ ví như bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, làm chủ kho cùng đặt hàng.
Người thống trị sẽ bao gồm quyền truy cập vào các tính năng đặc biệt như xem báo cáo bán hàng tổng quát, đặt hàng, tổ chức những chương trình khuyến mãi, giảm giá, tùy chỉnh thiết lập chương trình quý khách hàng thân thiết với tích lũy điểm thưởng…
Ngoài ra qua tính năng quản lý nhân viên, bạn cũng có thể biết được nhân viên cấp dưới nào bán hàng tốt, làm việc tốt để sở hữu các chế độ khen thưởng, cổ vũ hợp lý.
Phân tích cùng báo cáo
Tính năng này được cho phép người làm chủ có những phân tích và report trực quan, tổng quát về tình hình sale của doanh nghiệp, của hệ thống các siêu thị và chi nhánh. Từ bỏ đó bạn sẽ nắm được tình trạng kinh doanh của bản thân và có những các chiến lược hành động thích hợp.

Một phần mềm quản lý bán hàng sẽ có các báo cáo cơ phiên bản như:
Tổng doanh thu, tổng số giao dịch theo thời gian.Doanh thu theo kênh cung cấp hàng, đưa ra nhánh, nền tảng bán sản phẩm (đa kênh).Giá trị giao dịch trung bình.Tổng lợi nhuận, roi gộp.Các túi tiền khuyến mãi, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá cho các đơn hàng.Chi chi phí vận chuyển, giao hàng.Sản phẩm nào bán chạy nhất.Khu vực tỉnh, thành phố nào mua sắm nhiều nhất.Nhân viên nào bán sản phẩm nhiều nhất.Những chỉ tiêu report trên số đông được thống kê lại và báo cáo đầy đủ trong ứng dụng quản lý bán hàng Go
POS của thương hiệu Go
SELL.
Các công dụng bổ sung
Ngoài những tính năng cơ bạn dạng trên thì nhiều phần mềm cai quản lý bán hàng trên thị phần còn có tương đối nhiều tính năng có lợi khác nữa như:

SELLBảo mật: kĩ năng này đo lường và tính toán việc từng nhân viên đăng nhập vào phần mềm. Những tính năng phụ về bảo mật bao gồm: điều hành và kiểm soát truy cập dựa vào vai trò, đăng nhập một lần. Trong khi phần mượt còn cần bảo mật và sao lưu giữ dữ liệu tiếp tục để giữ bình yên các thông tin bán sản phẩm của doanh nghiệp, cơ sở tài liệu và thông tin của khách hàng.Tổ chức những chương trình tiếp thị: một vài phần mượt như Go
SELL sẽ có tính năng tổ chức những chương trình hỗ trợ tiếp thị và khuyến mãi ngay như chế tạo ra mã sút giá, miễn giá tiền vận chuyển, tạo giá bán sỉ…Các anh tài liên lạc ngã sung: Như chat trực tuyến, gửi e-mail marketing.
Kết luận
Qua nội dung bài viết trên bạn đã khám phá phần mượt quản lý bán sản phẩm cần số đông gì sẽ giúp doanh nghiệp của chúng ta kinh doanh thành công. Những tính năng đề cặp sinh hoạt trên là cơ bản và tuấn kiệt sẽ không giống nhau tùy theo từng nhà hỗ trợ phần mềm. Các bạn hãy tìm đối chọi vị hỗ trợ phần mềm bao gồm tính năng phù hợp nhất với bạn.
Nếu bạn muốn tìm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh thì hãy tò mò Go
SELL. Go
SELL tất cả đủ các phần mềm và giải pháp bán sản phẩm POS cho cửa hàng kênh truyền thống lịch sử và bán hàng online cùng với website thương mại điện tử, app bán hàng và xây cất landing page.
Giải pháp Go
POS có khá đầy đủ các khả năng cơ bản như đề cập trên cũng giống như có hàng chục tính năng không ngừng mở rộng rất có ích cho doanh nghiệp. Đăng ký mày mò về Go
POS hoặc gọi số hỗ trợ tư vấn (028) 7303 0800 để được support ngay từ bây giờ nhé.